Chương 4: Hắn là bạn trai ta!

3.2K 300 49
                                    

Trong phòng VIP 2 của quán bar Tân Linh.

Khương Tịnh Vân ngồi ở góc tường lôi 18 đời tổ tông nhà nam chính ra mà hỏi thăm, đầu của hắn u một cục rõ rệt, chỉ cần nhìn là thấy.

Đau chết mẹ.

Nam chính đợi đó, mạt thế tới ông sẽ cho cậu một trận cho nhớ đời!!!

A ui, đau...

"Khương thiếu, đây là hợp đồng, ngài xem." Một người đàn ông trung niên, khuôn mặt tuấn tú, mày luôn chau lại, trên người ông ta luôn mang đến cho người ta cảm giác cực kỳ nghiêm khắc.

Khương Chính Thiên cầm lấy bản hợp đồng, ánh mắt nhanh chóng lướt qua, sau đó lấy bút ký vào một cách dứt khoát.

"Cậu không sợ bên chúng tôi không giữ chữ tín sao?" Người đàn ông có chút kinh ngạc hỏi, ánh mắt không ngừng mà thăm dò nhìn Khương Chính Thiên.

Cậu trai trẻ này lớn lên dáng dấp khá đẹp trai, khuôn mặt tuấn tú tựa như là tác phẩm điêu khắc, chỉ tiếc mặt quá lạnh, không chút cảm xúc nào, cả người cứ tỏa ra khí chất người sống chớ lại gần, đôi mắt sắc bén đó không thua gì ông, thậm chí còn hơn cả ông. Ài... thời đại này đúng là nhân tài tầng tầng lớp lớp a, một người so với một người càng lợi hại.

"Tôi tin tưởng ánh mắt của tôi." Khương Chính Thiên không cảm xúc nói, nhưng mà quanh thân anh ta cứ tản mát ra một thứ gọi là tự tin.

Khương Tịnh Vân âm thầm trợn mắt, ai cho anh cái tự tin đó hả!

Được rồi, là hắn cho! Hắn cho đấy!!! Tạo nghiệt! Ai cho mày buff nhân vật nam chính lợi hại đến như vậy chứ????

"Được rồi, hàng ngày mai sẽ đưa đến, một tay giao hàng, một tay đưa tiền." Người đàn ông đó gật gật đầu nói, sau đó cầm hợp đồng rời đi, trước khi rời đi, ánh mắt ông nhìn về phía Khương Tịnh Vân một lúc.

"Nhìn cái gì mà nhìn! Chưa thấy trai đẹp lần nào sao?" Khương Tịnh Vân hất mặt nói.

"Xin lỗi tiểu thư, mạo phạm rồi." Người đàn ông lãnh đạm nói, sau đó rời khỏi phòng VIP.

"Cả nhà ngươi mới là con gái! Lão tử là nam nhân! Nam nhân!!!" Khương Tịnh Vân như mèo bị giẫm đuôi xù lông lên.

"Đi." Khương Chính Thiên đi đến kéo cổ áo của Khương Tịnh Vân kéo đi ra khỏi phòng VIP.

"Gào! Khương Chính Thiên, thả ta ra! Ta mà nghẹt thở chết sẽ hiện hồn về bóp cổ chết nhà ngươi!" Khương Tịnh Vân rít gào lên, nhưng mà vừa ra khỏi phòng VIP liền tĩnh lặng lại.

Hắn vẫn phải bảo tồn mặt mũi cho hắn!

Quân tử báo thù, 10 năm chưa muộn! Nam chính, đợi đó!!!

Ngẫm lại, chắc hẳn nam chính lúc nãy đang giao dịch thuốc súng với bên Hắc Võng, vậy có nghĩa rằng là, không gian của nam chính đã mở, cộng thêm bài đăng của nữ chính báo về mạt thế.

Nữ chính truyện này là trọng sinh nga ~ lợi hại không? Ngưu bức không? Mà nữ chính chính là Mạt Thanh, họ tên đầy đủ chính là Tô Mạt Thanh, cũng là kẻ gián tiếp giết hắn a.

[Đam mỹ - Mạt thế] Ca Ca, Ta Muốn Xưng Vương Ở Mạt Thế!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ