36

443 19 1
                                    

Editor: Cửu Vỹ Hồ

"Tân Xuyên, kiêm chức phu nhân thì cần phải làm những gì nha?"

"Phu nhân a... Phải làm rất nhiều rất nhiều việc."

"Liền tính rất nhiều cũng không quan hệ, dù cho hiện tại ta không cách nào làm tròn được toàn bộ, nhưng là sau này ta sẽ cố gắng học." Thiên Thảo thập phần khí thế nói  

"Không cần, mọi chuyện cứ để ta là được rồi."

"Như vậy sao được?!"

"Không quan hệ. Ngươi chỉ cần hưởng thụ là được rồi." Tân Xuyên cong môi cười gian.

Thiên Thảo vẫn ngây ngốc chưa kịp phản ứng lại: "Ân? Hưởng thụ?" Lời nói vừa đến miệng lại đột nhiên ngừng lại, linh quang chợt lóe,rốt cục suy nghĩ cẩn thận: "A...?!"

Thiên Thảo bị đùa giỡn có chút cáu giận, nàng vươn ma chưởng đến trước mặt Tân Xuyên: "Lão công, trong ti vi đều nói phu nhân là người nắm giữ quyền kinh tế gia đình nha"

Tân Xuyên lưu loát móc bóp tiền, rút ra cả tập đặt vào lòng bàn tay Thiên Thảo 

"Toàn bộ đây sao?"

"Toàn bộ."

"Làm một cái phu nhân hiền lương thục đức, ta đây nhân từ lưu một cái tiểu kim khố cho ngươi” Thiên Thảo vẻ mặt giương giương tự đắc rút một tờ tiền đem vứt lại ví cho Tân Xuyên: "Cầm đi a~."

Tân Xuyên bật cười: "Trông như là ngươi bao dưỡng ta vậy, rõ ràng là ta nuôi ngươi mà. Haiz vậy nên ngươi nhất định phải đối xử tốt với ta đó." Dừng một chút, Tân Xuyên cười lại cường điệu nhắc lại: "Phải thật tốt thật tốt..."

"Vậy ngươi cũng phải đối ta thật tốt thật tốt thật tốt mới được." Thiên Thảo mở miệng trêu đùa

Bởi vì không cần đi làm, không cần soạn giáo án, không cần phê bài tập, Thiên Thảo hôm nay ngủ thật sự sớm, trái lại là Tân Xuyên, đêm khuya hắn vẫn còn cầm một bản vẽ nghiêm túc xem xét, ánh sáng dịu nhẹ từ chiếc đèn bàn chiếu vào sườn mặt của hắn, soi rõ hàng mi dài đang rũ xuống 

Rốt cục làm xong việc,Tân Xuyên nhìn về phía Thiên Thảo, nàng đã ngủ, trời mùa hè nóng bức nên trên người nàng chỉ mặc duy nhất chiếc váy mỏng, váy ngủ bởi vì tư thế nằm không mấy tao nhã mà kéo đến tận lưng, lộ ra hai chân dài trắng nõn. Đứng dậy đi đến bên cạnh Thiên Thảo, Tân Xuyên kéo mở áo ngủ trước ngực, hiện ra hai khỏa trắng non mềm gợi cảm. Mâu quang không tự giác có chút sâu thẳm, Tân Xuyên đem váy ngủ của nàng toàn bộ cởi ra, ngón tay di động từ cổ đưa xuống. Đến khi hắn quan sát đến vị trí bị người làm bị thương, bầm tím hai ngày trước, lộ ra vẻ mặt hài lòng, tốt lắm, cũng đã tiêu đi không ít.  

Tân Xuyên đem váy ngủ của Thiên Thảo vắt bên cạnh giường, ánh mắt không tự chủ đảo qua nơi trước ngực, hai khỏa tròn đầy theo hô hấp của nàng nhấp nhô lên xuống, thoạt nhìn thập phần mê người… 

Nhưng là nàng đã ngủ a.. Tân Xuyên với tay tắt đèn bàn, từ phía sau ôm lấy nàng, tính toán cứ như vậy ngủ chờ ngày mai đền bù. Không ngờ bàn tay vô tình chạm vào một mảnh mềm mại. Thiên Thảo không thoải mái xê dịch thân thể, cái mông nhỏ nhúc nhích vừa vặn chạm vào bộ vị kia của hắn. Hô hấp Tân Xuyên nhất thời trở nên hỗn loạn.  

Sổ tay sinh tồn của nữ chính AVDonde viven las historias. Descúbrelo ahora