Chap 7 - May I love you

11 3 0
                                    

Có thể nói, sau vụ cãi nhau với chị gái của Ji Yong, Seung Hyun có nhìn Jong Hoon bằng con mắt khác. Cậu thấy, xem chừng tên này nhìn thì có vẻ hiền lành nhún nhường mình, nhưng nếu bị đụng vào lợi ích thì đừng hòng hắn để yên.

Hoặc là, Jong Hoon chỉ hiền với mỗi cậu.

Suy nghĩ này khiến Seung Hyun có chút bật cười, xem chừng chỉ trong mấy tuần qua, cậu thực sự bị rung động bởi sự dịu dàng của Jong Hoon rồi.

"Đồ uống tới rồi"- Jong Hoon mang đồ uống ra cho Seung Hyun. Sau khi đi từ chỗ của chị gái Ji Yong về, cả 2 đi ra quán cafe gần đó

"Cám ơn"- cậu cầm lấy cốc cafe

Jong Hoon và cậu cùng nhau uống, lại nhìn ra ngoài cửa sổ ngắm tuyết rơi, chẳng biết nên nói gì với nhau cả. Ngoài đường dòng người hối hả đi lại, các cô gái vừa đi vừa xách túi đồ quần áo vừa sắm sửa, nói chuyện tíu tít. Nhìn ai cũng mặc đồ mùa đông thật đẹp.

"Chuyện lần này tôi không định để cậu dính vào"- Jong Hoon bảo -"Tôi không muốn quan hệ giữa cậu và Ji Yong bị khó xử"

"Không đâu"- Seung Hyun lắc đầu -"Ji Yong huynh sẽ không giận vì chuyện như thế này"

Jong Hoon không biết nên vui hay nên buồn vì cậu và Ji Yong lại có mối liên hệ gắn kết như thế nữa. Đúng lúc này Sang Hyuk gọi điện tới rủ cậu đi chơi, Jong Hoon liếc sang Seung Hyun

"Thằng bạn tôi hôm trước gọi, cậu muốn đi hát karaoke cùng không?"

Seung Hyun lắc đầu nói rằng mình cũng phải về, nhưng rồi cậu chợt nhớ ra gì đó

"Ủa mà... bài nhạc chuông này từ lần trước tôi nghe đã thấy quen rồi"- cậu nhìn chằm chằm vào cái điện thoại Jong Hoon đang cầm -"Có phải bài nhạc ở quán bar lần đầu chúng ta gặp không?"

Cái lần đầu tiên đó, Seung Hyun đi nhậu với bạn, gặp một Jong Hoon vừa bị thất nghiệp, nhậu xỉn khóc lóc trên bàn. Khi đó DJ đang chơi nhạc bài Hello này, Seung Hyun còn tự cười: hello hello? Anh còn tỉnh chứ? Hello?

"Có đúng là bài này không?"- Seung Hyun hỏi

Jong Hoon không nói gì chỉ quay đi, cậu cầm áo khoác lên bảo

"Mai gặp lại"

Seung Hyun thấy tai cậu đỏ ửng hết lên thì bỗng nảy ra trò xấu xa

"Khoan!"- Seung Hyun níu tay Jong Hoon lại -"Cho tôi đi hát cùng đi"

:Không phải cậu nói không đi sao?"- Jong Hoon gạt cậu ra

"Nhưng giờ tôi muốn đi? Tôi muốn đi!!!"- Seung Hyun khoác vai cậu đi ra ngoài -"Cậu có xe không? Không có xe thì đi xe của tôi, tôi chở đi"

Thế là Jong Hoon vinh dự ngồi trên con porsche trắng của Seung Hyun, được cậu chở tới quán karaoke nhà thằng bạn. Một bữa tiệc Giáng sinh đúng chất của mấy ông đã có gấu, vài người thì mang cả bạn gái tới, chỉ có 2 đôi gay, và nếu người ta nhìn "nhầm" cả Seung Hyun và Jong Hoon nữa, là 3 đôi trai ở đây.

"Ô, cậu cũng đến à?"- Sang Hyuk ngạc nhiên hỏi

"Cậu ta giúp tao đập xe của sếp cũ"- Jong Hoon kể lại chuyện kia cho đám bạn nghe

Some feeling [HoonRi1990]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ