Request 1: Truyền Thuyết Hoa Hồng Topaz

2.4K 70 87
                                    

Couple: Thunderstom x Ice
Request by: Aren_kimura
Author: Kaiser Reiko
Edit: Sanaka Mikio
Đôi lời: Lần đầu viết crack couple thế này, nên nếu có sai sót mong Aren bỏ qua nha!! >~< /chắp tay/ à trong cái oneshot này Seiko sẽ là tớ nhưng chỉ bạn thân của Cyclone và Blaze thôi nha, những người còn lại trong nhóm sau này mới biết và làm bạn với cô nàng. Tựa đề có chút không liên quan nhưng vẫn rất mong là Aren sẽ thích >^<

- Này Cyclone ! - Thunderstom gọi cậu bạn mang đôi mắt xanh như ngọc Sapphire trong lúc cậu chàng đang xoa đầu Blaze nằm trên đùi mình ôm lấy mình ngủ một cách ngon lành, cậu nhóc mang ánh sắc xanh ấy quay lại nhìn anh chàng mang theo đôi mắt đỏ như Ruby kia mà trả lời

- Sao vậy Thundy ? - Cyclone

- Cậu với Blaze yêu nhau bằng cách nào vậy ? - Thunderstom hỏi, trong lòng thầm khâm phục hai người này, từ bạn thân chuyển thành người yêu mà trong khi đó cả hai lại hoàn toàn không mất đi một người bạn lẫn một người mình yêu một cách lãng xẹt, cũng phải mà ít có cặp đôi nào mà từ bạn thân thành người yêu mà còn nguyên vẹn được lắm.

- Sao hôm nay cậu lại hỏi tớ vậy ? - Cyclone có hơi ngạc nhiên nhưng vài giây sau vẫn giữ lại vẻ mặt bình thản của mình hỏi tiếp cậu trai mắt đỏ Ruby ngồi cạnh mình nãy giờ.

- Thì...ừm...tớ... - Thunderstom mặt hơi ửng hồng nói lí nhí trong miệng nói không ra được một câu chữ trọn vẹn, Cyclone thấy cậu bạn thân của mình như gà mắc tóc mà phá lên cười nhỏ nhẹ tránh làm người đang nằm trên đùi cậu thức giấc, điều này khiến Thunderstorm cảm thấy bực. Bàn tay Thunderstorm đã bắt đầu nhập nhằng vài tia lửa điện rồi.

Cyclone hôm nay hình như là ăn phải gan trời thì phải, cậu biết thừa Thunderstorm rất dễ tức giận thế mà lại dám làm cậu ta nổi điên, cậu như vầy có phải muốn gặp Diêm Vương sớm không thế ?!

Cyclone thấy tình hình không ổn liền nhẹ giọng nói

- Được rồi tớ xin lỗi vì cười cậu như vậy, nhưng mà cái mặt cậu lúc ngượng dễ thương gần chết đi !! - Cyclone nói làm Thunderstorm giật mình hai má anh bắt đầu xuất hiện vài vệt hồng hồng, giọng nói thì mang theo thập phần xấu hổ nói ấp úng.

- T...tớ....tớ không có !! - Thunderstorm

- Haha được được, cậu là không có, nhưng cậu đang thích ai hay sao mà hỏi tớ về vấn đề yêu thương của tớ và Blaze vậy ? - Cyclone

- Hả à...ừ...tớ có... >///////< - Thunderstorm nói, mặt thì ửng hồng luôn rồi, thật là nhìn mặt Thunderstorm bây giờ chỉ muốn bắt về ôm thôi à, cute ngoài sức tưởng tượng đi !!

- Ồ là Ice à ? - Cyclone nói, giọng của anh không mang chút gì là ngạc nhiên, chỉ là chất giọng bình thường như biết trước mọi chuyện vậy thôi

- S...sao...sao cậu biết ?! - Thunderstorm phút chốc bị nói trúng tim đen hai gò má của anh bỗng chốc đỏ ửng, bao nhiêu vẻ ngầu lòi thường ngày giờ trôi sạch tật phương nào rồi, cái cảm giác này thật là khó miêu tả mà !!

- Nét mặt của cậu nói lên điều đó ! - Buông thêm một câu nữa Cyclone mỉm cười nói nhỏ nhẹ

- Sao dậy sớm vậy bảo bối ? - Cyclone

Oneshot BBB Lovers! Where stories live. Discover now