[OTPC30D] - Chờ Tôi Ở Kiếp Sau.

599 32 9
                                    

[OTP Challenges 30 days] - Day 17: Cái Chết.

Warning: đây là ngược, SE, có một chút ám ảnh tâm lý, cân nhắc trước khi đọc.

-----

Năm xx44, tại nước W, nơi khoa học kĩ thuật phát triển trình độ cao, nghiên cứu thử nghiệm thành công ra một loại game mới, lập tức trở thành cơn sốt toàn cầu.

Game này tên là <<Hoả Mộng Tầm Long>>, thể loại game huyền huyễn kiếm hiệp nhập vai thực tế ảo, không chỉ đồ hoạ đẹp, tính năng đa dạng, mà quan trọng nhất là, game này dùng tín hiệu điện tử, cho phép người chơi kết nối sóng não của chính mình với game, từ đó hoá thân thành nhân vật, trực tiếp trải nghiệm.

Hoả Mộng Tầm Long vừa ra, lập tức ăn đứt các game khác, vì trước đó chưa từng có game thực tế ảo nào thành công trên phương diện này. Ngày đầu ra mắt, chỉ trong vòng bốn tiếng đồng hồ, số lượt đăng kí tham gia đã đạt tới sáu vạn, nhà đầu tư phải liên tục mở ra mười server, mới đáp ứng đủ nhu cầu người chơi. Game này trở thành game thịnh hành toàn thế giới, đứng đầu bảng xếp hạng game có sức ảnh hưởng nhất, qua bốn năm, đã mở hơn tám trăm server, số người chơi hiện là mười tám vạn người, một con số kỉ lục.

Năm xx48, nước W, thành phố Sound.

Lúc này đang là thời kì đỉnh cao của Hoả Mộng Tầm Long, đâu đâu cũng có thể nhìn thấy người chơi game này. Để đảm bảo học sinh không bị ảnh hưởng, game quy định người chơi phải có độ tuổi từ mười bốn trở lên. Nhìn chung gamer khoảng từ 16-30 tuổi. Nam nữ phân đều, người ta chơi game vì mức độ giải trí và hiện thực hoá cuộc sống mà nó mang lại, thậm chí không ít người xem Hoả Mộng Tầm Long là một phần của cuộc sống.

Tị Trần cũng là một trong số đó.

Cậu là học sinh cấp ba trường Cao Trung Hắc Miêu, nhưng cũng là một tay chơi lão luyện của Hoả Mộng Tầm Long, gắn bó với game từ lúc mới ra mắt, cũng rất nổi tiếng trong giới game. Bởi vì sao? Bởi vì Tị Trần là người của một trong những server đời đầu - server 2, hơn nữa bang hội của cậu - bang Tử Thương luôn đứng trong top mười liên server. Cậu và bốn đồng đội khác lại là thành viên của top một trăm cá nhân có lực chiên cao nhất liên server. Bởi vì lúc chơi game Tị Trần dùng ID là tên thật của mình, nên không ai ngờ tới đồng học Tị Trần lạnh lùng ít nói trên trường lại chính là đại thần của Hoả Mộng Tầm Long.

Sâu trong một căn hộ xa hoa màu lam nhạt, sạch sẽ nhưng vắng lặng, một cậu học sinh chừng mười tám tuổi ngồi trước màn hình máy tính, cầm lấy mũ điện tử đội lên đầu. Sau khi ấn nút kết nối, hai mắt cậu chậm rãi nhắm lại. Đôi lông mi dài màu lam nhạt run run vài cái, khi mở mắt ra, khung cảnh đã biến đổi.

Thảo nguyên bát ngát, rừng xanh chập trùng, hoa thơm cỏ lạ, chim chóc kì quái bay xung quanh. Bầu trời hoàng hôn một mảng đỏ rực, đẹp không sao tả xiết. Tị Trần vừa vào game, trên màn hình liền có thông báo, cậu nhấp vào hộp thư xem tin, đã nghe một giọng nói sang sảng truyền đến.

"Hey, Tị Trần, cậu onl rồi à? "

Nghe giọng biết người. Thân thể Tị Trần cứng đờ, tim đập mạnh một cái, duy chỉ có khuôn mặt vẫn như cũ là biểu tình lạnh nhạt, chỉ gật nhẹ đầu một cái, xem như chào hỏi, sau đó lại dán mắt vào màn hình lập thể.

[Tùy Tiện x Tị Trần] Tùy Quân Quy Chi, Nhất Trần Bất NhiễmWhere stories live. Discover now