Request 11: Ngày Ánh Sáng Lụi Tàn...

912 20 4
                                    

Request by: No one~

Character: Fang x Boboiboy
Author: Kaiser Reiko.

- Tớ đến thăm cậu này, Boboiboy....

Chàng trai mang màu tóc tím để lên tấm bia mộ kia một đóa hoa hồng trắng buốt, những cánh hoa vẫn còn đọng lại những viên pha lê trong suốt, tỏa sáng lấp lánh dưới ánh nắng mặt trời nhẹ nhàng của buổi sớm mai.

Người con trai đang ngủ ở nơi bia mộ kia đã ra đi trong một trận chiến cùng mọi người, nhắc lại đến đó khuôn mặt không cảm xúc của chàng trai mang màu tóc tím đậm kia lại rơi xuống những giọt kim cương trong suốt, chúng dường như không đi theo hàng mà cứ thế tuôn ra trên khuôn mặt lạnh lẽo ấy.

Chàng trai đó vẫn để mặc cho những viên kim cương kia rơi đầy mặt mình, đôi bàn tay đưa lên vuốt ve bia mộ lạnh giá kia nói nhỏ..

- Sao lúc đó lại đỡ cho tớ chứ, tại sao không để tớ chết đi hả!! Tại sao hả!!!

Những giọt nước mắt rơi trên mặt chàng trai đó càng ngày càng nhiều, trái tim anh như bị ai đó bóp nghẹn, đau đến không thở được, đôi mắt mang theo màu tím rượu như trở nên mờ đục vì nước mắt, đôi tai dần ù đi khi nhớ lại quá khứ khi xưa...

Hôm đó vẫn là một ngày bình thường như bao ngày, Fang thức dậy đưa bàn tay lên tắt đi tiếng chuông phát ra từ chiếc đồng hồ để cạnh giường, anh vươn vai rồi bước xuống giường đi vào phòng tắm làm vscn. Xong việc anh đi xuống nhà, rẽ đôi chân vào bếp lấy vài cái bánh donut cà rốt đỏ rồi đi ra ngoài triệu hồi Đại Bàng Bóng Đêm ngồi lên và đi đến quán của ông Tok Aba.

Ở quán của ông Tok Aba khách hàng cho dù chỉ mới 5:30 sáng mà đã đông như kiến rồi, Ochobot cùng Boboiboy phải chạy qua chạy lại như con loi choi, mồ hôi ướt đẫm trên khuôn mặt của Boboiboy.

Mấy người bạn của Boboiboy cũng đến giúp đỡ, Gopal thì làm phục vụ bàn ghi món khách gọi, Yaya thì bưng bê đem ra cho từng bàn, Ying thì đi giao hàng với tốc độ tia chớp { Reiko: Cho dù là thua Thunderstorm của Cyclone :)) ; Ying: Nè cậu ấy khác mà Reiko!! ; Reiko: Rồi rồi =))) }. Fang mới đến thấy mọi người bạn rộn như vậy cũng đi vào giúp một tay.

Khách đông lắm, cho đến gần 8:00 mới đỡ hơn ông Tok thấy bọn nhóc đã làm việc vất vả liền pha cho cả bọn những tách cacao lạnh, đem ra cho cả bọn cùng giọng nói dịu hiền

- Cảm ơn các con vì đã giúp nhé ^^ - ông Tok

- Không có gì đâu ạ, dù gì tụi con cũng hay đến quán của ông để uống cacao mà - Yaya

- Đúng đó ạ - Ying

- Làm việc xong được uống cacao thế này là nhất - Gopal

- Vậy à, vậy lát nữa Gopal giúp ông dỡ vài thùng hàng ra đây nhé - ông Tok

- Ể!? Sao lại là cháu!? - Gopal

- Không phải cháu nói là làm việc xong được uống cacao là nhất hay sao - ông Tok

- Huhu, ông biết là cháu giỡn thôi mà TvT -Gopal

- Hahahaha - Cả nhóm

Gopal nói xong cả nhóm lẫn ông Tok đều phá lên cười thật vui vẻ, thế nhưng sự vui vẻ đó không được bao lâu thì Adudu lại đến nói là sẽ tiêu diệt Boboiboy rồi bắt đầu làm loạn, Probe cũng hóa thành robot cao cấp và tàn phá mọi thứ xung quanh quán khiến mọi người sợ hãi chạy hết.

Oneshot BBB Lovers! Where stories live. Discover now