Chương 107: Mộ Khinh Ca không phải phế vật (5)

465 34 0
                                    

Edit: Diệp Lưu Nhiên

______________________

Lời tuy lãnh khốc, nhưng Tần Diệc Dao nghe đến trong lòng ấm áp. Ngược lại thi thể thú tộc dưới chân mình, đã bị một phân thành hai. 'Hắn vẫn là quan tâm mình, mới có thể kịp thời ra tay không phải sao?' Nhận thức này làm cho Tần Diệc Dao định thần lại, trong tay hiện lên trường kiếm hoàng sắc nhanh nhẹn vung lên, hào quang quét tới móng vuốt thú vật đánh lén sau lưng Mộ Khinh Ca.

Lập tức, móng vuốt thú vật đứt gãy, máu nóng bắn vào lưng Mộ Khinh Ca, tựa như mưa máu, bên trong thảm khốc, kiều diễm như độc, đẹp đến khiến người kinh tâm.

Trong mắt Tần Diệc Dao hiện lên kinh diễm, tại tiếng chém giết bốn phía nhanh chóng thu liễm.

Nàng nắm trường kiếm, tự giác đứng sau lưng Mộ Khinh Ca, thay nàng yểm hộ công kích phía sau.

Loại ăn ý không nói gì này, làm trong mắt Mộ Khinh Ca khẽ động, hiện lên một tia hiểu ý, lục quang trong tay lần nữa bắt đầu chuyển động.

Mộ Khinh Ca là lục cảnh, cố tình lại hiểu được các loại kỹ xảo giết chóc.

Cơ hồ mỗi lần ra tay, đều có thể thu hoạch một mạng.

Phía sau lại có Tần Diệc Dao yểm hộ, hai người phối hợp, tức khắc mở một đường máu. Mà năm trăm thân vệ của nàng, từ Mặc Dương dẫn đầu, năm trăm người tự mình tách ra, từ năm cái góc độ tiến hành xoắn giết, chui vào chiến trường, đem hỗn chiến ở chiến trường xé rách.

Tốc độ phản ứng hung mãnh nhanh chóng, không chút dây dưa phát lực dư thừa, khiến Mộ Hùng trên tường thành khiếp sợ.

Ông không thể tin được, vẻn vẹn ba tháng, tôn nhi ông, phế vật hoàn khố trong mắt người, sẽ đem binh sĩ bình thường huấn luyện thành tinh nhuệ như thế.

Còn có những cái vũ khí vô cùng kì diệu kia, là chuyện gì xảy ra?

Mộ Hùng mắt sắc sớm đã thấy được vũ khí thần kỳ trên chiến trường kia, mà đều không ngoại lệ, đều là từ trên người thân vệ Mộ Khinh Ca phát ra.

Cơ hồ trong khoảnh khắc, tàn binh may mắn còn sống, đã được thu nạp về sau lưng năm trăm thân vệ.

Trong mắt Mộ Hùng sáng ngời, vung tay lên, cao giọng hô: "Mở cửa thành ra, đem huynh đệ chúng ta tiếp vào!" Đồng thời, ông cũng rút ra bội kiếm của mình, trực tiếp nhảy xuống, gia nhập chiến trường.

Tôn nhi ông ở đằng trước anh dũng giết địch, làm gia gia sao có thể giống một con rùa đen rút đầu núp trong thành.

Mộ Hùng không có truyền đạt mệnh lệnh ra khỏi thành công kích, ông chỉ một người nhảy ra, đại biểu cá nhân ông, mà không phải là toàn bộ Mộ gia quân.

Nhưng, người đứng đầu đã nhảy xuống rồi, những người khác sao có thể nhịn?

Cơ hồ là thời điểm Mộ Hùng nhảy xuống, những phó tướng khác cũng đều rút đao nhảy xuống. Các tướng sĩ thủ thành, một bên mở cửa thành ra, đem thương binh tiếp vào, một bên cũng gia nhập chiến trường.

Tức khắc, bị bắt phòng thủ, biến thành chủ động công kích.

Mộ Khinh Ca nhiệt huyết, đốt lên ngọn lửa Mộ gia quân tâm. Bọn hắn như gió bão, cuốn vào chiến trường. Quên mất vũ khí trong tay bọn hắn đã sớm cùn cắt không được da thịt, quên mất bọn hắn đã vài ngày chưa nếm qua một bữa cơm no.

(Quyển 1)[Edit] Tuyệt thế thần y: Nghịch Thiên Ma PhiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ