5.

2.2K 307 37
                                    

Đối với một người luôn chỉ mặc vải lụa và sa tanh tốt nhất từ trước đến giờ, Jimin chưa bao giờ cảm thấy lo lắng khi mặc đẹp để lấy lòng một ai đó trước đây cả. Y đã tập luyện, ít nhất là một nghìn lần, để giấu con súc sắc khác dưới lòng bàn tay, trong ống tay áo, dùng nghệ thuật đánh lạc hướng của riêng y, hay bất cứ thứ gì khác. Y đã hỏi khắp nơi về vị tướng đáng gờm sẽ đến đây vào tối nay để biết thêm về gã, và càng gần đến giờ gặp mặt, y càng cảm thấy rõ ràng hơn sự lo lắng của chính mình.

Mặc một bộ đồ kimono có thêu một đóa mẫu đơn, đó là món quà của Taehyung và Namjoon hyung vào ngày sinh nhật, y cẩn thận gài lại chiếc baetssi daenggi* màu xanh biển trên đầu, chọn một chiếc trâm cài không quá khoa trương để cài bên đầu, như vậy để thu hút ít sự chú ý hơn từ người đàn ông tối nay y sắp gặp. Một bông cúc vạn thọ ở bên phải và một bông bìm bìm ở bên trái - nỗi đau và sự tuyệt vọng,tình yêu trong vô vọng.

"Chẵn hay lẻ, thưa ngài Min?"

Y giấu giọng mình đi, bộc lộ ít biểu cảm nhất có thể, ngay cả những điều nhỏ nhặt nhất. Đôi môi mỏng nhếch lên thích thú trước khi gã đưa ra câu trả lời của mình.

"Bằng không cho ta xem có gì dưới ống tay áo cậu trước?"

Đôi mắt người kĩ nghệ thoáng mở to, y đánh rơi cây đàn tì bà trong tay.

"Xin thứ lỗi?" Jimin khẽ run, hoảng hốt. Không có lý nào mà Jimin lại sử dụng trò bịp bợm kia cả, trừ phi để tránh phải ngủ với những người đàn ông xa hoa lúc nào cũng gạ gẫm y bằng mấy mảnh đất và những biệt phủ rộng lớn. Nhiều người bị tiền làm cho mê muội, nhưng chúng lại khiến Jimin ghê tởm. Tiền tài ấy cũng là lý do làm Jimin bị bỏ rơi - cha y đã bỏ lại y để thỏa mãn lòng tham của mình bằng cách buôn bán thuốc phiện. Và có lẽ ông ta đã chết khi hít phải thứ đó quá lâu rồi, Jimin cũng không cảm thấy sao về điều đó cả.

"Cho ta xem tay của cậu." Cái nhếch mép của Yoongi là thứ duy nhất Jimin muốn dùng những ngón tay của mình xé nát ra, găm gã bằng chiếc trâm cài đầu để xem gã còn cười được bao lâu nữa. Không nghi ngờ gì khi tất cả những lời đồn đại đều nói gã là một kẻ tài tình trong những cuộc chiến tâm lí.

Hai mắt khép hờ, Jimin ngửa tay mình ra, hi vọng con súc sắc giấu trong tay áo sẽ bằng cách nào đó rơi xuống giường hay bất kể điều gì tương tự thế; miễn là y không bị bại lộ, sự chính trực của ngôi lầu này sẽ không bị đẩy xuống vực thẳm. Trái tim y đang chạy loạn, với mỗi lời nói lè nhè và hành động uể oải của Yoongi đều làm cho y cảm thấy lồng ngực mình muốn nổ tung. Y sợ hãi và kinh khiếp - người đàn ông này rốt cuộc muốn điều gì từ y? Điều đó dường như còn vượt xa hơn cả những ham muốn về thể xác nữa.

Lòng bàn tay mở rộng, Yoongi tóm lấy con súc sắc một cách chính xác, kẹp nó vào hai ngón tay mình.

"Chúng ta có gì ở đây vậy? Hỡi, Jimin thân mến, tiên tử trứ danh của chốn nhà lầu quái quỉ này, lừa lọc ư?" Yoongi bỡn cợt, đôi mắt lóe lên sự tàn nhẫn, khát máu. Giọng gã nhẹ nhàng nhưng âm điệu ấy cứ ám ảnh Jimin mãi. "Điều gì sẽ xảy ra nếu cả đất Busan này biết nhỉ? Rằng ngươi, một kĩ nghệ nổi tiếng, lại là một tên bịp bợm?"

TRANS | KOOKMIN | 落花有意, 流水无情;(i wait)Where stories live. Discover now