Chương 2

3.5K 114 0
                                    

Tác giả: Triệu Thập Dư
Editor: LC


Đốt cháy lãng mạn

Chương 2

Hứa Nùng vốn dĩ đang vừa ăn kem vừa suy nghĩ, lúc này đột nhiên bị ngăn lại, thật sự khiến cô giật nảy mình.

Cô theo bản năng đưa mắt liếc nhìn cái chân đang ngăn ở trước mặt mình, có chút căng thẳng, nhỏ giọng hỏi: "Cái gì cơ?"

Chu Khởi lười biếng nhìn cô, hai ngón tay vân vê điếu thuốc. "Cho xin chút lửa."

Hứa Nùng cảm thấy có chút không hiểu ra sao cả, nhưng lại không dám thật sự nói ra.

Người đàn ông trước mắt này nhìn khí tràng thì mạnh mẽ hơn người bình thường rất nhiều, phối hợp với hành động cùng giọng điệu của hắn, cô không nhịn được liên hệ hắn với đại ca xã hội đen.

Cô có chút sợ hãi lui về phía sau nửa bước, giọng nói càng nhỏ hơn, "Thật ngại quá, tôi không hút thuốc."

Lần này Chu Khởi không nói gì nữa, chẳng qua ánh mắt chuyển xuống phía dưới, thờ ơ quét qua cái túi ni lông trong suốt trong tay Hứa Nùng.

Trong nháy mắt, cô cũng nhớ ra cái bật lửa vừa mới mua ở siêu thị, nhất thời vừa ngượng ngùng vừa có chút hoảng hốt, muốn đi qua từ cửa bên kia, lại phát hiện ở trên cửa kia là cái khóa.

Cô không còn cách nào khác, nhìn dáng vẻ của người đàn ông trước mặt, dường như không đạt được mục đích sẽ không thả cô đi, vì thế cô chỉ có thể cam chịu số phận lấy ra cái bật lửa từ trong túi ni lông.

Lúc đưa qua, người đàn ông vươn tay nhận lấy. Ngón tay hắn trắng nõn thon dài, lúc nắm lấy cái bật lửa, đầu ngón tay tiếp xúc với cô, cảm giác không rõ tên xẹt qua đáy lòng cô, Hứa Nùng nhanh chóng thả tay ra.

Chu Khởi không để ý, rất tự nhiên nghiêng đầu, đưa bật lửa tới gần miệng, bật lên.

Hứa Nùng cho rằng như vậy là xong rồi, hắn hẳn là có thể thả mình đi qua, nhưng không ngờ, hắn nắm cái bật lửa trong tay không đưa trả cho cô, cái chân chắn ngang ở giữa cũng không thu lại.

Hứa Nùng cũng không dám lên tiếng, chỉ đứng yên tĩnh ở đó chờ, ánh mắt lặng lẽ đánh giá hắn.

Người đàn ông này có một khuôn mặt quá mức tuấn tú, đường nét trên mặt rất rõ ràng, hốc mắt sâu, sống mũi thẳng tắp. Cằm hắn căng chặt, từ mặt bên nhìn thấy trên cổ nổi lên hầu kết, vẽ ra một đường cong khêu gợi.

Rõ ràng là diện mạo rất tinh xảo, nhưng lại phối với một thân đầy khí chất lưu manh. Hứa Nùng lén nhìn dáng vẻ lười biếng nuốt mây nhả khói của hắn, không hiểu sao liền liên tưởng ra dáng vẻ một tên hư hỏng, hắn lấy một chọi mười cùng người liều mạng. . .

Nhất thời, lại càng không dám trêu chọc hắn.

Đại khái sau khi hút hết nửa điếu thuốc, người đàn ông kia cuối cùng dường như nhớ tới cô, nâng mắt nhìn cô một chút.

Hắn tùy ý nhẹ gẩy tàn thuốc, hỏi: "Học sinh trung học à?"

Hứa Nùng không muốn trả lời, nhưng thấy hắn vẫn như trước không có ý dịch cái chân kia ra, im lặng một giây, chậm rì rì mở miệng: "Đại học năm ba."

[FULL] Đốt Cháy Lãng Mạn - Triệu Thập DưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ