11. Kiểm tra cái gì chứ đi chết hết đi!

1.3K 38 0
                                    

“Trường học là ngôi nhà thứ hai của ta, Thiên Thảo yêu trường học, trường học cũng yêu Thiên Thảo ~ …” Thiên Thảo vừa hát vừa vừa đi vào cổng trường, hiệu trưởng tìm nàng nói có việc, kêu nàng để cho lớp tự học rồi đi lên phòng họp, điều này làm nàng âm thầm sợ hãi,suy nghĩ liệu có cái âm mưu gì hay không bèn đem dụng cụ phòng thân trong túi nắm chặt.

Thiên Thảo biểu cảm chết không sờn đẩy cửa bước vào phòng họp lại bị một đám lão sư dàn hàng ngồi bên trong dọa sợ. Có mỹ thuật lão sư Lí Vũ, ngữ văn lão sư Tiểu Vân lại có chủ nhiệm sắc ma cũng có mặt, nàng hoài nghi liệu có phải hiệu trưởng là cái đại BOSS ở phía sau giấu mặt âm thầm thao túng tất cả mọi chuyện hay không a. Mặt khác còn có một đại quân lão sư đeo kính ngồi bên cạnh, bọn hắn đồng loạt dùng ngón giữa đẩy lên cái mắt kính, tư thế này nhìn thế nào cũng thấy có vẻ vô cùng tà ác…

Thiên Thảo nâng tay chào một đám người trong phòng “ A xin chào các đồng nghiệp”..

Toàn thể nhóm lão sư học viện Hợp Tà ngồi đây bộ mặt nghiêm túc không ai đáp lại nàng “…”

“Thiên Thảo lão sư dạy ở tầng một đi, nên mới đến trễ như vậy” Lí Vũ kéo ra một cái ghế bên cạnh cho Thiên Thảo, ý bảo nàng ngồi xuống, cũng nhẹ nhàng nói với nàng: “Vốn cuộc họp lần này ta có thể không tham gia, dù sao mỹ thuật cũng không thuộc phạm trù của cuộc thi văn hóa, nhưng có lẽ là bởi vì chiến thắng tại cuộc thi âm nhạc lần trước ảnh hưởng rất lớn đến trường học nên hiệu trưởng mới triệu tập tất cả các lão sư đến đây đi.”

“Chẳng lẽ ta là bắt buộc phải tham gia sao?” Thiên Thảo ngồi xuống, lại phát hiện vị trí của ghế dựa khiến nàng cùng Lí Vũ ngồi thật sát nhau, hai cánh tay còn đặt cùng một chỗ, thời điểm Lí Vũ động khuỷu tay thậm chí có thể chạm vào bộ ngực của nàng, mùa hè quần áo lại còn mỏng mà mát mẻ… 

Được rồi, Thiên Thảo thừa nhận chuyện này cùng bộ ngực lớn của nàng cũng có chút quan hệ, hơn nữa nhìn bộ dạng nói chuyện của Lí Vũ lại hết sức đứng đắn, nàng liền tạm thời không có truy cứu, nhưng làm Thiên Thảo bực bội là, nàng ý định kéo ghế dựa ra xa chút nhưng kéo thế nào nó cũng không nhúc nhích.

Nguyên lai là bên trái nàng đã có người ngồi xuống, ghế dựa lại chắn không cho nàng di động, hơn nữa cái người kia vừa vặn lại là Tiểu Vân lão sư. Mặc kệ nàng nhúc nhích thế nào, ghế của Tiểu Vân cũng không hề di chuyển, làm cho người ta cảm giác như nàng ta đang cố ý, nhưng trên mặt lại ngoài ý muốn vẫn tươi cười hiền lành.

“Khó có được hôm Thiên Thảo lão sư đi muộn, cho học sinh tự học nhưng cũng phải cẩn thận an bài, không hổ là người đã giúp trường ta vẻ vang trong cuộc thi âm nhạc nha” Tiểu Vân cười thân thiết đối Thiên Thảo, thế nhưng trong lời nói lại không dấu vết vừa trách cứ Thiên Thảo đến muộn, vừa làm bộ xuất đầu lộ diện hộ nàng nhắc nhở khéo hiệu trưởng rằng nàng là có công a, cần phải thăng chức.

Thiên Thảo biết rõ Tiểu Vân kia đâu có tốt bụng như vậy, nàng ta không lâu trước kia vẫn còn tìm cách hãm hại nàng đâu. Thiên Thảo trong lòng thầm bất an 

Quả nhiên, không đợi Thiên Thảo hỏi Lí Vũ về nội dung cuộc họp, hiệu trưởng cáo già thâm trầm, dâm tà?.... Nga, cái này còn chưa rõ, dù sao hắn chính là dùng ánh mắt như vậy xem xét nàng.

Sổ tay sinh tồn của nữ chính AVWhere stories live. Discover now