Chương 94 (2)

628 68 20
                                    

"Trục trên có đường trũng xuống, bên trong đường trũng có hai khối cầu lớn tựa nắm đấm bằng đồng, khối cầu đồng khống chế được phương hướng chuyển động của trục. Bên trong của hai đầu đường trũng đều có một lỗ nhỏ, không biết bên trong đó là vật gì nữa."

"Còn có những vật khác sao? Nàng có thể cố định khối cầu lại không?"

"Không được, khối cầu đồng quá lớn quá nặng, ta không đụng được, âm lực chưa chắc có thể khống chế nổi khối cầu đồng." Quân Y Hoàng do dự nói ra. Nàng không thể nắm chắc một trăm phần trăm, nếu như âm lực không khống chế được khối cầu đồng, trái lại làm rối loạn quy luật chuyển động ở hiện tại, tường mộ phía dưới đột nhiên cùng nhau lao tới, hậu quả xảy đến như thế nào nàng biết rất rõ.

Lam Túy nghe vậy, cả người đều buồn chán đến cực điểm.

Xong đời, Quân Y Hoàng không có thực thể, cuối cùng có thể đi lên nhưng lại không thể đụng vào được trục của cơ quan. Cô có thực thể, cũng nắm vững được cơ quan, thế nhưng vấn đề là khe hở lộ ra ở góc khép mở trên đỉnh tường mộ quá nhỏ, cô căn bản không có khả năng leo lên được.

Lẽ nào cô cũng chỉ có thể nhảy đến mệt chết rồi kết quả là biến thành hai đống thịt bầy nhầy?

Trong lòng Lam Túy dâng lên một trận tuyệt vọng, tìm được cách khống chế cơ quan lại không thể phá được, còn có cái gì có thể làm cho người ta chết tâm hơn?

Người không thể đi lên, ngoại trừ Quân Y Hoàng thì còn cái gì có thể trong vài giây ngắn ngủi chen vào trong? Còn nhất định phải có khả năng tác động đến khối cầu đồng kia?

Lam Túy ép buộc chính mình phải tỉnh táo, vừa tránh né tường mộ đồng thời trong đầu bắt đầu liệt kê vô số khả năng. Ở trên đỉnh mộ Quân Y Hoàng xem xét cơ quan không có thêm phát hiện nào khác, cũng nhẹ nhàng đáp xuống, lơ lửng giữa không trung, biểu tình có chút lo lắng.

Vật gì vừa có hình thể nhỏ, có thực thể, còn có thể khống chế?

Lam Túy đang chuẩn bị cho lần nhảy tiếp theo, xoay người, thấy Quân Y Hoàng lơ lửng giữa không trung, bỗng nhiên linh quang hiện ra.

Hình thể nhỏ! Có thực thể! Có thể khống chế!

Con búp bê trước đây Quân Y Hoàng gửi hồn vào không phải là như vậy sao?!

Bạch Tố Hà am hiểu thuật pháp không phải là có thể khống chế giấy bay lượn sao?!

Âm lực của Quân Y Hoàng không có thực thể không đủ để ngăn cản khối cầu đồng lớn như vậy, thuật pháp của Bạch Tố Hà có thể khống chế những thứ kia, cả hai kết hợp lại có thể khống chế phía trên rồi!

Mặc kệ thế nào cũng phải thử một lần, không làm thử nghiệm, chính là cái chết!

Bạch Tố Hà xếp ở tổ thứ ba, phía sau Lam Túy năm mươi thước, cũng chính là ở một đoạn mộ đạo đóng mở khác. Lúc Lam Túy xoay người nương theo ánh sáng đèn mỏ, mơ hồ trông thấy còn có một vài bóng người giống như cô làm con châu chấu. Chỉ là cô thân mình lo chưa xong, nên không để ý tới người phía kia.

Thiên Niên Túy - Dung Thập [BHTT] [EDIT]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ