Chương 26:

1.4K 91 1
                                    

Cách đó không xa, một đám người tầm 10 người đang tụ tập trên cao óc của một khách sạn năm sao, từ kính trong suốt có thể thấy cả khung cảnh của khu phố.

Người trong phòng ai nấy đều là vẻ mặt trầm trọng, lại có chút chần chừ khó chịu.

"Mẹ! Cứ để cho đám người Lôi Vũ chết thế à?!" Một tên nam nhân thân hình cơ bắp cuồn cuộn, lưng rộng vai to, da màu vàng sậm, đôi mắt hung ác trợn lên, mở miệng thô bạo mắng một câu, sau đó nhìn về người đang ngồi vắt chân trên sopha.

"Chỉ là một đám người tự cho mình là thông minh mà thôi." Người ngồi trên sopha hơi hé mắt, đôi mắt hổ phách không một chút ánh sáng nào, rõ ràng là một người mù, nhưng nó cũng chẳng dấu sự sắc bén vô tình trong nó. Anh có một khuôn mặt góc cạnh không góc chết, cực kỳ soái khí và tuấn tú, có đều cả người đều toát ra khí chất thô bỉ, bất cần đời, đúng tiêu chuẩn của một tên thủ lĩnh xã hội đen.

"Dị năng của Lôi Vũ khá đặc biệt, nếu có thể lợi dụng thì rất tốt, nhưng mà rất tiếc, hắn quá ngu." Một nam nhân đeo kính gọng bước đến, nâng laptop trong tay cười nhẹ nói, khuôn mặt thư sinh nhu nhược toát lên vẻ ôn nhu, nhưng lời nói lại cực kỳ độc địa.

"Tên tang thi kia thật sự là lợi hại. Mịa! Không phải chứ?!" Hắc Mang trợn tròn mắt hô lên, ánh mắt kinh ngạc dí sát vào cửa kính thông qua đó thấy được khung cảnh xa xa.

Hắc Mang là tên nam nhân thân hình cơ bắp cuồn cuộn kia, hắn là đàn em thân cận của ****

Mà **** là nam nhân ngồi trên ghế sopha kia.

Nhạc An cũng đi đến cửa kính, nhìn ra ngoài, đập vào mắt là cảnh tượng khiến hắn câm nín.

Mẹ! Không phải đâu! Chọc mù mắt chó của hắn đi!!!

Lôi Vũ thế nhưng bị một làn hắc vụ (mây đen) ăn mòn quần áo, sau đó còn bị trói kiểu sex??? Này???

Chơi kiểu gì vậy???

Biến thái sao?

Cảnh sát đâu??? Ở đây có biến thái!

**** hơi híp mắt lại, khóe miệng khẽ giật giật nhưng vẫn không nói gì.

**** không phải là mù bẩm sinh mà là bắt đầu thời mạt thế mắt hắn bị thiên thạch mảnh vỡ đập vào mắt, khiến hắn bị mù. Tuy nhiên không phải là mù lòa hoàn toàn, ngược lại, nó liên quan đến dị năng của anh. Dù không thể nhìn thấy, nhưng anh vẫn 'thấy' được hoàn cảnh ngoài kia.

Thú vị...

Trở lại với Khương Tịnh Vân và Khương Chính Thiên.

Khương Tịnh Vân cũng không rõ tại sao lại ra thế này, anh cũng bất lực lắm chứ!!!

Ban đầu chỉ là định thân Lôi Vũ, nhưng Lôi Vũ tinh thần lực quá mạnh khiến cho sóng não anh hơi bị nhiễu loạn, đành chuyển thành công kích, Lôi Vũ này không ngờ lại có dị năng thứ 2 là hệ sức mạnh, đồng đẳng cấp với Khương Chính Thiên nữa mới đau trứng, khó khăn lắm mới bắt được và trói lại, ai ngờ... chuyện tiếp đó tuyệt không phải do hắn chỉ huy!

Lôi Vũ đỏ mắt nhìn Khương Tịnh Vân, nhục nhã như vậy hắn chưa bao giờ chịu đựng qua!!!

Giết!!! Giết hai tên đó!!!

[Đam mỹ - Mạt thế] Ca Ca, Ta Muốn Xưng Vương Ở Mạt Thế!Opowieści tętniące życiem. Odkryj je teraz