YMMD - 2

270 37 2
                                    

hic truyện này có vibes ấm áp dịu dàng lắm ;;v;;

----------------------------------------------------------------------------

những viên thuốc giúp wonwoo có thể ngủ từng giấc ngắn dù rất chật vật, nhưng anh cũng thấy tốt hơn là không ngủ được. soonyoung luôn ở bên cạnh để giúp đỡ, chăm sóc anh và wonwoo tự hỏi rốt cuộc cậu tốt đến cỡ nào nữa. cậu cứu anh, cho anh ở nhờ, nấu cho anh ăn và giúp anh thấy khỏe hơn, không ai lại tốn công làm như vậy với người lạ, soonyoung thực sự làm anh bất ngờ.

trời đẹp được một quãng trước khi lại xầm xì và gió thổi như muốn bứt tung mọi thứ lên không trung. wonwoo dành cả ngày để ở trong tấm chăn ấm áp, chập chờn trong những giấc ngủ dở dang. đôi khi tỉnh dậy, anh sẽ thấy soonyoung ngồi bên cạnh giường, hoặc làm việc hoặc ngủ thiếp đi vì phải trông chừng anh. đó là một điều đáng yêu.

bác sĩ đã đến khám bệnh cho wonwoo. một người đàn ông tốt, tốt hơn những gã đàn ông mà anh đã từng gặp, ông khám kĩ lưỡng cho anh và nói chuyện với soonyoung. ông nói sức khỏe wonwoo không được tốt, những vết thương trên người anh cũng sẽ mất nhiều thời gian để lành lặn hẳn. ông cũng lưu ý với soonyoung rằng tâm lí của anh đang có vấn đề và hãy cẩn thận với điều đó.

"anh có gặp chuyện gì khó khăn trong quá khứ không?" soonyoung hỏi khi vị bác sĩ đã rời đi "tâm lí của anh đang có vấn đề, em nghĩ có là lí do khiến anh khó ngủ."

"cũng phải..." wonwoo không biết đáp sao cho phải.

"...em xem mấy vết thương của anh được không?"

soonyoung đề nghị, và wonwoo đồng ý. trên người anh có rất nhiều dấu vết của những tác động không được thân thiện cho lắm, một số do người khác, một số cho chính anh. đa phần chúng đều đang trong quá trình hồi phục, số khác vẫn còn đọng máu tím tái hoặc mới bắt đầu lên da non. soonyoung nhìn chúng một cách chăm chú, những ngón tay mềm mại của cậu chạm vào chúng, khiến wonwoo cảm thấy dễ chịu như thể đã hoàn toàn khỏe mạnh.

"những người gây ra chuyện này hẳn là kẻ xấu xa..." soonyoung nói, cậu kéo ống tay áo của wonwoo xuống "anh đừng nghĩ về chúng nữa, những vết thương này sẽ lành sớm thôi. em sẽ giúp anh."

soonyoung nói là làm, cậu đã hỏi ai đó qua điện thoại và học được một vài liệu pháp rất-đáng-tin-cậy để giúp wonwoo ngủ ngon hơn. thuốc an thần, một chút mát xa, ánh sáng đèn phòng và hương liệu, chỉ cần như vậy thôi. thuốc nằm trong đơn của bác sĩ là điều bắt buộc. soonyoung sẽ làm vài phút mát xa phần thái dương cho anh, wonwoo thích điều đó, anh thật sự cảm thấy thoải mái với việc mát xa như thế.

ánh sáng đèn ngủ được đổi thành màu xanh lục, giúp người ta thả lỏng hơn. căn phòng vốn luôn thoảng hương thơm dễ chịu nay lại càng thơm hơn bởi hương liệu, chúng được xịt trên gối, đêm, chăn để wonwoo có thể ngửi được ở mọi nơi.

và còn một liều extra đặc biệt không có trong đơn thuốc.

"em có thể làm gì đây, khi chẳng còn anh bên cạnh

trái tim thiếu thốn một mái nhà

em sẽ để dành khoảng trống bên trong này cho anh

longfic | seventeen | wonwoo x hoshi | you made my delight (#YMMD)Where stories live. Discover now