Request 2: Viên Kẹo Ngọt...Cuối Cùng...

2.2K 85 35
                                    

Request by: siyuno5326
Couple: Thunderstorm x Cyclone
Author: Kaiser Reiko
Edit + Des: Sanaka Mikio
Kết thúc: Sad Ending.
Đôi lời: Cái này là oneshot Sad Ending của cặp Bão Tố vậy nên ai không thích cứ việc bỏ qua chap này ha, yêu mn >3<, xin lỗi vì ngâm giấm requests của bạn hơi lâu nha.

- Nhớ phải hạnh phúc đó Thunderstorm.... - Người con trai đang nằm trên chiếc giường bệnh trắng muốt kia nhẹ nhàng buông thõng cánh tay mềm mịn kia xuống. Đôi đồng tử như viên ngọc Sapphire dần nhắm lại, môi nhẹ nhàng vẽ nên một nụ cười dịu dàng.

Nhưng hơi thở của cậu đang dần biến mất, cả cơ thể dần trở nên lạnh buốt không còn giữ được chút hơi ấm nào nữa... Lòng bàn tay nhẹ nhàng mở ra, rơi xuống sàn bệnh viện lạnh lẽo là một viên kẹo ngọt được bọc trong một chiếc giấy kiếng vô cùng xinh đẹp... Người con trai của những cơn gió vui vẻ đã đi rồi... Bỏ lại tất cả phía sau chỉ vì căn bệnh ấy, cùng lời nói dối hoàn hảo, và những viên kẹo nhiều màu sắc và hương vị khác nhau, vẫn luôn được cậu nhóc đó bao bọc cho đến lúc lìa xa cuộc sống này....

Nếu muốn biết chuyện gì, hãy cùng tôi đi ngược về quá khứ nhé. Vào cái ngày mà chuyện đó xảy ra...

- Khụ khụ... Lại ho ra máu nữa rồi... Khụ khụ... Không được để mọi người biết chuyện... Nếu không mình sẽ không thể đi được... - Người con trai cầm trên tay chiếc khăn trắng đã dính đầy máu mà nói nhỏ, khuôn mặt của cậu bây giờ vô cùng xanh xao, cơ thể gầy đi trông thấy do không ăn đủ chất dinh dưỡng. Cậu im lặng nhìn chiếc khăn tay một lúc lâu rồi ném thẳng nó vào thùng rác. Tay cầm lấy chiếc nón lưỡi trai với kí hiệu lốc xoáy quen thuộc rồi mở cửa phòng và bước xuống nhà...

Dưới nhà, mọi người đều đang tụ tập quanh một cậu chàng mang đôi mắt tựa như viên ngọc Ruby lạnh lùng và tàn nhẫn, cậu chàng lúc này chả khác nào kẻ tội đồ đang bị tra tấn cả nhìn mà thấy tội.

Một người trong nhóm có vẻ đã thấy cậu nhóc mang đôi đồng tử xinh đẹp của Sapphire liền nói.

- Cyclone cậu ra đây luôn đi ! - Người gọi Cyclone ra chính là Earthquake, cậu là thủ lĩnh cũng kiêm luôn chức danh mama của cả bọn. Cậu mang đôi mắt Citrine dịu dàng và kiên định, chiếc nón lưỡi trai giống như Cyclone được đội ngược ra sau, trên giữa nón có kí hiệu hình một cột đất nhô lên ở đó. Cậu mỉm cười nhìn Cyclone rồi vẫy tay kêu Cyclone lại, Cyclone cũng nghe lời chạy lại chỗ cả bọn đang đứng.

- Có chuyện gì vậy mama ? Sao mọi người bu quanh Thunderstorm thấy ghê vậy ? - Cyclone nói

- À Thunderstorm mới được Kaizo cầu hôn ! - Anh chàng mang chiếc kính cam che gần hết cả khuôn mặt lên tiếng, tay cũng đồng thời đẩy nhẹ gọng kính lên cao thêm một chút nữa.

- Hả ? Anh Kaizo cầu hôn cậu rồi á hả Thunderstorm ?! - Cyclone sau khi nghe câu trả lời từ cậu bạn Solar fabulous liền giật mình quay sang hỏi nhân vật chính đang bị mọi người vây quanh từ nãy đến giờ khiến cậu chàng lại thêm một phen đỏ mặt.

Oneshot BBB Lovers! Where stories live. Discover now