11

3.5K 258 2
                                    

[Hư Nhĩ Dĩ Đãi] Ở đây chờ em đến

Edit: Ying Ying

☆ Em cho phép mình thích anh

46

Ngày đó, Ngụy Lai nói với Trình Hạo, Nhật Thiên, tôi giống như rất thích anh ấy.

Trình Hạo vô lực nhổ nước bọt nói một câu, đừng gọi tôi là Nhật Thiên.

Ngụy Lai lại nói, tiểu Hạo Hạo, tôi giống như rất thích anh ấy.

Trình Hạo tức giận nói, thích liền theo đuổi đi. Đẹp trai không bằng chai mặt mà.

Ngụy Lai nói, nhưng tôi sợ tôi sẽ muốn chiếm lấy anh ấy, làm chậm trễ anh ấy.

Trình Hạo nói, tôi thật muốn tạt cậu một chén nước, nhưng không dám tạt rượu, tôi sợ cậu càng lúc càng say. Trong tình yêu, có dục vọng chiếm hữu đối phương là chuyện rất bình thường, cậu không cần khi bắt đầu là lại dự đoán chia tay, rồi phản bội, đừng nói phản bội là phạm tội nữa. Hai người cứ hi hi ha ha ở bên nhau là được, còn dằn vặt lung tung làm gì. Cứ làm những chuyện cậu muốn, truyền đạt tâm ý của mình. Nếu đối phương cũng có ý, thì đó là chuyện tốt rồi còn gì phải do dự nữa.

Ngụy Lai nói, tôi cũng không biết anh ấy đến cùng là có thực sự thích tôi hay không a, ngay cả bản thân tôi cũng không thể hiểu được chính mình.

Trình Hạo nói, uổng công cậu học tâm lý. Một nhân vật kinh điển, sẽ có rất nhiều người diễn lại vai đó. Đều là diễn lại một người, cậu có thể sẽ yêu thích cũng có thể sẽ ghét. Nhưng cậu vĩnh viễn không thể đem cảm xúc của mình biến thành người khác. Cậu có thể ngụy trang rất tốt, nhưng bản chất của của mình thì sẽ luôn hiện hữu. Nếu hắn thích cậu, thì chính là cậu. Còn cái gì phải suy nghĩ nữa.

Đúng vậy, nghĩ nhiều như vậy làm gì, cũng không có ý nghĩa.

"Có được là nhờ vận may của mình, mà mất đi cũng do số mệnh của mình." Cuộc sống chính là như thế, nếu chính mình cố chấp không buông, thì vĩnh viễn phải sống trong cô đơn. Trả giá thì cũng trả đủ rồi, còn kết quả cứ chậm rãi mà đến.

Ngụy Lai còn chuyện chưa nói với Lục Vị Miên. Chẳng hạn như khi cậu biết bố mẹ đã có một đứa con mới, đã không nhịn được mà sinh ra ác ý với đứa trẻ kia. Cậu đã phải tự nhốt mình trong phòng suốt ba tháng, mới giảm bớt được ý nghĩ xấu xa kia. Cậu cảm thấy xa lạ với chính mình, cứ như cậu đang dần thay đổi theo những gì mọi người nói.

—— "Cậu không nên yêu ai, tình yêu sẽ chỉ khiến tâm lý cậu trở nên vặn vẹo."

Tâm lý vặn vẹo? Là đang nói ai? Tôi đố kỵ với em trai hoặc em gái mình, tôi hận bọn họ đã nuôi dưỡng tôi nhiều năm như vậy, lại chỉ vì tôi là đồng tính liền thẳng tay vứt bỏ tôi, tôi chán ghét thế giới không công bằng này, suy nghĩ như vậy là sai sao? Loại người như tôi không xứng được yêu sao?

—— "Đồ phản bội."

Không phải như vậy, nói xạo!

—— "Rồi cậu cũng sẽ làm hại người ta thôi."

|Edit| [Hư Nhĩ Dĩ Đãi] Ở đây chờ em đến - Túc Do Như ThửWhere stories live. Discover now