Chương 27: Làm Lành?

1.6K 92 2
                                    

"Mẹ! Nổ rồi! Sẽ dẫn tang thi tới đây mất!" Hắc Mang thông qua cửa kính nhìn ra bên ngoài, ngọa tào phun ra một câu chửi tục.

Này cũng quá đi chứ? 

"Chúng ta đi trước hay như thế nào?" Hắc Mang quay đầu lại hỏi ****

Tình hình trước mắt, chẳng bao lâu nữa tiếng động này sẽ kéo đến một làn sóng tang thi. Bọn họ không phải là sợ, nhưng là sẽ rất phiền phức.

**** trầm ngâm không lên tiếng nói.

Không phải hắn không muốn đi, nhưng... chị của hắn...

Tại sao còn chưa đến đón hắn? Không phải là ghét bỏ hắn thật sự rồi chứ???

Hay là đã xảy ra chuyện gì rồi?

**** ảo não trong lòng, quanh người khí thế càng âm tàn.

Ngày xửa ngày xưa, có một chú sói nhỏ bị đồng bạn bỏ rơi, lang thang một mình trong đêm tối, bỗng nhiên gặp một con hồ ly đang đùa giỡn một con thỏ nhỏ, con hồ ly đó rất giảo hoạt, nó rất thông minh. Chú sói nhỏ rất đói bụng, muốn ăn con hồ ly và chú thỏ nhỏ, nhưng không ngờ hồ ly lại lừa được chú sói nhỏ về đồn công an, chú thỏ nhỏ thì ra là một tội phạm biến thái. Chú sói nhỏ cảm thấy bản thân rất uất ức, muốn trả thù con hồ ly, nhưng hồ ly rất thông minh, luôn luôn tránh được, hồ ly hình như rất thích đi lừa các loài khác, một ngày nọ hồ ly liền thu chú sói nhỏ làm em trai rồi. Hồ ly rất thích trêu chọc chú sói nhỏ, nhưng một lần nọ hồ ly rất tức giận vì bị chú sói nhỏ cắn, thế là đuổi chú sói nhỏ đi rồi. Chú sói nhỏ rất buồn, cứ tưởng cả hai sẽ không gặp lại được nữa, nhưng một hôm hồ ly lại liên hệ tới chú sói nhỏ. Cả hai lại muốn gặp nhau rồi, nhưng chú sói nhỏ đợi mãi đợi hoài vẫn chưa thấy hồ ly xuất hiện...

"Lão đại! Tên tiểu tử chúng ta nhặt được đã tỉnh lại." Nhạc An đi đến, đẩy đẩy mắt kính, ôn nhu nói.

Không hiểu sao lão đại lại tốt bụng nhặt một tên tiểu tử ngạo kiều, kiêu ngạo về thế không biết. Vừa nhìn là biết đó là tiểu thiếu gia nhà giàu nào đó rồi!

Không thích! 

Nhạc An cảm thấy rất chán ghét tiểu tử kia, hắn là con của tiểu tam, từ nhỏ cuộc sống của hắn bị chà đạp dưới chân của tên nhà chính kia ( con trai chính thất ), ăn không biết bao nhiêu khổ, hắn đã nói là bản thân chẳng ham muốn gì quyền thế nhà họ Nhạc, nhưng tên Nhạc Siêu đó lại một hai cứ nhằm vào hắn, bày ra vẻ mặt lạnh lùng ta đây khiến hắn rất là gay con mắt.

**** lấy lại tinh thần, lãnh giọng nói "Hắn là thất thiếu gia của Phương gia."

"Cái gì?" Nhạc An kinh ngạc hô lên.

Phương gia? Phương gia là ai?

Trước mạt thế Phương gia là con hùng ưng sắc bén trong thương giới, hô mưa gọi gió, làm người ta kính ngưỡng, hâm mộ bái phục. Còn bên ấy hỏi Phương thất thiếu gia là ai?

Hừ! Hắn chính là tổ tông của Phương gia, từ nhỏ đã là thiên tài chính hiệu, chính là hắn rất kiêu ngạo, không coi ai ra gì, muốn làm gì thì làm, không kiên nể ai cả. Được rồi hắn có hậu trường, hắn có quyền kiêu ngạo hống hách.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Aug 25, 2020 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

[Đam mỹ - Mạt thế] Ca Ca, Ta Muốn Xưng Vương Ở Mạt Thế!Where stories live. Discover now