04

3.9K 313 15
                                    

[Hư Nhĩ Dĩ Đãi] Ở đây chờ em đến

Edit: Ying Ying

☆ Theo nhu cầu sao?

23

Kết quả là ngày hôm đó hai người cùng đi siêu thị mua rất nhiều nguyên liệu, người xuống bếp chính là ông chủ Lục.

Ông chủ Lục hơi thất vọng, có lẽ cậu cũng giống như đối tượng trước đây ngay cả ngũ cốc cũng không thể phân biệt.

Hình như có chút khác nhau, Ngụy Lai không hề chơi game hay xem tivi trong lúc hắn xuống bếp, mà cậu lại ngoan ngoãn đứng nhìn bên cạnh, lâu lâu còn ca ngợi hắn vài câu.

Lúc này Lục Vị Miên mới rõ ràng, hóa ra hắn không phải mong muốn hai người có thể cùng nhau làm cơm, mà điều hắn muốn là sự chân thật cùng cảm giác an toàn khi ở cạnh người kia, hắn rất ghét cảm giác chỉ có một người cố gắng.

Ngụy Lai thấy khá mới mẻ khi nhìn dáng vẻ bận rộn cầm xẻng xào nấu của Lục Vị Miên, vừa buồn cười vừa đau lòng.

Rất hiếm có kim chủ nào chịu xuống bếp nha.

24

Lục Vị Miên bắt đầu ngủ lại nhà Ngụy Lai.

Giấc ngủ của ông chủ Lục trước nay đều không tốt, nhưng bây giờ sau một ngày mệt mỏi, buổi tối ôm Ngụy Lai vào lòng hắn vô thức ngủ rất thoải mái.

Dạo này hắn rất thường xuyên vắng mặt ở những buổi tụ tập với đám bạn vào mỗi tối thứ sáu.

Hiện Lâm Ngải Hàn đang gọi điện giọng điệu rủ rê: "Chà cơ hội tốt nha, hôm nay cậu mang người đến cho bọn tôi nhìn xem, tiểu yêu tinh phương nào lại có năng lực thu phục được Lục gia nhà ta."

Lục Vị Miên cân nhắc: "Vẫn chưa phải lúc"

Lâm Ngải Hàn trầm mặc, có chút luyến tiếc: "Tôi đã hiểu.", dừng hai giây, không nhịn được vẫn phải nhắc nhở: "Nếu thật là bao dưỡng, cậu phải có thỏa thuận rõ ràng với cậu ấy tránh phiền phức về sau."

Lục Vị Miên trầm giọng đáp: "Ừ, đã biết."

Gần đây khi biết Văn Từ Tịch muốn đến trung tâm mua sắm lựa quà sinh nhật cho Tần Hướng Trình, Lục kim chủ cũng cân nhắc muốn tặng quà cho Ngụy Lai.

Văn Từ Tịch giọng trêu đùa: "Thật đáng mừng, xem như cậu cũng có chút ý thức của một kim chủ."

Lục Vị Miên cười cười: "Tôi còn phải học hỏi ở cậu nhiều."

Văn Từ Tịch cụp mắt xuống: "Xin đừng."

Văn Từ Tịch cùng Tần Hướng Trình được xem là trúc mã, lúc trung học cơ sở hai người đều đã hiểu chuyện, bên ngoài luôn ca ca đệ đệ, nhưng không biết từ khi nào hai người họ đối với người kia nảy ra suy nghĩ khác lạ, có thể chính họ cũng không rõ được. Trong những năm dằn vặt lẫn nhau, Văn Từ Tịch cũng từng bao dưỡng vài người, ra vào những nơi phong lưu thường xuyên. Mặc dù chuyện đã qua, nhưng trong lòng mỗi người vẫn còn vết xước. Tần Hướng Trình gần như đã không còn nhớ đến, ngược lại Văn Từ Tịch luôn căm hận bản thân lúc tuổi trẻ bồng bột đã làm nhiều chuyện không tốt.

|Edit| [Hư Nhĩ Dĩ Đãi] Ở đây chờ em đến - Túc Do Như ThửWhere stories live. Discover now