Chương 15

205 17 1
                                    

"Trùng tử hồn." Miroku và Shippo đồng thời thấy được một đám trùng tử hồn bay về phía khu rừng cách đó không xa.

"Ừm. Mùi của Kikuo." Inuyasha phụ hoạ nói, "Còn có Naraku. Kikyo nhất định xảy ra chuyện rồi." Còn chưa nói hết liền đi theo hướng của trùng tử hồn.

Shippo thở dài: "May mà Kagome không ở đây, không thì lại tức giận."

"Đúng đấy, đúng đấy!" Miroku cũng không thể nề hà lắc đầu một cái, có thể là bọn họ vẫn thừa dịp Kirara đuổi theo Inuyasha.

#

Naraku đang dùng tua vòi bao quanh Kikyo, Kikyo thoi thóp, cung tên của cô rơi ở một bên. Tua vòi tràn ngập chướng khí đang muốn cho Kikyo một đòn, trực tiếp đâm về phía ngực Kikyo, dự định xuyên qua lồng ngực của cô.

"Kikyo!" Inuyasha chạy như bay đến, không chút do dự, dùng phong thương đánh bay xúc tua của Naraku.

Inuyasha ôm lấy Kikyo: "Kikyo! Không sao chứ..." Kikyo nhàn nhạt nhìn cậu, trong mắt toát ra vẻ khổ sở.

Lúc này, Miroku bọn họ đã chạy tới, Inuyasha nhẹ nhàng đặt Kikyo xuống, nói câu tiếp theo: "Miroku, chăm sóc cô ấy!" Liền giơ Thiết Toái Nha đối diện với Naraku, chuẩn bị quyết một trận tử chiến.

"Phong thuơng!" Quả nhiên bị kết giới chặn lại.

Naraku nở nụ cười: "Inuyasha, không nên dùng mấy chiêu ấu trĩ như thế chứ."

"Cái gì?" Inuyasha mở to hai mắt, lần thứ hai giơ Thiết Toái Nha lên, lúc này trên mặt kiếm đã có thêm một lớp kim cương: "Vậy thì nếm thử cái này! Kim cương thương phá!"

Một đòn của kim cương thương phá đã đánh nát kết giới của Naraku, cả kết giới và thân thể của hắn đồng thời hoá thành tro tàn.

"Hừ! Không đỡ nổi một đòn!" Inuyasha khinh thường thu hồi Thiết Toái Nha, vốn tưởng rằng lần này là một hồi ác chiến. Cậu đi thẳng tới bên cạnh Kikyo, nâng Kikyo dậy.

"Là con rối." Miroku nhìn thân thể của Naraku hoá thành tro tàn, lập tức ý thức lại.

"Vậy làm như thế nào?" Inuyasha hiển nhiên không để ý đến hàm ý của Miroku, cậu ôm lấy Kikyo, thâm tình nhìn cô: "Kikyo, sau này sẽ không để cho em bị thương nữa. Ở lại bên cạnh anh."

Kikyo không hề trả lời, quay mặt đi. Mặt của cô vẫn băng lãnh trước sau như một, nhưng lúc này hiện ra vẻ mặt trắng xám suy yếu.

"Nhưng Naraku cũng phải sợ tiểu thư Kikyo mấy phần, con rối yếu ớt như vậy làm sao có thể khiến cô ấy bị thương thành ra như vậy?" Miroku trầm thấp tự nói.

Sắc mặt Kikyo càng thêm trắng xám, cô không khoẻ, phun ra một ngụm máu tươi.

"Kikyo!" Inuyasha lo lắng gọi.

"Bởi vì tôi trúng độc." Kikyo phảng phất nghe được câu nói nhỏ của Miroku, nhìn Miroku, suy yếu nói, cũng sử dụng ánh mắt ra hiệu cậu nhìn máu cô vừa nhổ ra. Máu tươi chỉ chốc lát sau dần dần đã biến thành màu đen...

"Kikyo..." Inuyasha khó có thể tin nhìn máu ở dưới đất.

"Loại độc này là Thực Cốt Tán, không có thuốc nào chữa được." Ánh mắt của Kikyo lập tức cô đơn.

[ĐN Inuyasha/ Edit] Thù Hận Truyền Kiếp (Gốc: SS-VS-VV)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ