39 (H~)

5.9K 254 42
                                    

*Mở màn xôi thịt 👅💋Lâu không viết H ghi lại thấy gượng gạo dã man ☺️😂*

Đặt chân vào khách sạn A, Jimin sau khi hoàn thành thủ tục check in thì liền giúp Taehyung di chuyển về căn phòng mà anh đã thuê. Cởi bỏ lớp áo khoác bên ngoài, Jimin nhanh chóng lấy những vật dụng cần thiết đã mua ở cửa hàng thuốc trên đường đến đây sau đó nhìn sang Taehyung đang ngồi yên trên giường nhìn anh chằm chằm.

_ Ừm...anh giúp em băng lại vết thương. – Jimin lúng túng kéo chiếc ghế rồi ngồi xuống đối diện Taehyung, bàn tay nhỏ bé do dự đặt lên áo của cậu.

Nhận ra sự ngượng ngùng qua khuôn mặt và cử chỉ của Jimin, Taehyung thoáng nhếch miệng cười rồi sau đó chủ động cởi chiếc áo của mình để lộ ra những thớ cơ săn chắc nam tính phơi bày trước mặt anh. Jimin khô khan nuốt nước bọt, anh cố gắng lẩn tránh đi loại cảm xúc rộn ràng trong lòng sau đó lại đau lòng nhìn vết thương bị rạch sâu trên lồng ngực của Taehyung.

Vết thương bị hở là do anh, Jimin khẽ cắn lấy môi dưới, đôi mắt nâu hối hận và lo lắng lẩn tránh đi cái nhìn nóng bỏng từ người trước mặt.

_ Em...em có đau lắm không? Anh xin lỗi.

_ Vết thương này nó chả có gì cả nên anh đừng lo lắng. – Taehyung dịu dàng trấn an.

Jimin cẩn thận băng lại vết thương cho Taehyung, anh thật sự không thể tập trung khi đôi mắt của cậu cứ dán chặt lên người của mình và thỉnh thoảng Jimin còn cảm nhận được hơi thở nam tính của Taehyung cố tình phả vào người và nó khiến cho trái tim anh nhộn nhạo hẳn lên.

Ngay khi hoàn thành xong nhiệm vụ, Jimin lúng túng cầm chiếc áo của Taehyung rồi đặt nó vào tay của cậu sau đó toan xoay người rời đi. Như hiểu được ý đồ tẩu thoát của Jimin, Taehyung nhanh chóng bắt lấy bàn tay của anh rồi rất nhanh chế trụ anh nằm dưới thân của mình và Jimin chỉ biết ngoan ngoãn nằm trên giường, cũng chẳng dám vùng vẫy khi anh nhìn thấy vết thương trên người Taehyung.

_ Tae...vết thương của em.

Chưa để Jimin hoàn thành câu, Taehyung tham lam cuối xuống chiếm lấy đôi môi ngọt ngào mà cậu đã thương nhớ suốt hai năm qua, bàn tay to lớn của cậu giữ chặt đôi tay yếu ớt của Jimin và sau đó những ngón tay của họ vô thức đan vào nhau như thể không có ngày mai.

Taehyung cắn lấy môi dưới của Jimin khiến anh khẽ bật tiếng rên rĩ như một chú mèo và rồi rất nhanh đẩy chiếc lưỡi ướt át của mình vào bên trong khoang miệng ẩm ướt, cùng với chiếc lưỡi vụng về của Jimin quấn lấy nhau như những con rắn.

_ Ưm...Tae...a..

Jimin ngẩng đầu thở dốc khi Taehyung bắt đầu di chuyển nụ hôn xuống vùng cổ của anh, mỗi một nơi cậu đi qua đều để lại những dấu ấn bắt mắt như thể khẳng định rằng anh thuộc sở hữu của một mình cậu. Jimin vòng hai tay ôm lấy cổ của Taehyung, anh nhắm mắt tận hưởng dòng cảm xúc khoái cảm mà cậu mang đến, cả cơ thể trở nên nhạy cảm hơn khi bàn tay của Taehyung bắt đầu len lỏi vào trong lớp áo và dừng lại ở đầu ngực của anh.

Taehyung từ tốn kéo lớp áo của Jimin qua đầu rồi dùng chính nó giữ lại đôi tay của anh khiến cho Jimin tròn mắt ngạc nhiên, hồi hộp nhìn nụ cười nửa miệng quyến rũ của cậu.

[FULL][BTS][VMIN][KOOKMIN][H] HOUSE OF CARDS Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ