40

2.5K 198 19
                                    

Nằm gọn trong vòng tay ấm áp của Taehyung, Jimin im lặng ngước nhìn khuôn mặt say ngủ của cậu, bàn tay nhỏ bé dịu dàng chạm lên ngũ quan tinh xảo kia rồi khẽ mỉm cười.

Jimin tự hỏi đây phải chăng là một giấc mơ khi mọi thứ xảy ra thật bất ngờ và anh cảm thấy vô cùng hạnh phúc khi Taehyung chính là người đàn ông đầu tiên cùng anh xây dựng nên đoạn ký ức ngọt ngào này. Cho đến khi đối phương bất chợt siết chặt vòng tay rồi chậm rãi mở mắt, Jimin lúc này liền tròn mắt ngạc nhiên nhìn Taehyung đang hướng nụ cười ấm áp dành cho mình rồi trầm giọng lên tiếng.

_ Anh không ngủ được sao?

_ Ừm. – Jimin mỉm cười rồi lại rúc vào trong lồng ngực rắn chắc của cậu – Còn em?

_ Em cũng vậy.

Dứt lời, Taehyung đột nhiên ngồi dậy sau đó trầm tư di chuyển về phía cửa kính nhìn xuống toàn thành phố về đêm khiến cho Jimin lo lắng, từ tốn ngồi dậy rồi quan sát bóng lưng cậu từ phía sau.

_ Làm ơn hãy nói với em rằng anh sẽ không đi tìm Jeon Jungkook.

Ngạc nhiên trước câu hỏi từ Taehyung, Jimin rũ mắt xuống, tâm trạng trở nên tồi tệ khi anh biết câu trả lời của anh chắc chắn sẽ làm cậu thất vọng.

_ Anh xin lỗi.

_ Đó không phải là câu trả lời mà em muốn nghe.

Taehyung xoay người lại đối diện với Jimin, cậu siết chặt đôi tay thành nắm đấm điều tiết lại dòng cảm xúc hỗn loạn của mình. Dù đã hoàn toàn biết được đáp án của Jimin nhưng cậu vẫn không thể chấp nhận khi Jeon Jungkook rõ ràng là một con quỷ và anh thì đang thách thức với tử thần.

_ Anh không thể làm lơ tất cả mọi chuyện khi hắn đã mang đến tổn thương đến gia đình và bạn thân của mình, Taehyungie. – Jimin cố gắng thuyết phục cậu.

_ Hãy kể cho em nghe tất cả mọi chuyện về anh suốt ba năm qua đi Jiminie. – Taehyung nghiêm túc lên tiếng, cậu tiến lại gần Jimin rồi âu yếm giữ lấy khuôn mặt xinh đẹp của anh.

_ Người giúp anh rời khỏi Hàn Quốc có phải là Min Yoongi?

Thở hắt ra một tiếng rồi nắm lấy bàn tay của Taehyung sau đó kéo cậu ngồi xuống bên cạnh, Jimin do dự một lúc rồi gật đầu khẳng định khiến cho Taehyung khẽ cau mày.

_ Nếu như vậy Yoongi thật sự có qua lại với tổ chức phòng chống tội phạm ARMY?

_ Taehyung, hiện tại anh không thể giải thích rõ ràng mọi chuyện nhưng anh Yoongi là một người đáng tin cậy vì thế em có thể yên tâm anh rất an toàn. – Jimin mỉm cười  trấn an rồi vuốt ve khuôn mặt điển trai của cậu.

_ Mối quan hệ giữa hai người là gì? – Taehyung có chút khó chịu khi nghĩ hai người họ thường xuyên liên lạc với nhau suốt ba năm qua.

_ Em ghen sao? – Jimin phì cười rồi hôn phớt lên cánh môi của Taehyung – Mẹ của anh Yoongi là chị gái của mẹ anh giải thích như vậy em đã hiểu chưa?

_ Min Yoongi là anh họ của anh? – Taehyung không giấu được sự kinh ngạc

_ Phải. – Jimin đưa tay cào lấy mái tóc của mình, mỉm cười nhìn cậu – Chính vì thế em hãy yên tâm, việc anh ở lại Seoul là vô cùng an toàn.

[FULL][BTS][VMIN][KOOKMIN][H] HOUSE OF CARDS Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ