Đừng để bản thân bị đau nữa.

2.2K 181 12
                                    

Buổi sáng trong lành ở Jeju bị đánh thức bởi tiếng còi hú báo hiệu của chỉ huy Han, Wonwoo lơ ngơ ngồi dậy dụi mắt nhìn sáng chỗ bên cạnh. Mền gối của Mingyu được xếp lại gọn gàng, dù người bên cạnh đi từ sớm nhưng anh vẫn ngửi được mùi hương gỗ cam ấm áp của cậu.


- Chắc là tối qua mọi người đã có một giấc ngủ ngon, hôm nay chúng ta bắt tay vào hoạt động nhóm đầu tiên. Để khuyến khích nâng cao tinh thần đoàn kết và kỉ năng sống tập thể, theo truyền thống hằng năm, câu lạc bộ ta sẽ chia tay hai đội rẻ về hai hướng của núi Bokjo dựng lều và sống trong rừng 2 ngày. Trong 2 ngày đó, các bạn phải tự tìm lương thực và vượt qua những thử thách mà ban tổ chức phát động . Danh sách thành viên đã được phân chia ngẫu nhiên, mời mọi người xem ở bảng thông báo và chuẩn bị xuất phát, các bạn không được về lều lấy bất cứ hành lý gì, thiết bị điện tử, liên lạc sẽ được ban tổ chức thu lại cho đến ngày về. Chúc các bạn có thể hoàn thành được trò chơi một cách vui vẻ. Xin cảm ơn.

Chỉ huy Han vừa dứt lời liền có không ít lời oán trách, vốn biết năm nào cũng sẽ tổ chức trò chơi sống sót này cho các tân bình nhưng làm vậy thì quả thật là khắc nghiệt. Chưa kể chuyến chiêu sinh đợt này lại có vô số thành phần ngầm thìa vàng từ bé, coi như nhập gia tuỳ tục, nếu thấy không chấp thuận thì xin mời đi.

Jeon Wonwoo lại lần nữa đơ người khi thấy cái tên của mình nằm trong đội của Kim Mingyu, anh khẽ khẽ liếc sang cậu lại giật mình khi thấy Mingyu cũng đang nhìn anh.

- Cậu nhìn tôi cái gì chứ? Bộ ghét tôi đến thế sao, làm như tôi ưa bản mặt than của cậu lắm á.

Dưới sự xếp đặt khá tài tình của Boo Seungkwan, thì cậu nhóc được chung đội với Choi Hansol, Lee Seokmin. Còn Kim Mingyu đương nhiên cùng đội với Wonwoo và ngoài sự tính toán - Oh Seoyeon, Choi Seungcheol và nam vương Park Minyong. Toàn là những cái tên nghe đến là thấy ớn lạnh. Hwang Yeoljin làm thư kí cho câu lạc bộ 5 năm nay, lần đầu tiên thấy được sự quy mô thực sự của chuyến đi lần này. Cô nàng long lanh mắt, huých cô bạn trong ban tổ chức.

- Chà chà, khá thú vị đây.


Khi tất cả bắt đầu xuất phát, chỉ huy Han chỉ đưa cho 23 con người một chiếc túi nhỏ đựng những vật dụng cần thiết rồi quay về doanh trại. Anh mỉm cười ma mảnh bước về nói nhỏ với Yeoljin.

- Trò chơi chính thức bắt đầu.


Đội của Boo Seungkwan do Jung Ilwoo - cựu sinh viên khoa Y đứng đầu chỉ huy rẻ về hướng bắc của nuí Bokjo còn đội của Wonwoo, không nói thì ai cũng biết người đó là Kim Mingyu. Tuy không phải là người lão làng hay có kinh nghiệm như Jung Ilwoo nhưng cậu từ ngày vào câu lạc bộ chừng đầy 4 tháng thế nhưng Kim Mingyu đã lên được chức đội phó hậu cần, tạo không ít thiện cảm đối với mọi người.

Kim Mingyu làm đội trường dẫn đầu đi trước, tuy chỉ cách cậu có một khúc nhưng Jeon Wonwoo cảm thấy nó thật xa vời. Với một người tài giỏi như cậu mà anh từng chê trách, chọc ghẹo, mới có mấy tháng mà Kim MIngyu khồng còn dáng vẻ hậu đậu và ngốc nghếch như trước nữa. Dáng vẻ nghiêm nghị, tập trung và đầy lạnh lùng kia thoáng làm Jeon Wonwoo cảm thấy bản thân thật sai lầm, lại có chút lạc lõng khi anh bây giờ vốn vô dụng chả làm gì khác ngoài đi theo mọi người. Vô dụng nhìn Oh Seoyeon ríu rít kế bên cậu, hăng hái giúp đỡ cậu.

[Meanie] Văn Phòng Mai Mối.Where stories live. Discover now