59

1.7K 122 13
                                    

[Cậu ấy đã rời khỏi bệnh viện và đến cục gặp Jeon Jungkook.]

[Tôi sẽ bám sát cậu ta vì thế anh đừng lo lắng, Seokjin.]

Gác máy rồi đặt một tay lên trán, Seokjin dù không thể hiện sự căng thẳng ra bên ngoài nhưng ánh mắt của y đang dán chặt lên người của Yoongi vẫn còn đang nằm bất động trên giường thì thể hiện điều ngược lại. Seokjin vốn dĩ tưởng rằng kế hoạch của mình vô cùng hoàn hảo thế nhưng sau cùng lại bị xáo trộn trở thành một mớ rắc rối như thế này.

Lo sợ Jeon Jungkook sẽ thủ tiêu Yoongi trên đường thả tự do cho cậu ta, Seokjin đã chủ động tìm đến sự trợ giúp của Kim Namjoon, nhờ gã phối hợp kế hoạch quan sát từ xa vì với tính cách nghi ngờ của Jungkook, hắn nhất định sẽ cử một tên thuộc hạ nào đó giám sát ai sẽ là người đến giải cứu Min Yoongi. Như Seokjin dự đoán, Kim Namjoon thật sự giết chết tên thuộc hạ mà Jungkook cử đến đó chờ đợi từ lâu nhưng có vẻ mọi thứ chỉ là công cốc khi chẳng cần đến thông tin từ tên thuộc hạ thì Jeon Jungkook cũng đã lường trước được mọi việc.

Seokjin dự tính lợi dụng việc Min Yooongi bị bắt cóc để tố cáo toàn bộ tội trạng của Jeon Jungkook chính vì thế anh đã bảo Namjoon lên kế hoạch phục kích bắt trọn ổ lũ khốn kiếp đó và nếu như thành công, anh sẽ được tự do.

Việc lựa chọn rời khỏi tổ chức đối với Seokjin mà nói đây là một quyết định cực kỳ nguy hiểm bởi vì Jungkook nhất định sẽ loại trừ y chỉ để đảm bảo Seokjin sẽ không trở thành mối đe dọa của hắn khi bản thân nắm được quá nhiều chuyện. Seokjin cứ tưởng chỉ cần nhóm bắt cóc giam giữ Min Yoongi được Namjoon áp về cục điều tra ARMY, y nhất định sẽ cùng Yoongi cung cấp số bằng chứng lật đổ Jeon Jungkook thế nhưng cuối cùng Min Yoongi lại bị hắn hạ độc trước một bước.

Chết tiệt! Seokjin mất kiên nhẫn rút ra một điếu thuốc, động tác châm lửa có chút run rẫy khi y luôn có cảm giác Jeon Jungkook sẽ là người chiến thắng trong ván bài sinh tử này. Kim Taehyung hiện tại có lẽ đang trao đổi điều kiện với Jeon Jungkook để lấy thuốc giải nhưng điều khiến cho Seokjin đứng ngồi không yên đó chính là y không thể đoán được cái điều kiện trao đổi đó của hắn là gì?

CẠCH!

Khẽ rùng mình khi cảm nhận được nòng súng lạnh lẽo đang áp ở sau ót của mình, Seokjin chẳng cần xoay người lại nhìn cũng có thể biết được người đang đe dọa y không ai khác chính là Park Jimin.

_ Cậu tỉnh rồi sao? – Seokjin cố tỏ ra tự nhiên, lên tiếng hỏi.

Không trả lời câu hỏi tử Seokjin, Jimin khẽ bẻ lấy cổ của mình, anh cau mày đưa tay xoa lấy sau gáy ê ẫm rồi lạnh lẽo dí sát nòng súng vào đầu của y.

_ Kim Seokjin, anh tốt nhất đừng có giở trò với tôi. Anh và Jeon Jungkook có phải đang hợp tác với nhau? Còn nữa, anh trai của tôi, Min Yoongi rốt cuộc đang trúng loại độc gì!

_ Bình tĩnh lại đã nào. – Seokjin nóng nảy gắt lên nhưng không hề xoay người lại đối diện với một Jimin đang cuồng sát – Nếu như tôi muốn giết chết hai người họ thì tôi đã giết Kim Taehyung vào lúc cậu ta mang xác của Hoseok đến gặp tôi rồi cũng như chả cần phải tỏ thái độ chống đối Jeon Jungkook chỉ để thuyết phục hắn thả Min Yoongi ra ngoài.

[FULL][BTS][VMIN][KOOKMIN][H] HOUSE OF CARDS Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ