XVII

2.9K 403 730
                                    

Dẫu phần nào đó nhận ra mong muốn của Omega, nhưng Yoongi không thể bất tuân để rồi kháng lệnh. Bởi trong cung điện của Monster, trừ người cai trị và vị dũng tướng Alpha, thì lời nói của chánh cung, gần như là tuyệt đối. Mặc dù là Omega, nhưng Quái vật đã đảm bảo rằng ý chỉ của Shin không thua kém bất cứ quan viên nào của Đế quốc.

Cùng với hai thị hầu Omega, Yoongi bê khay rượu tiến vào tẩm cung người phối ngẫu kẻ cai trị.

Toàn bộ căn phòng được trang trí với màu xanh ngọc bích, màu sắc yêu thích của Omega chánh cung, gợi nhớ đến vong quốc của Omega. Kể cả khi Yoongi còn ngồi tại ngôi cao cũng chưa từng có được đặc ân đó.

Một chiếc giường khổng lồ với màu tán ngọc lục bảo, hai chiếc ghế bành, một chiếc bàn thấp được khảm ngà, bên trên đặt những chân nến trang nhã. Rèm cửa thêu hoa văn vàng, liên tưởng đến biển trời rộng lớn.

Thân thể màu mật ong quyến rũ của Omega đang được bọc trong lớp áo choàng lụa mỏng màu trắng thêu chỉ vàng, mái tóc nâu nhạt bồng bềnh và gương mặt với những đường nét mềm mại, đôi môi anh đào đang chuyển sang sắc hồng một cách không bình thường. Omega ngồi trên đùi, nép mình dưới cánh tay vững chãi của Quái vật. Ở Alpha là một sự tương phản hoàn hảo với Omega, chiếc áo choàng màu đen hở ngực cho cái nhìn trực diện về cơ thể săn chắc với những đường lồi lõm hõm sâu trên bụng. Giữ cái nhìn trên gương mặt quyến rũ của Omega, trong đôi mắt Alpha là sự sắc nét lẫn đói khát vô độ.

Bởi vì nhìn vào mắt người Cai trị là hành động bất kính, cho nên Yoongi đã luôn cúi thấp đầu ngay từ lúc bước vào căn phòng với mùi gỗ tuyết tùng mạnh mẽ, nó bao trùm lấy Yoongi, xuyên qua da, ăn vào máu, phá hủy toàn bộ cơ quan bên trong cơ thể. Yoongi cố phớt lờ cơn đau đang bào mòn trong ngực trái, nhưng nó đau đến mức khiến Yoongi không thể không nhíu mày. Yoongi tự thuyết phục mình để quên đi những suy nghĩ bám dính vào trong mỗi giác quan, hơi thở.

Từ trong lồng ngực của Alpha, Shin đưa con mắt dò xét về phía Yoongi, người vẫn tập trung nghiên cứu sàn nhà.

Theo mệnh lệnh của Omega, những thị hầu sau khi đặt thức ăn và rượu lên bàn ngay lập tức rời khỏi phòng, nhưng Yoongi đã được yêu cầu ở lại.

" Ngươi đến đây, rót rượu cho ta" Shin gõ nhẹ xuống bàn, nhìn vào Yoongi nói.

Yoongi thừa hiểu dụng ý của Shin, nhưng với địa vị của một cung hầu hoàn toàn không có khả năng trái lệnh, vì vậy sau nỗ lực loại bỏ mùi gỗ tuyết tùng bám vào khứu giác, Yoongi bước gần đến, quỳ xuống, tay cầm bình rượu, chậm rãi rót đầy ly cho Shin và người Cai trị. Yoongi buộc mình không được nhìn vào gương mặt Alpha, bởi đó là mặt trời và sức nóng từ đó có thể thiêu sống Omega trong tích tắc.

Shin quét đôi mắt sắc bén vào Yoongi, có một lưỡi kiếm được mài trong cái nhìn đó, và Yoongi có thể cảm nhận nó từ trong mỗi giác quan. Omega rướn người về phía trước, với lấy ly rượu sau đó nhìn vào Alpha và mỉm cười.

" Chúa tể của ta, Ngài đã sẵn sàng nếm hương vị yêu thích của mình hay chưa?" Chiếc lưỡi hồng của Omega lộ ra, vẽ một hình cung hoàn hảo trên đôi môi đầy màu mận chín. Omega, người đã sẵn sàng cho việc ướp chúng cùng một ly rượu, làm nồng thêm vị ngọt và say đắm men tình.

「 ABO | Minga 」Devil May CryDonde viven las historias. Descúbrelo ahora