Chap 3 - First Time

16 3 0
                                    


Jong Hoon biết là Seung Hyun không thích mình, nhưng không ngờ là ngày đầu ra mắt công ty mới lại có chút khó khăn như thế.

CEO Park ghép Seung Hyun, Jong Hoon cùng 4 người nữa làm thành một team mới, gọi nôm na là Team linh hoạt. Nghe thì có vẻ giỏi cái gì cũng làm được, nhưng nghĩ sâu xa ra là cái gì cũng phải làm. Leader của team này lại chính là Jong Hoon. Nếu đặt mình vào vị trí của Seung Hyun thì đương nhiên có thể hiểu được sự tức giận này: bị đối thủ từ công ty khác nhảy sang và lãnh đạo mình. Mà xem chừng là sếp của cậu cùng không bàn trước với cậu, thế nên Seung Hyun đùng đùng bỏ ra ngoài. Lúc sau, cậu trở vào phòng họp riêng với sếp Park.

Mang tiếng là phòng họp riêng, nhưng có cách âm đâu, thế nên họ nghe thấy hết cậu cãi nhau với ông Park. Rốt cục Jong Hoon cũng đi vào

"Không phải tôi đã nói cậu cho tôi thời hạn 1 năm sao? Để tôi chứng minh cho cậu thấy tôi có thể làm gì cho công ty"

"Một năm hay mấy năm là chuyện của anh, nhưng tôi không muốn tham gia cùng đội với anh"

"Phải có cậu mới được"- CEO Park nói -"Tôi cần cả 2 cái đầu đưa ra chiến lược để có thể đánh bại Yeno"

Seung Hyun hít một hơi sâu. Rồi cậu nhìn Jong Hoon

"Nếu vậy thì tôi cho anh 6 tháng! Trong 6 tháng nếu anh làm được thì chúng ta tiếp tục là đồng nghiệp, còn nếu không được thì tôi ra khỏi nhóm, anh ở công ty muốn làm gì thì làm"

6 tháng - đám nhân viên bên ngoài nhìn nhau - liệu có thể không?

---------

Cách làm việc của Yeno và Catt khác hẳn nhau. Yeno chỉ làm campain cho các thương hiệu lớn, còn Catt thường nhận marketing inhouse cho các doanh nghiệp nhỏ. Chính vì vậy họ thường bị các thương hiệu lớn nhìn nhận kiểu: Bên này liệu có đủ trình giúp mình phát triển?

"Nhưng giờ nếu nghe tin giám đốc sáng tạo của Yeno sang Catt làm, họ sẽ suy nghĩ khác" - Jong Hoon nói khi họp team mọi người với nhau. Seung Huyn còn chẳng thèm giấu cái nhếch mép đầy khinh bỉ.

"Trước khi tấn công các công ty lớn, chúng ta nên làm tốt cho các doanh nghiệp đã có trong tay đã" - Jong Hoon quay sang hỏi Suni

"Hiện tại chúng ta đang có 4 doanh nghiệp trong tay, trong đó có 1 beauty và 1 nha khoa đã có tiếng, làm việc với nhau cũng 4 5 năm rồi. Một thương hiệu bánh mới đang mở rộng chi nhánh, một thương hiệu thời trang. Sắp tới là 1 spa và một thương hiệu ghế sofa đang chuẩn bị ký kết"

"Mục tiêu của khách hàng khi ký kết với chúng ta vẫn là đẩy mạnh doanh số, cải thiện hình ảnh trở nên chuyên nghiệp hơn. Sau đó mới bắt đầu chạy campain" - Erik nói với anh

"Beauty làm đẹp và Nha khoa thì không mở chi nhánh, vì chủ beauty và bác sỹ chỉ có 1 người. Chúng ta có thể làm campain để đẩy danh tiếng cho họ. Gửi thông tin 2 thương hiệu này cho tôi"- Jong Hoon nói với Erik

"Ngoài ra, 2 nhãn hàng mới chuẩn bị ký, ai đã làm việc trực tiếp với họ rồi?"- Jong Hoon hỏi

"Là Seung Hyun oppa làm việc và ký kết với họ" - Mina chỉ chỉ

Some feeling [HoonRi1990]Tempat cerita menjadi hidup. Temukan sekarang