c46. Hào môn độc sủng: Tiểu kiều thê giá trên trời

2.4K 170 9
                                    

Trong phòng có chút tối tăm, đủ loại sách vở chất đầy khiến không gian càng thêm nhỏ hẹp, may mắn rất sạch sẽ, hơn nữa ánh nắng mềm mại xuyên qua cửa sổ mang đến màu sắc ấm áp, lập tức làm cho cả căn phòng trở nên bừng sáng.

Trên chiếc giường đơn nhỏ hẹp, là một người đàn ông tứ chi thon dài, khuôn mặt tuấn lãng, hoặc nên nói là một nam thanh niên trưởng thành. Căn phòng yên tĩnh, thậm chí ngoài cửa sổ thi thoảng truyền đến tiếng chim hót lanh lảnh, phá lệ êm tai.

Đúng lúc này, người trên giường đột nhiên choàng tỉnh, nơi đáy mắt như có sóng ngầm lưu chuyển, giây tiếp theo, người nọ liền bật thẳng dậy, vẻ mặt không giấu nổi kinh ngạc.

Phó Diệc Sâm nhanh chóng quét quanh một vòng, gian phòng xa lạ, khí tức xa lạ; cúi đầu, thấy thân thể này có chút non nớt, liền tiện tay cầm lên di động trên tủ đầu giường soi soi, vẫn là mặt mình.

Như dự liệu, hắn chưa chết, chỉ là thay đổi hoàn cảnh mới, nếu không có gì ngoài ý muốn, hắn vẫn như cũ bị nhốt trong tiểu thuyết không ra được.

[ Rác rưởi, ngươi lăn ra đây cho ta! ]

Đây là lần thứ ba, tuy rằng Phó Diệc Sâm không ngờ mình sẽ thất bại thêm lần nữa, nhưng hậu quả thế nào, hắn cũng đoán trước được, tỷ như như bây giờ, thay đổi một thân thể mới, tiến vào một bản tiểu thuyết Mary Sue khác mà thôi.

Nhưng đối với lượng tin tức nhận được trước khi thế giới kia kết thúc, Phó Diệc Sâm có thể nói là vô cùng chấn động, cho đến tận bây giờ, hắn vẫn chưa thể khôi phục lại từ trong khiếp sợ.

[ Ngươi giải thích rõ ràng cho ta, rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì! ] Phó Diệc Sâm gần như là nghiến răng nghiến lợi. Tuy rằng hắn vẫn luôn coi nhẹ hệ thống, ban đầu cũng nghi ngờ, nhưng trải qua nhiều chuyện, Phó Diệc Sâm gần như đã hoàn toàn tin tưởng nó, vậy kết quả này có nghĩa gì? Hắn bị hệ thống đùa giỡn xoay đi xoay lại?

[ Nói chuyện! ]

【 Nha nha nha, 】 Dưới uy hiếp, hệ thống rác rưởi yếu ớt chui ra, 【 Kí chủ ngài lại thất bại nha nha nha. 】

[ Ta hỏi cái này à? ]  Thanh âm của Phó Diệc Sâm trầm xuống lộ ra ba phần nguy hiểm, hiển nhiên, đó là hắn đang còn áp chế lửa giận.

【 Nha nha nha, 】 Hệ thống nhân tính hóa ngày càng yếu thế, hơn nữa có vẻ vô cùng ủy khuất, 【Hệ thống không biết, hệ thống cũng rất hoang mang, hệ thống thật sự không cảm ứng được linh hồn hoặc hệ thống nào khác ở thế giới Mary Sue. 】

[ Còn lừa ta? ]  Phó Diệc Sâm hít sâu, [ Ngươi cho rằng ta không nghe rõ câu kia của Lãnh Thiên Thương? ]

Phó Diệc Sâm nhớ rõ, Lãnh Thiên Thương nói đây là một bản tiểu thuyết Mary Sue não tàn, thuyết minh linh hồn y hẳn ở cùng một thế giới với Phó Diệc Sâm, thậm chí có thể gặp tình trạng giống Phó Diệc Sâm, bị buộc định vào một cái hệ thống quái đản nào đó, rồi bị nhốt lại trong tiểu thuyết.

Điều này làm cho Phó Diệc Sâm không nhịn được kích động, bởi vì có thể khẳng định, người hắn thích không phải là một NPC có thể tùy thời biến mất, mà là một con người bằng xương bằng thịt, trùng hợp ở cùng một không gian khác với hắn.

[ĐM-Mau xuyên] Hệ thống xoay chuyển Mary SueWhere stories live. Discover now