☆ Chương 84: Điên cuồng

950 16 0
                                    

Chương 84: Điên cuồng

-------------------Editor: Mèo--------------------

Thanh âm Du Thiếu Kỳ từ xa xa vang lên, đánh vỡ thời khắc ôn nhu này.

Tô Chính Lượng cuống quít rút tay về, muốn đuổi Lâm Tích Lạc, "Thiếu Kỳ đến rồi, anh rời đi trước."

Lâm Tích Lạc chậm rãi đứng dậy, vuốt lọn tóc mỏng trên trán Tô Chính Lượng, câu môi, " Hiếm khi ba người chúng ta mới gặp mặt, anh sẽ không đi."

Tô Chính Lượng ánh mắt lóe ra, cậu tâm hoảng ý loạn quay đầu, "Anh không biết, Thiếu Kỳ anh ấy. . ."

"Chính Lượng, tìm được em rồi!"

Du Thiếu Kỳ lo lắng bước nhanh đến, đẩy thân hình cao lớn của Lâm Tích Lạc ra, giữ chặt tay Tô Chính Lượng không ngừng hỏi, "Sao lại bị thương nằm viện thế này? Nói cho anh biết, là ai khiến em biến thành như vậy ?"

"Thiếu Kỳ, em đã tốt hơn nhiều. . ."

"Chính Lượng, em bị thương sao không nói cho anh biết? Vì sao lại không nghe điện thoại của anh? Nếu không phải ai gọi cho chị em thì chắc cũng không biết em bị thương. Anh nghe thấy em bị thương phải năm viện, lập tức liền chạy tới đây, anh sợ không gặp được em nữa !"

Tay Tô Chính Lượng bị Du Thiếu Kỳ nắm đến phát đau, cậu khổ sở nhíu mày, "Thiếu Kỳ, đau. . ."

Du Thiếu Kỳ nhìn thấy Tô Chính Lượng nhăn trán, vội vàng buông tay ra, "A, thực xin lỗi, anh không nên cầm chặt tay em như thế, em có đau lắm không?"

Tô Chính Lượng lắc đầu, "Không sao."

Lâm Tích Lạc đứng một bên, nghe Du Thiếu Kỳ nói mấy lời buôn nôn với Tô Chính Lượng xong, khiến hắn nhìn cũng nóng mắt, màu đen trong mắt lập tức lộ vẻ tức giận.

"Du sư huynh, anh cầm tay Lượng chặt như vậy, em ấy đương nhiên là đau rồi ."

Nói xong, Lâm Tích Lạc nâng tay Tô Chính Lượng lên, không nhẹ không nặng vuốt ve , "Lượng, đau không?"

Tô Chính Lượng gục đầu xuống, gật gật.

Du Thiếu Kỳ thấy một màn ấm áp này, ghen tỵ trong lòng giống như vỡ đê, nước sông liền tràn ra, rốt cuộc khống chế không được . Y chỉ vào Lâm Tích Lạc, khàn giọng gầm nhẹ , "Lâm Tích Lạc, mau thả tay Chính Lượng ra, nhất định là cậu hại Chính Lượng biến thành bộ dáng như bây giờ đúng không?"

Tô Chính Lượng quá sợ hãi nhìn về phía Du Thiếu Kỳ, "Thiếu Kỳ, anh đang nói gì vậy? !"

"Chẳng lẽ anh nói sai sao?" Du Thiếu Kỳ đỏ mặt, căm tức trừng Lâm Tích Lạc, "Lâm Tích Lạc, tên tiểu nhân âm hiểm vong ân phụ nghĩa, 6 năm trước bỏ rơi Chính Lượng khiến em ấy thương tâm, thống khổ. Bây giờ còn đối với em ấy dây dưa không ngớt, còn khiến em ấy bị thương nằm viện, vì sao cậu cứ mãi không chịu buông tha cho em ấy? Cậu rốt cục muốn bức Chính Lượng đến thế nào mới bằng lòng bỏ qua?"

Mặt Lâm Tích Lạc mây đen dày đặc, hắn buông tay Tô Chính Lượng, thâm thúy trong mắt lộ ra vẻ yêu thương sâu đậm, "Đúng vậy, tôi sẽ tuyệt đối không buông tay Lươngk, bởi vì tôi yêu em ấy. Cho nên, tôi nhất định phải đợi đến lúc em ấy đồng ý trở lại bên cạnh tôi."

[ Đam mỹ - ED ] Tra công, cách ta xa một chút _ Tiểu Ái TươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ