Chương 50

243 2 0
                                    



Ánh nắng buổi trưa chói chang chiếu qua khung cửa sổ, Jessica Jung khoan khoái mở mắt, ngơ ngác nhìn xung quanh...Chẳng biết là mình vào giường từ bao giờ?

Nhớ lại chuyện hôm qua, có lẽ Yuri đã về rồi. Tự nhiên thấy lòng hơi trống trải, Yuri cũng hay thật, đi không chào lấy một tiếng!

Vặn vẹo chán chê mới ra được khỏi giường, mùi thức ăn ngào ngạt khiêu khích...nhà mình xuất hiện cô Tấm từ bao giờ vậy? Jessica tò mò xuống bếp.

Đập trước mắt Jessica, không phải chỉ một cô Tấm, mà là vợ chồng nhà Tấm!

-"Cho tiêu chưa em bé?"

-"Dạ cho rồi..."

-"Ngoan lắm!"

-"Băm hộ em ít sả đi!"

-"Được..."

Người ấy, đứng cạnh em gái, nét mặt rạng rỡ vô cùng. Bây giờ cô mới hiểu câu nói, chỉ khi ở bên cạnh người mình yêu thương nhất, con người mới có thể vui vẻ tới vậy, xem ra, bọn họ chia tay chắc cũng là giận dỗi vu vơ thôi...Ai đó cảm thấy mình đúng là thành phần thừa thãi.

Lặng lẽ quay đi, tự cười chính bản thân.

-"Jessica, dậy rồi à?"

Jessica giật mình, cả tối qua nghe Yuri gọi Sica thật thân thương, hôm nay cậu gọi là Jessica thấy sao xa lạ. Giờ cô mới để ý, Sica – là cái từ Yuri dùng khi chỉ có hai người.

Krystal nhìn chị gái, vui vẻ vẫy gọi.

Lại nhìn sang Yuri. Thấy Jessica, ánh mắt Yuri ấm áp lạ thường. Bỏ dở chỗ sả đang băm, chạy vội ra phòng khách rồi nhanh chóng tới chỗ chị.

Chị còn chưa kịp phản ứng, Yuri đã cúi xuống, bàn tay trìu mến nhấc chân, dịu dàng xỏ dép vào. Có người cố gắng hít một hơi thật sâu... ai nói cho cô biết, tử vi là gì? Thuật xem tướng là gì? Tại sao sinh cùng ngày, cùng tháng, cùng năm, khuôn mặt giống tới từng chi tiết, mà số phận lại khác nhau tới vậy?

Cô thấy Jessica nhìn qua phía mình, khuôn mặt hiện rõ nét băn khoăn. Với ba mẹ cô, đó luôn là sự lo lắng, quan tâm tới cảm xúc của cô. Nhưng với cô, đó chính là sự thương hại khốn nạn mà chị ấy dành cho mình. Krystal cười khúc khích:

-"Đó, đó, unnie xem, chị em lớn rồi mà như con nít ý, dép còn chưa đi...Sau này unnie phải chăm sóc cho cả chị ấy nữa nhé!"

Jessica Jung sống mũi cay cay. Có đứa em nào tốt như Krystal nhà cô? Còn nhờ người yêu chăm sóc cho cả chị gái.

Và, có con chị nào đốn mạt như cô...đầu óc toàn hình bóng của seobang tương lai của em gái???

...

Ăn uống xong xuôi, Jessica vừa tiễn Yuri, quay vào bếp hét lên kinh hãi:

-"KRYS...Krystal..."

-"Krys ơi..."

-"Tỉnh lại đi!"

-"Em làm sao vậy..."

Nước mắt giàn giụa, toan gọi xe cấp cứu thì đứa em gái bé nhỏ từ từ hé mắt:

-"Đừng lo, em không sao..."

YOU DON'T KNOWWhere stories live. Discover now