Chương 12

252 15 0
                                    

"Sesshomaru..."

Sesshomaru nghe thấy âm thanh đó, vui mừng trợn to hai mắt.

Inuyasha không tin nổi vào tai mình, ngây ngốc ngồi một chỗ nhìn Kagome gian nan muốn đứng lên. Bình thường cô ấy chỉ có thể gọi một cái tên, mà cái tên này không hề ngoại lệ nhất định là Inuyasha.

Sango, Miroku, Shippo đầu óc đều mơ hồ. Bà Kaede cũng không biết chạy đi đâu, bà căn bản không nghĩ tới việc mấy ngày không gặp, Kagome dĩ nhiên... Nếu như Sesshomaru đặc biệt chăm sóc cô ấy, cô ấy cũng không có khả năng...

Kagome hơi nhướn người về phía Sesshomaru, nửa đường lảo đảo một cái, vững vàng ngã vào trong lồng ngực của bóng trắng ấy.

Inuyasha kinh ngạc rất lâu không nhúc nhích, trong miệng chỉ không ngừng nhẹ giọng nhắc đi nhắc lại: "Kagome... Kagome..."

Kagome nhào vào trong lồng ngực của Sesshomaru, hai tay nhẹ nhàng ôm hông của anh, đem mặt chôn ở trước ngực của anh, hô hấp nắm giữ không khí của anh, lắng nghe nhịp tim đập của anh. Chỉ có như vậy mới để cho cô cảm thấy thư thái.

Sesshomaru ôm chặt cô, phảng phất chỉ lo Inuyasha đứng ngây ra cách đó không xa đem cô cướp đi như thế, nhưng khi anh thoáng nhìn thấy trong cơ thể của cô có một vệt hắc quang nhàn nhạt, vẻ mặt không khỏi ảm đạm xuống.

Imuyasha không thể nhịn được nữa, chạy tới, tách Kagome ra khỏi Sesshomaru, tiện tay rút Thiết Toái Nha ra muốn cùng Sesshomaru quyết đấu, "Sesshomaru, ngươi đã làm gì Kagome?"

"Ngươi cho rằng trong hình dạng con người bây giờ của ngươi có thể đả thương được ta sao? Bán yêu ngu xuẩn!" Sesshomaru khinh bỉ nhìn về phía Inuyasha đang nổi giận và Thiết Toái Nha không thể yêu hoá.

"Như vậy liền thử xem!" Inuyasha nâng đao tấn công, Sesshomaru chỉ nghiêng người tránh được công kích của cậu. Lúc này, Kagome suy yếu dần dần đứng lên, cô hô hấp dồn dập... Miroku và Sango lo lắng muốn ngăn Inuyasha lại, thấy Kagome suy yếu ngã xuống, căng thẳng lập tức vọt tới bên cạnh cô.

"Sesshomaru..." Kagome một tay che ngực, một tay còn lại gian nan đưa về phía xa, cỡ nào hi vọng có thể chạm đến Sesshomaru.

Sesshomaru thấy được Kagome, ung dung tránh ra vài chiêu của Inuyasha, chạy tới liền chăm chú ôm lấy thân thể gầy yếu của Kagome. Lúc này Kagome mới dần dần khôi phục hô hấp, an tâm nằm trong ngực anh.

"Sesshomaru, dẫn tôi đi..." Thân thể Kagome thoáng khôi phục, "Tôi không thích ở chung với nhưng người không quen này..."

"Cái gì?" Inuyasha, Miroku, Sango, bà Kaede, Shippo đều kêu lên sợ hãi, "Không quen biết?"

Sesshomaru ôm lấy Kagome muốn đi ra ngoài, nhưng không ngờ bị Inuyasha ngăn cản.

"Không muốn chết thì mau cút đi!" Sesshomaru lạnh lùng nhìn cậu.

"Trừ phi ngươi dẫm lễn người ta, bằng không ta tuyệt đối sẽ không để ngươi mang Kagome đi!"

"Inuyasha!" Bà Kaede ra hiệu bảo cậu tránh ra, sau đó quay về phía Sesshomaru nói, "Ta biết bây giờ bất kể là ai cũng không ngăn được ngươi, tuy ta không biết Kagome trở nên như vậy là xảy ra chuyện gì, nhưng con bé nhất định là đang mất trí nhớ, chuyện này nhất định là có liên quan đến Hắc Ma Khôi. Mọi người đều không hi vọng con bé tiếp tục như vậy, cho nên xin ngươi hãy nhớ kĩ... Phía nam có Thọ Hoà Lão Nhân có lẽ sẽ tìm được phương pháp trị liệu."

[ĐN Inuyasha/ Edit] Thù Hận Truyền Kiếp (Gốc: SS-VS-VV)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ