[OTPC30D] Day 20: Thuốc (1)

150 7 14
                                    

Warning: Gender Bender, hiện đại, ngược tâm.

Ảnh minh hoạ Tị Trần:

Ảnh minh hoạ Tùy Tiện:

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Ảnh minh hoạ Tùy Tiện:

Năm 20xx, dịch bệnh hoành hành

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Năm 20xx, dịch bệnh hoành hành.

Mở đầu là một loại bệnh mang tên "hạt đậu", người bị nhiễm không có biểu hiện cụ thể, không có dấu hiệu bị bệnh, chỉ là khi nhiễm bệnh, trên cơ thể xuất hiện một nốt mụn nhỏ, chờ nó to lên như hạt đậu, vỡ ra liền mệnh tẫn.

Tổ chức y tế vô cùng khốn đốn với dịch bệnh này, nó trống rỗng xuất hiện, không có dấu hiệu, không có triệu chứng, không khoanh vùng được phạm vi, người người sống trong âu lo, cả địa cầu mỗi ngày chết mấy chục ngàn người, tính ra, chỉ mới nửa tháng, dân số thể giới đã giảm mạnh, tình trạng báo động lên mức cao nhất.

Cùng lúc đó, một tổ chức phi chính phủ được lập ra, tên gọi K.V. Tổ chức này tập hợp những bác sĩ tiến sĩ nhà khoa học theo chủ nghĩa duy tâm, mang niềm tin về một thứ không phải dịch bệnh gây ra "hạt đậu", tự nghiên cứu về "hạt đậu", thành viên tổ chức này trải khắp thế giới, ngày càng có xu hướng tăng lên.

Nước A.

Tị Trần lấy giỏ mì gói cuối cùng bỏ vào xe đẩy, đẩy đi ra quầy tính tiền. Rõ ràng nàng cố tính đến sớm, nhưng siêu thị đã bị càng quét sạch sẽ không còn hình dạng, hai túi mì này là thứ duy nhất Tị Trần có thể lấy được, để duy trì bữa ăn trong một tháng tới của mình.

Tị Trần cảm thấy có chút gay go.

Ngoài đường, mọi người đeo kín khẩu trang, mặt ai cũng lộ vẻ căng thẳng, nhìn nhau với sự sợ hãi và đề phòng. "Hạt đậu" để lại trong lòng nhân loại bóng ma quá lớn, vô ảnh vô tung, không ai biết ai mang mầm bệnh, người tiếp theo bị nhiễm là ai, chỉ biết người nhiễm ngày một nhiều, người chết cũng nhiều, cứ tiếp tục như vậy, rất nhanh thôi, con người sẽ bị diệt vong mất.

[Tùy Tiện x Tị Trần] Tùy Quân Quy Chi, Nhất Trần Bất NhiễmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ