10. Thế giới này cũng còn có nam nhân thuần khiết?

1.4K 42 3
                                    

Ngày hôm nay Thiên Thảo đã ước hẹn thỏa đáng đi đến Già Lam dàn nhạc huấn luyện.

Nơi đó không hổ danh là nơi tài năng tụ hội, chỉ vài năm nay liền đã gia nhập hàng ngũ giới âm nhạc thương lưu, ai nấy đều là thực lực không thể xem thường, tuy nhiên cũng là một bộ dáng nhìn người mới ánh mắt luôn để trên đầu.

Đương nhiên điều này cũng có quan hệ đến chiều cao của Thiên Thảo, tuy rằng nàng không thấp nhưng là tất nhiên không thể nào so với đám nam nhân trong đoàn, còn đám nữ nhân thì đều đi giày cao gót, so với Thiên Thảo đi giày thể thao để thuận tiện đi lại thì tự nhiên đều là các chân dài tỷ tỷ, Thiên Thảo nhìn vào đám đông nhưng cũng không nhận ra được ai.

Bất quá ngẫu nhiên nàng cũng sẽ làm cho mọi người chú ý, ví dụ như khi lộ mặt bước lên sân khấu. Nam thì sẽ chằm chằm nhìn nàng từ trên xuống dưới, nữ thì thầm mắng nàng là cái bình hoa, khiến cho khi Thiên Thảo tay cầm gậy chỉ huy, thầm nghĩ ném chết bọn hắn.

“Thế nào?” Kết thúc ngày đầu tiên huấn luyện, Nguyễn Tây nhẹ nhàng bâng quơ hỏi Thiên Thảo

Thiên Thảo rất muốn yêu cầu Nguyễn Tây khi nói chuyện với mình có thể lịch sự nói nhiều thêm mấy chữ, nhưng đối phương bây giờ là ông chủ của mình, như vậy nàng đành phải ngậm đắng nuốt cay nén giận mà thôi. Cuối cùng Nguyễn Tây bị trầm mặc của Thiên Thảo đánh bại, rốt cục miệng ngọc nhả thêm vài từ: “Hôm nay đi huấn luyện, cảm giác như thế nào?”

“Khụ khụ, dàn nhạc của lão bản thật lắm nhân tài, là cái điểm thuận lợi để sau này ngày càng phát triển a.” Thiên Thảo cố ý đem hai chữ ‘thuận lợi’ đặc biệt nhấn mạnh, cố ý tỏ vẻ một bộ dáng người mới chân chó ngoan ngoãn = =

Bẻ tay lái, Nguyễn Tây giống như không để ý nói: “Ta thấy biểu cảm của ngươi khi diễn tấu tựa hồ cũng không hưởng thụ cho lắm” 

“…lão bản ngươi thật là chuyện gì cũng biết nha.”

“…” Nguyễn Tây liếc nhìn Thiên Thảo một cái,ánh mắt không quá sắc bén nhưng làm cho người ta có cảm giác phải nghiêm chỉnh lại. Thiên Thảo vốn là sợ Nguyễn Tây mất mặt nên không có nói hết lời, thấy ánh mắt hắn như vậy bèn ăn ngay nói thật “Bọn họ thật sự là những người rất có tài năng, ta cũng đã từng nghe một ban nhạc khác biểu diễn. Nếu luận về tài năng thì Già Lam chắc chắn vượt xa cái ban nhạc nọ nhưng dường như Già Lam hợp xướng lại không có ăn ý cho lắm, diễn tấu cũng không có giàu cảm xúc như ban nhạc kia, bọn họ tựa như mỗi người đang chính mình độc tấu chứ không phải là một đội”

“ Nghe qua giống như ngươi đang khen bọn họ” 

“Không phải, ta là đang nói, bọn họ mỗi người cái tôi đều quá lớn, cũng chính vì tài năng nên mỗi người đối với bản nhạc đều có lý giải không giống nhau, như vậy khi hợp tấu lên ngược lại tạo nên loại tình cảm tư tưởng không thống nhất, ta nghĩ khi hợp tấu bọn họ hẳn là nên tôn trọng tình cảm nguyên bản mà tác giả đã gửi gắm”

“Ta thì lại nghĩ, cái khả năng tự cảm nhận âm nhạc của họ lại là một loại thiên phú.” Nguyễn Tây vòng vo: “Nếu tôn trọng nguyên tác tình cảm của ca khúc thì như vậy dàn nhạc bất quá chỉ là cái máy ghi âm mà thôi, bọn họ truyền lại y nguyên cảm xúc của tác giả. Làm vậy không hề có một chút ý nghĩa.”

Sổ tay sinh tồn của nữ chính AVNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ