YMMD - 8

196 24 0
                                    

Sâu bảo mình phải up đủ cái fic này huhu ;v;

------------------------------------------------------------------------

mingyu không về nhà thường xuyên, có về thì hắn cũng sẽ tắm vội trước khi phi thân lên giường ngủ như chết cho đến khi chuông báo thức reo. đó là lí do vì sao phòng hắn luôn lạnh lẽo, luôn thiếu đi sự sống dù đó là một căn phòng đẹp. hắn chỉ cảm thấy hắn nên về phòng khi không có cuộc họp nào hay không có hứng đến phố đèn đỏ.

là giám đốc một công ty lớn, mingyu luôn bận rộn với công việc của mình dù ngày thường hay ngày lễ, hắn chỉ làm việc và làm việc. hắn không dám yêu ai, đúng hơn hắn nhát, ngay cả với gái điếm, hắn cũng đối xử với họ cẩn thận vì sợ họ chịu tổn thương.

"giám đốc, đã tìm được jeon wonwoo."

ngày mingyu tìm được wonwoo, anh ướt sũng và run rẩy vì đói khát sau nhiều ngày không còn một đồng nào trên người. wonwoo khiến mingyu nhớ đến người phụ nữ đã đá hắn đi lúc trước, người đã khiến hắn mong muốn có một mối quan hệ nghiêm túc. gương mặt, ngữ điệu, ánh mắt, hành động,... của wonwoo như thể sao chép từ người phụ nữ đó ra vậy, hai người họ giống nhau đến kì lạ.

"cậu muốn gì? nếu có ý định muốn tôi mua vui cho cậu thì đừng nghĩ tôi sẽ vì tiền mà hạ thấp mình."

wonwoo giống hệt cô chị gái của anh, kiêu hãnh và quật cường. ngày hôm đó, anh bước sang tuổi 20 đầy hoài bão nhưng tương lai của anh tăm tối không chút ánh sáng. mingyu chỉ muốn giúp anh, bằng cách nào đó, khiến cuộc sống của anh tốt đẹp hơn. vậy mà mọi chuyện lại tồi tệ như thế này.

hôm nay là ngày làm việc cuối cùng trước khi nghỉ tết đón năm mới, mingyu muốn các nhân viên của mình có thể về với gia đình, nên đã tan làm từ sớm. một năm nữa sắp qua rồi, mingyu nghĩ, công việc, tiền tài của hắn đều thuận lợi, hắn chỉ vướng mắc những vấn đề với wonwoo. soonyoung đã đến thăm anh chưa nhỉ? cậu có tin câu chuyện của hắn không nhỉ? mình có nên lên kế hoạch đón năm mới không? mingyu nghĩ ngợi khi đỗ xe vào gara, quyết định sẽ thư giãn một chút.

khi lên đến phòng mình, mingyu ngạc nhiên khi thấy wonwoo đang ngồi trên giường và đọc quyển sách gì đó mà có thể là do soonyoung mang đến. anh đeo cặp kính tròn bằng bạc, trông anh thảnh thơi và không buồn nhìn mingyu khi hắn đóng cửa phòng lại.

"anh thấy thoải mái hơn rồi chứ?" mingyu tiến lại gần chiếc giường.

wonwoo không trả lời, nhưng anh bật ra một tiếng cười khúc khích sau ống tay áo len. ah.. anh ấy vừa cười sao? anh ấy cười cười vì cuốn sách đang đọc? mingyu chưa thấy wonwoo hé một nụ cười nào trong suốt 5 năm bị giam lỏng ở biệt thự này. anh có nụ cười thật đẹp, hắn nghĩ, hắn sẽ được nhìn thấy anh cười nhiều hơn trong tương lai chứ.

"...anh lấy cái áo này ở đâu ra vậy?"

mingyu bất chợt hỏi, khi nhìn thấy chiếc áo len mà wonwoo đang mặc. đó là chiếc áo mà anh đã chọn để làm quà sinh nhật cho wonwoo vào 2 năm trước, nhưng hắn đã bỏ quên nó trong ngăn kéo bàn làm việc. hắn chỉ tìm ra nó 2 tháng trước và đem tặng soonyoung thay vì giữ lại. vậy tại sao wonwoo lại mặc nó?

longfic | seventeen | wonwoo x hoshi | you made my delight (#YMMD)Where stories live. Discover now