Request 0: Mừng Cậu Đã Về! 💛 x 💚

3.4K 96 73
                                    

Author: Kaiser Reiko 🖤~

Đôi lời: Ngọt lắm tránh dân F.A, đàn bà mang thai và đàn ông đang cho con bú, tránh luôn dân anti BTS à lộn đam mỹ. Tránh thêm những người bị tiểu đường cấp độ cuối, lảm nhảm đủ rồi vác mông í lộn nữa, vác đít à lộn mà thôi kệ mịa nó đi, các bạn vác j vào cũng được. Cùng tớ phiêu lưu vào truyện nào!!! Truyện khá dài, cân nhắc trước khi đọc.

Một buổi sáng thật thanh bình, chim chóc ca hát, những người lớn tuổi đang thưởng thức ly cacao ấm nóng thì.......

- LŨ TRỜI ĐÁNH KIA CÓ CHỊU DẬY CHƯA HẢ !!!!!!! - Tớ mới nói nó thanh bình à, quên câu đó đi nhé. Thanh bình ở cái nhà này thì ngàn năm sau cũng chả bao giờ có, và vâng đây là chuyện thường ngày của cái nhà 7 nguyên tố này rồi. Tanah hét xong câu đó thì không có gì xảy ra đâu, mà khi cái câu thần chú kia buông khỏi khuôn miệng xinh xắn, nhỏ bé của vị mama đầy uy lực kia tụi nó mới thèm vác xác người yêu của mình xuống. Và vẫn là khung cảnh như bình thường chỉ duy nhất là không thấy Daun ở nơi đâu, Tanah nhìn lướt qua thấy cũng thiếu Cahaya liền hỏi.

- Cahaya với Daun đâu ? - Tanah

- Ai biết được cặp Quang Hợp đó đâu - Api nói, tay thì vẫn xúc lên muỗng cơm ăn một cách ngon lành cành đào.Tanah nhìn Api mà buông tiếng thở dài, thằng con não lửa này chỉ duy nhất cuồng vợ nó thôi chứ người khác là éo bao giờ quan tâm, mà nhìn hai đứa nó tình tình tứ tứ thực làm người khác ghen tị đó nha ❤~

Angin nhìn chiến hữu kiêm bạn thân và đồng đội của mình, lặng lẽ phun ra một câu làm Petir với Air đang ăn cơm mà cũng chút nữa là sặc luôn, Petir với Air nhìn cậu như sinh vật ngoài hành tinh xa lạ, vậy mà đáp lại họ vẫn là khuôn mặt bình thản như không của cậu làm cả hai tí nữa là té ngửa luôn.

- Cậu chủ yếu là cuồng Air thôi chứ có thèm quan tâm đến mấy cặp còn lại trong nhà đâu... - Angin

- Tuyệt vời ! - Api giơ ngón cái lên làm động tác muôn thuở của cái nhà này khiến ba người kia triệt để hóa đá vì sự phũ cùng hành động thú nhận của Api, quả thực dù có CahaDaun hay không thì cái nhà này nó vẫn loạn như bình thường. Và cũng đừng lo cho mọi người ở ngoài đường hoặc hàng xóm của lũ này, họ quen vậy rồi hôm nào không nghe là y như rằng không chịu được.

Còn hai nhân vật chính đang được nhắc tên kia thì...

- Khò... khò... - Cahaya, Daun

Vâng tụi nó đang ôm nhau ngủ rất ư là ngon lành, không quan tâm đến cái đồng hồ báo thức đang kêu muốn nổ kia luôn (Đồng hồ: móa kiếp sau bố làm người !! ; Reiko: Tùy ý nhóc), nếu muốn biết tại sao giờ này tụi nó vẫn còn ngủ thì cùng tớ lên cỗ máy thời gian của Doraemon và bay về khoảng thời gian 9:54 tối nào~~

~🖤 Hey girl, open the wall 🖤~

9:30' tối, sau khi ăn xong bữa tối và ngồi coi phim với cả gia đình, Tanah liền kêu cả nhóm đi ngủ mặc dù ngày mai là thứ 7 và cả lũ được nghỉ học nhưng do thói quen bình thường nên Tanah vẫn bắt cả bọn đi ngủ sớm, bình thường thì bọn Trio-Trouble Maker sẽ phản đối kịch liệt vậy mà hôm nay cả ba đứa nó sau khi nghe lệnh từ vị mama kia liền kéo nhau lên phòng ngủ trước 4 đôi mắt đang mở thao láo như mắt cá với những màu sắc của lũ còn lại ở dưới nhà. Cả lũ nhìn nhau rồi hỏi Tanah.

Oneshot BBB Lovers! Where stories live. Discover now