13

3.6K 263 5
                                    

[Hư Nhĩ Dĩ Đãi] Ở đây chờ em đến

Edit: Ying Ying

☆ Làm người yêu được không

55

Ngụy Lai làm việc ở công ty Lục Vị Miên khá tốt. Có lẽ Lục Vị Miên đã có dặn dò trước, nói chung là mọi người đều rất chiếu cố cậu. Mà cậu cũng cố gắng học tập nội dung mới, gần như không còn chơi game nữa.

Ở công ty Lục Vị Miên cậu cũng nhìn thấy bạn bè của hắn. Lần trước đã gặp qua Lâm Ngải Hàn là bạn thân của Lục Vị Miên, còn những người khác đều chỉ là nghe nói.

Tần Hướng Trình hai mắt tỏa ánh sáng, chạy tới nắm chặt tay Ngụy Lai: "Cậu nha, cậu nha, cậu chính là tiểu bạch kiểm được Lục Vị Miên bao dưỡng sao?"

". . . . . ." Ngụy Lai nhanh chóng phản ứng lại, cũng nắm lấy tay người kia, "Xin chào, anh là bạn gay của Lão Lục đúng không?"

Tần Hướng Trình cười lớn: "Ha ha ha. Đúng vậy, tôi là một trong tám chàng gay đẹp trai nhất X thành này đấy."

Ngụy Lai chắp tay, tạo ra tư thế ôm quyền: "Ngưỡng mộ đã lâu, ngưỡng mộ đã lâu."

Nghe Tần Hướng Trình nói từ bao dưỡng, người bên cạnh y cũng không có biểu hiện gì kỳ quái, Ngụy Lai nhẹ nhàng thở phào.

Công ty Tần Hướng Trình cùng Lâm Ngải Hàn với công ty Lục Vị Miên thường hay bàn chuyện làm ăn, nên Ngụy Lai có gặp qua họ vài lần.

Tần Hướng Trình vỗ vỗ vai Ngụy Lai: "Hôm nào hẹn nhau một bữa. Sẽ cho cậu gặp đám tặc kia."

"Được." Ngụy Lai vẫy tay tạm biệt y. Kỳ thật cậu không biết Lục Vị Miên có ghét việc cậu kết thân quá mức với bạn hắn hay không, cũng không biết Lục Vị Miên có muốn dẫn cậu đến tham gia ăn uống với bạn bè hắn không, nhưng cậu biết được mình rất hi vọng mọi chuyện sẽ phát triển theo hướng tốt.

Nói là làm việc vặt ở công ty, thật ra chính là pha cà phê, bưng trà cùng đặt cơm trưa linh tinh thôi, nhưng cậu cũng không có làm. May mắn là đối với chế tác game, cậu cảm thấy có hứng thú hơn, học cũng rất vui vẻ, không hề làm Lục Vị Miên thất vọng.

Đã lâu không vào game, Trình Hạo cũng gọi điện đến chọc ghẹo cậu: "Tiểu Ngụy ngụy ~ thế nào rồi, hoàn lương ư?"

"Tên côn đồ Ngụy Lai đang tu luyện thành học thần Ngụy Lai, xin đừng làm phiền."

Trình Hạo: ". . . . . ."

Ngụy Lai cảm thấy mình thật sự hoàn lương rồi. Không đi tiệm net, không đi KTV, không đi quán bar, còn không phải đã hoàn lương sao? Cậu nghĩ nghĩ, vẫn nên mời Trình Hạo cùng bạn trai Chúc Lê Từ nhà cậu ta một bữa cơm. Trước kia nếu không nhờ hai người họ giúp đỡ, cậu cũng không biết mình phải sống thế nào.

Lộ tỷ là chị họ của Trình Hạo, tên đầy đủ là Hà Lộ, là les, bình thường thấy Trình Hạo lo cho cậu nên tỷ ấy cũng rất chiếu cố cậu.

"Nào nào nào, chúc mừng Tiểu Ngụy Ngụy của chúng ta ôm được một ông chồng tốt về nhà!" Trình Hạo nâng ly.

Vài người đứng dậy cụng ly.

|Edit| [Hư Nhĩ Dĩ Đãi] Ở đây chờ em đến - Túc Do Như ThửWhere stories live. Discover now