Ngoại?

830 64 87
                                    

Hihiiii mọi người này~ Reiko đây à nhon~

Hôm nay lên đây là để đăng về 7  Boboiboy Revese nhé~ Tất cả mọi câu chữ trong đây đều là giả nên đừng ai quá tin vào nó nhé? Mỗi tác giả sẽ có một Revese khác nhau trong từng bài viết, vậy nên bài viết của Rei cũng sẽ khác nhé~ Thôi không dài dòng nữa~ vào nào!

Người đầu tiên: Boboiboy Thunderstorm ⚡

Thunderstorm Reverse không đơn giản là dịu dàng, cậu ta có tính chiếm hữu vô cùng cao. Bình thường mặt liệt, mặt than? Nhưng khi hóa thành Revese Thunderstorm lại có một khuôn mặt khác, rất cảnh giác mọi thứ. Đưa ra được quyết định đúng đắn nhất, mọi thứ đều rất nhanh chóng và dứt khoát.

" Ta không cần ngươi quyết định giúp, còn bây giờ đừng làm vướng chân ta! "

Người thứ hai: Boboiboy Cyclone 🌪

Mọi người luôn thấy một Cyclone vui vẻ, năng động và hòa đồng nhưng khi cậu ta hóa thành Revese thì sẽ thế nào? Bạn sẽ không còn thấy sự năng động hay ánh mắt vui vẻ của cậu bạn gió xoáy này nữa đâu, thay vào đó là một thái độ khó chịu. Rất dễ tức giận hơn bình thường, sức chịu đựng không quá cao, mức độ phá hoại vô cùng lớn có thể giết chết cả chục người chỉ trong chớp mắt.

" Gió cũng rất sắc bén mà... Nhỉ? "

Người thứ ba: Boboiboy Blaze 🔥

Một Blaze năng động, hay quậy phá, luôn có thể nở nụ cười trên môi mọi lúc, vô tư lại dịu dàng và hơi ngốc nghếch. Các cậu sẽ không được thấy Blaze như thế khi cậu ta hóa thành Revese đâu~ Giết người? Phá hoại? Thiêu đốt tất cả? Blaze Revese sẵn sàng xả ra những Phi Tiêu Lửa để xé nát tất cả mọi thứ xung quanh cậu ta, bản chất độc đoán, lạnh lẽo và sắc bén chính là những thứ bạn được chứng kiến ở một Blaze "khác"

" Lửa có thể thiêu sống bọn mi mà, đúng chứ? "

Người thứ tư: Boboiboy Ice ❄

Sự lười biếng, chỉ số IQ cao ngất ngưởng và đôi mắt lạnh lẽo như tuyết?

Cậu ta sở hữu những thứ gần như rất hoàn hảo nhất của tạo hóa, thế nhưng không thứ gì hoàn hảo mà không phải đánh đổi lại bằng một thứ khác. Phải một khi cậu ta đã hóa thành Revese đừng cản cậu ta nhé?

Vì cho dù bạn có cản, cậu ta vẫn rất hứng thú làm trái lời bạn đó. Trái hoàn toàn với Blaze Revese lúc nổi cơn điên loạn, chính cái miệng của Ice là thứ gây ra rắc rối. Sự sắc sảo và những cách chơi hèn bẩn thỉu sẽ luôn được Ice triệt để hết công suất, cậu đừng nghĩ có thể qua mặt được cậu ta khi ấy. Nếu có thật cậu ta vẫn sẵn sàng nhét cậu xuống nơi sâu nhất của Nam Cực hay Bắc Cực mà thôi.

" Ah~ ta buồn ngủ quá~ ngươi có thể lấy cho ta một chiếc gối được không~ một chiếc gối thật êm được làm từ trái tim và bộ ruột của ngươi. Được không nào~? "

Người thứ năm: Boboiboy Thorn ☘

Trong số 7 Boboiboy, Thorn là người giữ một sự ngây thơ trong sáng vô cùng tốt, tất cả mọi thứ cậu quan tâm chỉ là cây cối và những người bạn thân cùng cậu bạn ánh sáng Solar.

Thế nhưng khi cậu nhóc hóa thành Revese cái sự ngây thơ đó lại được sử dụng triệt để nhiều hơn rất nhiều, có thể gọi cậu ta là một đứa con trai hai mặt cũng rất đúng. Cậu ta chính là lợi dụng sự ngây thơ vốn có của mình để đổ lỗi cho người khác, và sẵn sàng giết chết họ nếu dám hăm he một lời nào đó bóc phốt cậu ta.

Với bản chất của một Yandere ngầm loại nặng và nụ cười của một cậu bé vô tội đến mức không ai là không tin cậu khi cậu nói thì cho dù bạn có bị giết chết đi nữa, những người còn lại cũng chỉ biết là bạn đã gặp phải chuyện gì đó khi chiến đấu bảo vệ Thorn và chỉ dành cho bạn một lòng thương cảm nhất định mà thôi.

Thorn vẫn đơn giản đóng vai người bị hại khi cậu ta giải thích cho mọi người biết có chuyện gì đã xảy ra, và nếu có người phát hiện sự thật thì sao nào~ người đó có chắc bản thân mình còn sống sau khi phát hiện ra sự thật hay không nào?

" Ngươi phát hiện rồi à? Nếu thế sao chúng ta không cùng nhau "trò chuyện về sự thật" nhỉ? Sao nào~ ngươi có dám không~? "

Người thứ sáu: Boboiboy Solar ☀

Là người được tạo ra từ ánh sáng mặt trời, Solar có một độ sáng đến mức có thể khiến người khác bị mù. Một bộ óc thiên tài và một sự tò mò luôn thích khám phá thêm nhiều loại hóa học mới. Vậy thì khi cậu ta hóa sang dạng Revese thì sẽ thế nào? Nhỉ?

Revese Solar chính là một trái bom sống.

Chính xác là thế cậu không hề nghe lầm, Boboiboy Solar khi hóa dạng Revese chính là một trái bom sống. Cậu ta có thể lấy mạng cậu chỉ với một lọ hóa chất vô cùng nhỏ, hoặc mạnh tay hơn cậu ta có thể biến bạn trở thành con mồi cho những thí nghiệm điên rồ của cậu ta hay đơn giản là một "con chuột bạch" sống quá cỡ chút thôi. Thân hình của bạn là một nơi rất thích hợp để thử thuốc của cậu ta.

Tra tấn tinh thần bạn đến khi không còn chống cự lại được, dùng từng cách tàn bạo nhất mà hành hạ bạn. Đến cuối cùng khi đạt được mục đích liền ném bạn đi như một món đồ chơi cũ đã hư hỏng ít nhiều, một gã tiến sĩ điên rồ với khuôn mặt điển trai và thân hình vô cùng đẹp. Chết dưới tay cậu ta cũng rất có lợi nhỉ?

" Ngươi thích màu nào? Màu này sao? Được quá, ta sẽ thử loại thuốc mới này lên ngươi nhé? Sẽ không sao đâu, ít ra ngươi sẽ được chết từ từ dưới tay ta thôi mà~ "

Người thứ bảy: Boboiboy Earthquake ⛰

Được mệnh danh là mama của cả nhóm, Earthquake sở hữu một trí thông minh vừa phải, một đầu bếp nấu ăn cực hạng, một sức chịu đựng đáng kinh sợ và một sức mạnh khiến mọi người đều cảm thấy hãi hùng khi nhớ đến. À còn là một vị leader đáng tin cậy nữa nhỉ?

Vậy nếu cậu chàng này mà hóa thành Revese thì sẽ ra sao nhỉ? Sẽ chẳng ra sao cả, chẳng có chuyện gì xảy ra cả?

Haha~ là tôi nói dối đó mà nhỉ?

Với một cái miệng lưỡi trơn tru như một con rắn, Earthquake sẽ không ngần ngại mà "cà khịa" bạn đâu, cậu ta có thể cà khịa bạn cả ngày mà không biết chán. Có thể khiến bạn bay lên Thiên đường rồi lại một đạp thẳng luôn xuống hơn cả 18 tầng Địa ngục.

Sự ôn hòa, dịu dàng nhưng thêm vào đó vẫn là sự chọc ngoáy đâm sâu vào nỗi đau lớn nhất trong tim bạn, càng khiến bạn đau khổ cậu ta lại càng thích thú chọc bạn hơn. Ánh mắt khi thì lạnh lẽo, lúc lại ôn nhu thật khiến bạn chỉ muốn quay mòng mòng cho đến ngất, tính cách thay đổi thất thường đến kinh sợ. Đôi mắt vàng kim không mang chút ánh sáng long lanh hay hòa khí gì cả, đục ngầu vô hồn không sức sống.

Chà chà cậu ta rất sẵn sàng đem cậu làm mồi cho Solar hoặc Thorn đấy nhé~

" Buồn hả? Kệ mi, mi buồn cái gì dù gì mi cũng chả là cái thá gì với họ cả. Chỉ là một thứ vô dụng! "

Oneshot BBB Lovers! Where stories live. Discover now