03

4.5K 312 19
                                    

[Hư Nhĩ Dĩ Đãi] Ở đây chờ em đến

Edit: Ying Ying

☆ Cậu là người như thế nào?

19

Ngụy Lai cũng không phải hoàn toàn là người vô học.

Ngược lại, trong mười tám năm đi học cậu lúc nào cũng nằm ở vị trí thứ nhất. Thời điểm mẹ Ngụy mang thai, bà đã dành hẳn một giáo trình giáo dục cậu từ trong bụng. Sau khi cậu được sinh ra, học đi, học nói, học đánh vần so với những bạn nhỏ khác đều học nhanh hơn. Khi tiểu học, cậu bị bắt học thư pháp cùng Piano. Lên trung học cơ sở, trung học phổ thông cậu vẫn là một học sinh xuất sắc, cơ bản là sẽ không đi ngược lại với mong muốn của cha mẹ và giáo viên. Vấn đề lớn nhất là việc điền phiếu nguyện vọng thi đại học.

Mẹ Ngụy muốn cậu học y, nhưng Ngụy Lai cố ý theo ngành tâm lý học tội phạm.

Ngụy Lai nhớ tới những lời khi đó cậu dùng để thuyết phục mẹ: Bây giờ người bệnh về tinh thần cũng không ít hơn người bệnh về thân thể. Cứu người không chỉ cứu riêng về thể xác, mà tinh thần cũng rất cần thiết.

Mỗi lần gặp phải chuyện không vui, cậu đều nghĩ đến câu nói đó. Nhớ đến sự kiên quyết cùng nỗi bất lực của bản thân khi đó.

Quyết định đi theo ngành tâm lý học liền cứ thi tâm lý học, tóm lại cậu vẫn nhận được thư thông báo trúng tuyển đại học danh tiếng. Tiệc mời khách chúc mừng khi đó là không thể thiếu. Nhớ tới nụ cười hài lòng của mẹ cha, thật giống như họ đã chờ đợi khoảnh khắc này từ rất lâu. Cậu cũng rất vui, trốn vào một góc hi hi ha ha muốn la lên: Rốt cục mình cũng được tự do rồi.

Game chỉ là sự bắt đầu của lối sống chán chường, Ngụy Lai trên game dần dần tìm được đồng loại của mình, cậu đã tìm thấy một nhóm gay, mọi người đùa giỡn với nhau thoải mái như một nhóm bạn cũ. Ngay lúc đó, Ngụy Lai cảm thấy cậu đã tìm được nơi mình thuộc về, cậu luôn cố gắng để trở thành một phần trong nhóm kia.

Sau đó, Ngụy Lai thông qua game để tiến vào thế giới gay, dần dần cậu đã trở thành khách quen của vài gay bar, cậu học cách uống rượu, tán tỉnh, luôn tự cho là mình đã nắm rõ trong tay quy tắc trò chơi.

Ngụy Lai quen biết Trình Hạo cũng là thông qua cách này, lần đầu gặp Trình Hạo, Ngụy Lai đã không thể nhìn thẳng vào gã. Ặc, gã này ngày nào cũng son phấn, lại còn sơn móng tay, luôn âm mưu quyến rũ cậu.

Về sau khi nói tới vấn đề này với Trình Hạo, gã tức giận muốn ném chai rượu trong tay vào mặt cậu: "Tiểu gia tôi là nhìn cậu nhỏ tuổi mới chăm sóc cậu! Con mẹ cậu! Với dáng người bé tẹo của cậu, tiểu gia đây mới không thèm để trong mắt nhé!"

Lần đầu gặp mặt, ấn tượng về nhau tuy không quá tốt nhưng khi cậu gặp khó khăn người luôn bên cạnh cậu chính là gã. Ở chung với nhau một thời gian, cậu mới phát hiện giữa cậu và gã có khá nhiều điểm giống nhau. Đều thích ăn đồ nướng lúc nửa đêm, thích cày game online xuyên đêm, thích ôm ngực khóc òa lên như hai đứa đần. . . . . .

|Edit| [Hư Nhĩ Dĩ Đãi] Ở đây chờ em đến - Túc Do Như ThửWhere stories live. Discover now