4. Sĩ diện cũng là cần phải có tư bản a!

2.3K 70 0
                                    

(có tư bản = có vốn)

Editor: Cửu Vỹ Hồ

“Thiên Thảo lão sư, chuyện hôm qua… ta về nhà đã tự mình suy nghĩ lại. Lão sư có thể cho ta cơ hội nói lời xin lỗi không?” Thiên Thảo vốn đang muốn lên giảng đường, cánh tay đột nhiên bị giữ lại, đập vào mắt là nam sinh tóc ngắn nhuộm vàng, đúng là Cao Đồ ngày hôm qua quấy rối nàng, bất quá hôm nay ánh mắt hắn trông thật chân thành tha thiết, giống như chuyện ngày hôm qua phát sinh chẳng qua chỉ là một chuyện rất nhỏ không đáng nhắc tới.

“Hiện tại là giờ lên lớp, vấn đề cá nhân để tan học chúng ta lại nói sau.” Thiên Thảo gạt tay Cao Đồ ra, nàng biết hắn hẳn là lại có mưu mô khác, một người làm sao có thể trong một thời gian ngắn như vậy thay đổi tính nết, trở nên ngoan ngoãn đâu?

Phân nửa tiết học trôi qua, Thiên Thảo rốt cục lên tiếng: “Được rồi, bây giờ ai có thể lên bảng giải cho ta bài thứ 3?”

Cả lớp học yên lặng. Bỗng có một cánh tay nam sinh chậm rãi giơ lên. Thiên Thảo kinh ngạc không thôi bởi vì nam sinh duy nhất giơ tay kia chính là Nghiêm Húc.

“Nghiêm Húc…” Thiên Thảo kinh ngạc vô ý kêu tên hắn. Nghiêm Húc lại tưởng rằng Thiên Thảo là gọi mình, thật tự giác đi lên bảng giảng giải bài toán này cho cả lớp. Bởi vì bục giảng tương đối hẹp nên khi đi ngang qua Thiên Thảo cánh tay Nghiêm Húc không biết vô tình hay cố ý ma sát qua bộ ngực của nàng, ánh mắt lại một dạng say mê. Thiên Thảo chợt rùng mình, không sai! Chính là hắn! Dù hắn có giả trang bề ngoài tiểu bạch thỏ cũng không thể che giấu nổi bản tính lang sói a!

Chờ Nghiêm Húc giải đề xong Thiên Thảo nghiêm túc hỏi cả lớp: “Đã hiểu chưa?” Nếu còn ai chưa hiểu nàng sẽ giảng lại một lần, dù sao Nghiêm Húc cũng đã giảng giải rất rõ ràng, chính nàng cũng đã nắm chắc.

Dưới lớp tất cả học sinh đều gật đầu: “Đã hiểu”. Thiên Thảo buồn bực, nàng không nên hi vọng chỉ số thông minh của mình về mặt toán học cao hơn một chút so với người khác nha.

Ngày hôm nay hiệu trưởng thông báo về việc tổ chức buổi giao lưu âm nhạc, chính là một vài trường cao đẳng top đầu cùng tham gia thi tài hợp tấu. Tất nhiên kết quả này cũng sẽ quyết định vị trí xếp hạng tương ứng của nhà trường. Làm Thiên Thảo đau đầu là chuyện này cư nhiên lại giao cho chủ nhiệm sắc ma toàn quyền phụ trách.

Nàng nhớ được nội dung bộ AV có đoạn: lần đầu tiên chủ nhiệm sắc ma uy hiếp nữ nhân vật chính là khi bắt gặp một màn nàng bị học sinh của mình chà đạp. Tuy nhiên hắn lại không có nói ra mà lợi dụng việc này bắt buộc nữ chính trên đàn dương cầm cùng mình XXOO, sau đó lại nhận được ảnh chụp từ Tiểu Vân lão sư, dùng ảnh này uy hiếp nàng làm quy tắc ngầm với ban giám khảo cuộc thi âm nhạc, kết quả đem giải nhất về cho nhà trường….

Thiên Thảo lòng ngầm quyết định về sau nhìn thấy hắn liền đi đường vòng, hơn nữa sẽ tìm cơ hội nói chuyện với hiệu trưởng,liệu có thể giúp nàng chuyển bộ phận công tác, chẳng hạn như từ toán học lão sư chuyển sang dạy âm nhạc?

Thiên Thảo trước kia vốn là một sinh viên khoa nghệ thuật, nàng tuy rằng có rất nhiều khuyết điểm nhưng là đứng trên sân khấu luôn giống như trở thành một người khác, tự tin, tỏa sáng, đủ để che lấp đi toàn bộ khuyết điểm, nàng luôn rất tự tin về tài năng âm nhạc của mình!

Sổ tay sinh tồn của nữ chính AVNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ