Chương 77

2K 50 0
                                    

Chương 77 (1/2)


Thật ra, chuyện Ngô Phàm ấn like này, không những ở trên mạng kéo lên sóng gió, mà ở trong vòng xã giao cá nhân của hắn, cũng làm cho không ít người đều bất ngờ.

Ngô Phàm cái người này nha, đánh giá của quần chúng về hắn chính là một đạo diễn thiên tài.

Nhưng lén lút đánh giá của bạn bè về hắn, phần lớn đều là tính tình đặc biệt, thần bí, không thể nắm bắt, hơn nữa có chút cậy tài khinh người.

Đương nhiên, cảm thấy hắn không thể nắm bắt cũng có thể là bởi vì hắn khinh thường tán gẫu rất nhiều đề tài cùng bọn họ, cảm thấy không cùng trên một mặt phẳng.

Mà trình độ cự tuyệt người của Ngô Phàm bình thường cũng rất cao.

Lại lấy chuyện Weibo của hắn mà nói, trước kia có không ít nhà đầu tư từng hợp tác với hắn, cũng đã từng nói muốn kính nhờ hắn giúp đỡ đăng lại một vài thứ gì đó để làm tuyên truyền, nhưng người ta đều lấy "Chuyện không liên quan đến điện ảnh hắn không làm" ra từ chối.

Hôm nay, nhìn thấy việc hắn ấn like phim điện ảnh mới của Hứa Nùng, có mấy người bạn liền nhịn không được, bắt đầu tiến hành "Khiển trách" hắn ở trên WeChat, nói hắn không phải là nói "Chuyện không liên quan đến điện ảnh hắn không làm" sao? Này sao hôm nay rảnh rỗi như vậy trượt tay tuyên truyền Weibo của một đạo diễn mới nha!

Ngô Phàm ở bên kia rất ung dung, chỉ đáp một câu "Tôi ấn like chẳng lẽ không liên quan đến điện ảnh?"

Mấy người bạn đều không còn lời nào để nói, lúc trước hắn nói với nhà đầu tư những lời kia rõ ràng biểu đạt ý là, chuyện không liên quan đến phim điện ảnh của hắn thì hắn không làm, cái này sao quay đầu lại thành ra như vậy!

Ngô Phàm không muốn đế ý đến bọn họ nữa, đặt điện thoại di động sang bên cạnh, ngẩng đầu nhìn về phía người quản lý ở một bên.

"Đã liên hệ với bên Hứa Nùng rồi sao? Cô ấy trả lời thế nào?"

Người quản lý muốn nói lại thôi, lửa giận vốn tích tụ lúc này cũng nhịn không được nữa, nói: "Còn liên hệ được sao? Tôi căn bản không cần liên hệ, người ta đã tự mình tìm tới cửa rồi."

Ngô Phàm này hôm nay vô ý nhìn thấy trailer và tin ngoài lề hiện trường quay phim của Hứa Nùng, nhận ra Hứa Nùng chính là cô gái năm đó từng cự tuyệt hắn.

Tuy rằng, phim điện ảnh kia sau đó đã thuận lợi quay xong rồi, phòng vé cũng không tệ, nhưng với Ngô Phàm mà nói từ đầu đến cuối là cái nét bút hỏng cũng là sự tiếc nuối.

Hắn, người này làm việc vô cùng để tâm vào chuyện vụn vặt, chuyện không đạt được hoặc là chưa từng làm qua, vĩnh viễn là tốt nhất trong tưởng tượng của hắn.

Cho nên, gặp lại Hứa Nùng, gần như trong nháy mắt hắn liền cảm thấy, cô gái này không những phù hợp với bộ phim điện ảnh trước kia của hắn, mà ngay cả bộ phim hiện tại đang chuẩn bị này, cũng phù hợp.

Hắn lúc ấy ngay cả do dự cũng không có, cũng không nhìn kỹ bộ phim mà Hứa Nùng quay ra, trực tiếp liền bấm like cho cô.

[FULL] Đốt Cháy Lãng Mạn - Triệu Thập DưOù les histoires vivent. Découvrez maintenant