Chương 139: Mạch đại gia hiếu học (4)

419 27 3
                                    

Edit: Diệp Lưu Nhiên

______________________

Lúc Mộ Khinh Ca kéo xuống, Tư Mạch cũng đắm chìm trong bước nhảy, dần dần phối hợp ăn ý. Tựa hồ mỗi một động tác của nàng, nên kéo dài thế nào, hắn đều biết trước.

Hai người quên mình chuyên chú, lại khiến hai người âm thầm nhìn xem cảm giác hai gò má khô nóng, miệng đắng lưỡi khô.

Trong lòng không khỏi thảm thiết: Thế gian tại sao có thể có vũ đạo đoạt phách câu hồn như thế? Mộ phủ nữ tước gia này lớn mật như vậy, không sợ nhóm lửa tự thiêu sao? Thánh chủ bọn họ tuy không gần nữ sắc, nhưng không có nghĩa là phương diện kia không được!

Đột nhiên, Mộ Khinh Ca cắm chân vào giữa hai chân Tư Mạch, hữu lực vặn vẹo bên hông một chút. Khiến hai người Cô Dạ và Cô Nhai không tự chủ kẹp chặt hai chân.

Hai người liếc nhau, đều hạ một quyết định, nhanh chóng rời khỏi mảnh đất thị phi này.

Giây tiếp theo, hai người liền biến mất tại chỗ, cấp tốc rời đi.

Động tác của Mộ Khinh Ca làm sóng mắt Tư Mạch khẽ nhúc nhích, phảng phất có cái gì đang muốn từ dưới đất chui ra. Đột nhiên, nàng lại thay đổi động tác, thu hồi chân đá ra. Một cái xoay tròn đã dựa lưng vào lồng ngực dày rộng rắn chắc của Tư Mạch.

Tư Mạch hô hấp cứng lại, theo bản năng ôm eo Mộ Khinh Ca. Người sau lại linh hoạt khẽ động, chui ra khỏi ngực hắn. Câu chân cuốn lấy bắp đùi hắn, cọ xát trên dưới vài cái, nhanh chóng buông ra.

Đáy mắt Tư Mạch trở nên thâm sâu, đỏ sậm. Nhìn chằm chằm vào ánh mắt Mộ Khinh Ca, mơ hồ hiện lên thứ tình cảm hắn cực lực khắc chế.

Thế nhưng Mộ Khinh Ca lại dường như không có phát hiện, cùng Tư Mạch mười ngón gắt gao đan chéo nhau. Lợi dụng lực lượng tứ chi, bay lên trời trôi nổi trên không.

Tư Mạch theo bản năng chuyển động bộ phận, mang theo nàng như linh điệp giữa không trung xoay tròn...

Thật lâu, chờ Tư Mạch từ trong tình cảnh ảo mộng tỉnh lại, khiêu vũ đã chấm dứt. Mộ Khinh Ca không có việc gì đứng dưới cây phong có bông tai cắm vào. Rút bông tai màu tím ra, một lần nữa đeo lên tai trái.

Nháy mắt, nàng liền biến trở về mỹ thiếu niên tuyệt đại khuynh thành.

Tư Mạch nghiêng thân lên, đột nhiên nắm tai trái nàng.

Vành tai mẫn cảm, làm cho thân thể Mộ Khinh Ca nhẹ run, theo bản năng muốn tránh né.

Mà lời nói kế tiếp của Tư Mạch, làm nàng bỏ đi hành động này.

"Ngươi cũng biết, ngươi có huyễn khí tuy rằng hi hữu, nhưng cấp bậc không cao. Gặp gỡ đối thủ cường đại, bọn hắn liếc một cái là có thể nhìn thấu ngụy trang của ngươi." Hắn không nói cho nàng biết, cái gọi là 'cường đại' vượt ra xa khỏi lý giải của Mộ Khinh Ca.

"Có biện pháp nào giải quyết?" Mộ Khinh Ca nhíu mày hỏi.

Ngụy trang hơn một năm, làm nàng thói quen nam trang mang đến tiện lợi. Nàng cũng không muốn bị người đơn giản nhìn thấu ngụy trang của nàng.

(Quyển 1)[Edit] Tuyệt thế thần y: Nghịch Thiên Ma PhiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ