Chương 55

189 2 0
                                    



Lẽ thường tình, kẻ yếu luôn bị kẻ mạnh bắt nạt, kẻ ngu bị kẻ thông minh khi dễ. Những kiểu người ấy, xuất hiện đầy rẫy.

Còn kiểu thứ ba, hiếm hơn, mà còn đáng thương hơn gấp bội phần. Là kiểu người vì yêu thương quá mà bị chính những người mình yêu lợi dụng không thương tiếc.

Có lẽ Jessica chính là minh chứng điển hình của loại người thứ ba, ngoài bị em gái yêu quý bóc lột tới tận xương tủy...thì cũng bị ai đó tên Yuri liên tục qua mặt...

Đúng như Yuri dự đoán. Một thời gian nhỏ nhoi sau, Jessica bấm chuông cửa.

-"Sao, đổi ý rồi hả?"

Yuri hỏi.

-"À...cậu để quên thuốc và bông băng này..."

-"Thế à, tôi đãng trí quá...có vào nhà tôi chơi không?"

-"Ừ!"

Cùng một chung cư mà nhà ở Yuri lại to hơn tới mấy lần. Tất cả mọi thứ đều sạch bóng, tráng lệ chứ không bừa bộn như chỗ cô, nội thất cũng đều là hàng cực phẩm.

Yuri nhẹ ấn Jessica ngồi lên chiếc ghế tựa, đôi mắt sắc bén nhìn chằm chằm vào tay cô, tiếng nói ngọt ngào, pha lẫn vị xót xa.

-"Sica này...tay...để tôi thay băng cho..."

Quả thực, Yuri rất muốn xem, rốt cuộc vết thương kia to bao nhiêu, sâu bao nhiêu? Và sao cô có thể cầm dao phang lên tới tận đó...

Jessica bất giác quay sang, có chút hoảng hồn. Cũng tại cô vô dụng, người ta hiến máu, chỉ bị vết rất nhỏ, hôm sau là khỏi. Còn cô, lại dị ứng với mũi kim, ngứa ngáy khó chịu, sưng lên sưng xuống. Càng ngày càng phình, máu ứa ra liên tục.

Cô vội để tay phía sau lưng, giọng nhỏ nhẹ:

-"Đừng, tôi vừa mới thay xong, mỗi lần thay đau lắm..."

Jessica khẽ nhíu mày, lòng Yuri đã rối như mối tơ vò. Một điều chính Yuri cũng phải thừa nhận, là cho dù Yuri tỉnh táo, minh mẫn tới như nào, thì trước mặt người con gái này, chỉ cần cô có chút khó chịu, chỉ cần biết cô đang không khỏe là đầu Yuri lại trống rỗng, đứng ngồi không yên...

-"Được rồi, được rồi, không thay nữa..."

Cô cười, dịu hiền, còn Yuri, khuôn mặt vẫn nặng nề:

-"Có uống thuốc giảm đau không?"

-"Cậu sao vậy? Có vết cắt thôi mà, cứ làm quá..."

Yuri chẳng yên tâm, thở dài nói:

-"Từ giờ nấu cơm cần cắt gọt hay băm chặt cái gì tôi sẽ làm...cậu tốt nhất không đụng vào nữa!"

-"Tôi...tôi cũng đang muốn nói về chuyện này..."

Jessica lúng túng, thấy Yuri chỉ nhìn mình, cố hít thở sâu, dù sao cũng không thể để mọi thứ đi quá xa được, gần Yuri như gần thuốc độc, lời cô nhẹ nhàng:

-"Nấu cơm cho cậu là việc đơn giản thôi, nhưng cậu nghĩ xem, nếu vậy, cả ngày chúng ta đều kè kè bên nhau...mà chúng ta đều lớn rồi, đều tới tuổi hẹn hò, lập gia đình rồi...như vậy thì làm gì mà còn thời gian yêu đương? Tôi cũng sắp già ế tới nơi rồi..."

YOU DON'T KNOWWhere stories live. Discover now