10

3.6K 291 35
                                    

[Hư Nhĩ Dĩ Đãi] Ở đây chờ em đến

Edit: Ying Ying

☆ Gặp được anh thật may mắn

45

Về phần cơm chiều, hai người nhất trí ăn xiên nướng ở một quán gần bờ sông.

Ngụy Lai cầm bình rượu rót vào ly của mình một ít, chậc lưỡi nói: "Ăn xiên nướng còn có rượu bên mình thì cuộc sống mới gọi là mỹ mãn."

Lục Vị Miên nhắc nhở: "Đừng uống nhiều quá. Anh không muốn phải hầu hạ một con ma men đâu."

Ngụy Lai cười ha ha: "Anh sao lại nghiêm túc như vậy. Nhìn cũng chả giống người thích ăn xiên nướng."

Lục Vị Miên: "Thế nào? Thích ăn xiên nướng còn phải có diện mạo cố định ư?"

Ngụy Lai lung tung gật đầu: "Ít nhất không phải là người một thân tây trang giày da như anh."

Lục Vị Miên: "Cũng có khi anh không mặc tây trang giày da, như lúc này đây."

Ngụy Lai lắc đầu: "Nhưng vừa nhìn anh thì đã thấy đây là một người thành đạt nha. Nào có phải công nhân thường hay lui tới những quán nướng lóc cóc như vậy."

Lục Vị Miên cười khẽ: "Cũng không phải anh vừa sinh ra là đã thành công. Gia đình anh rất bình thường, lúc anh còn đến trường, khi được nghỉ học vẫn thường chạy ra quán net chơi game, chơi cả một buổi chiều rồi cùng đám bạn đi ăn xiên nướng. Lúc đó còn lén bố mẹ uống bia, mỗi lần uống xong phải nhai hai miếng singum để che lấp mùi bia."

Ngụy Lai xì xì: "Anh đúng là một đứa trẻ hư."

Lục Vị Miên tiếp tục nói: "Bố mẹ anh cũng không yêu cầu quá cao, chỉ muốn anh bình an là được. Thi đại học hay việc sau này có thể kiếm được nhiều tiền hay không, họ cũng không quá để ý. Anh lúc đó chơi game đến điên cuồng, mẹ anh nhìn cũng không vừa mắt."

Ngụy Lai nói: "Nhưng hiện tại anh rất thành công."

Lục Vị Miên: "Đây là chuyện ngoài dự liệu của bố mẹ anh. Tuy rằng năm cấp ba anh đã rất liều mạng ôn tập, nhưng vẫn chỉ đậu vào một trường đại học bình thường. Cũng không hề nghĩ tới lúc học đại học liền bắt đầu gây dựng sự nghiệp, còn là dựa vào game để kiếm ra tiền."

"Vậy hai bác rất cao hứng rồi." Ngụy Lai nghĩ đến bố mẹ mình, liền có chút ảm đạm không muốn nghĩ tới nữa. Mặc dù cậu có tài, có bản lĩnh, nhưng chỉ vì là đồng tính mà họ liền chối bỏ cậu.

Lục Vị Miên nghĩ nghĩ, lại nói: "Họ đương nhiên cao hứng, nhưng lại sợ anh học cái xấu. Mẹ anh khi đó còn đặc biệt thần kinh, luôn thừa dịp bố không ở nhà, kéo anh vào thư phòng to nhỏ dặn dò anh đủ chuyện, dặn anh không được đùa giỡn tình cảm của mấy bạn nữ. Anh vô tội a, mẹ anh vậy mà còn nghi ngờ nhìn anh chằm chằm."

Mấy bạn nữ. . . . . . Ngụy Lai hơi nắm chặt tay lại.

Lục Vị Miên nói tiếp: "Sau này khi anh come out [*], mẹ anh một bên dùng chổi lông gà đánh anh, một bên lại trách anh sao không nói sớm, bà nói, nếu sớm biết anh là đồng tính, bà đã không cần ngày ngày lo lắng sợ anh đem con gái người ta làm cho bụng bự."

|Edit| [Hư Nhĩ Dĩ Đãi] Ở đây chờ em đến - Túc Do Như ThửWhere stories live. Discover now