【 53 】

2.1K 295 320
                                    

Jimin người không thể đưa ra lời giải thích chính đáng khi dễ dàng đồng ý với lời thỉnh cầu của Omega về việc giải cứu một người nào đó. Đây rõ ràng không phải phong cách của Alpha, không phải của Quái vật, bởi nên biết rằng bản thân Alpha không phải một người hào hiệp sẵn sàng ra tay giúp đỡ những kẻ yếu thế, cho dù thiếu niên này có là vị Vương tử trẻ tuổi nhất Hoàn Kim Quốc, đồng thời cũng là vị hôn phu tương lai của Alpha. Dù rằng bản chất của cuộc hôn nhân chính trị này không có gì ngoài việc Đế chế Hoàn Kim với nguồn lực kinh tế khủng khiếp sẽ dễ dàng duy trì và phát triển đội quân Monster một cách nhanh chóng nhất, bản thân Alpha sẽ không mất nhiều thời gian chinh chiến và thâu tóm những tiểu vương quốc lân cận, bù lại Đế chế Hoàng Kim sẽ nhận được sự bảo hộ gần như tuyệt đối của đội quân mạnh nhất nhân loại. Và hơn hết, cuộc hôn nhân này sẽ giúp Alpha dễ dàng thâu tóm sức mạnh, củng cố thế lực khi mà phiến quân nổi loạn ngày càng bành trướng.

Một điều cũng không kém phần quan trọng, bởi vì sau tất cả Jimin sẽ không bao giờ chạm tay vào Omega. Khi mà suốt hai năm qua những gì Alpha đã, đang và sẽ chỉ là những cuộc viễn chinh không đích đến, với mỗi vùng đất đi qua để lại biết bao xương máu. Alpha; người đã nguội lạnh với nhục dục ái tình, chỉ còn lại con Quái vật bạo tàn với khát khao thôn tính tất cả. Lẽ dĩ nhiên, Alpha sẽ không bao giờ có thời gian cho những chuyện gối chăn, khi mà muôn vạn tế bào trong bản thể Alpha đều hướng về một mùi hương duy nhất.

Đây là một điều tàn nhẫn đối với vị trí của một người phối ngẫu, nhưng biết phải làm thế nào trong khi phần số đã an định ngay từ thuở lọt lòng. Và đứa trẻ này còn quá nhỏ để bước chân vào canh bạc rủi may. Jimin có thể đảm bảo cho Omega một đời an ổn, sung túc, tắm mình trong nhung lụa, bạc vàng, thậm chí có được quyền tự do làm tất cả miễn không ảnh hưởng đến Alpha, đến lợi ích chung của Đế quốc, đổi lại Omega sẽ không bao giờ có được trái tim của Ác thần. Bởi nên biết rằng, nó đã sớm mất đi và được kí gửi ở ba lớp đất sâu và vĩnh viễn không được tìm thấy. 

Dù rằng cho đến lúc này, cuộc gặp gỡ bất ngờ đã nằm ngoài sở liệu, và chính Omega đã gợi lên một miền ký ức nhạt nhòa đã bị lãng quên trong sâu cùng tâm khảm của Alpha. Bởi từ trong cái nhìn tan vỡ, Alpha dường như đã thấp thoáng trông thấy một dáng hình xa cũ.

Alpha hướng dẫn hắc chiến mã theo sau một Omega gấp gáp cực độ. Alpha người sẽ từ chối tìm hiểu những gì đã xảy đến với Omega, rằng vì sao một vị Vương tử ngôi cao lại lâm vào tình trạng khốn đốn. Nhưng có một điều gì đó đã thôi thúc Alpha, khi mà con Quái vật lại gầm gừ một cách không kiểm soát, bởi trong thời khắc Omega ôm chầm lấy Alpha và van cầu một cách tuyệt vọng, từ trong hương hoa anh đào thơm ngát Alpha có thể cảm nhận một điều gì đó từ trong những giác quan, rằng mùi hương ẩn sâu gợi lên quá nhiều xúc cảm.

Cả cuộc đời Park Jimin ám ảnh bởi hai mùi hương dai dẳng, cẩm chướng nồng nàng và thảo mộc thanh dịu, nhưng vì sao trong ngày hôm nay, trong tại khoảnh khắc này lại bị dao động bởi một mùi hương xa lạ. Ngây thơ, thuần khiết, hay quyến rũ, đa đoan. Alpha không tài nào lý giải nổi.

Chỉ là mùi hương xa lạ này đã đào bới quá nhiều vào khoảng ký ức bị đóng thành băng, lấp vùi nơi đáy sông lạnh lẽo hoặc đã bị thiêu rụi bởi ngọn lửa cháy sém cả thành trì Ánh sáng vào hơn hai năm trước. 

「 ABO | Minga 」Devil May CryWhere stories live. Discover now