Chương 16

2.1K 85 4
                                    

Chương 16


Lúc nghỉ trưa, Mạnh Tư Ngữ cho người toàn tổ nghỉ hơn hai giờ. Nguyên nhân là bên phía nhà đầu tư tìm gặp cô ta để mở cuộc họp, dường như là thương thảo chuyện kịch bản.

Trước khi đi Mạnh Tư Ngữ tìm Hứa Nùng hỏi thăm rất nhiều điều có liên quan đến kịch bản, Hứa Nùng đều nhất nhất đáp lại, cuối cùng, cô ta dường như là sợ Hứa Nùng nghi ngờ, còn vẽ rắn thêm chân nhiều thêm vài lời.

"Nhà đầu tư dường như không quá vừa lòng đối với kịch bản, tôi lần này đi hẳn là bị ăn mắng đi."

Thật ra lời cô ta nói đều là nói mát, nhà đầu tư không phải không hài lòng với kịch bản, hơn nữa vừa vặn ngược lại, là rất vừa lòng, muốn kéo dài lại làm phần 2 bộ hệ liệt võng đại.

Theo lý mà nói cuộc họp lần này cô ta hẳn là phải mang Hứa Nùng theo, như vậy càng đảm bảo hơn.

Nhưng là Mạnh Tư Ngữ đã có cảm giác nguy cơ, cô ta trước kia cảm thấy Hứa Nùng nhỏ bé yếu ớt, dễ khống chế. Cho dù để cô tham dự, cô cũng sẽ không thật sự làm được gì.

Đến lúc đó vẫn sẽ bị cô ta nắm chặt, không biết phản kháng.

Nhưng là trải qua sự kiện Bạch Hiểu kia, cũng như thái độ của Hứa Nùng lúc trước, cô ta đột nhiên cảm thấy bản thân hoàn toàn nghĩ sai rồi.

Hứa Nùng chính là nhìn dễ bắt nạt mà thôi! Hơn nữa hiện tại trong tay còn có thứ cô muốn, cô mới có thể một nhịn hai nhịn.

Một khi vị trí phó đạo diễn này thật sự định cho Hứa Nùng, vậy cô còn có khả năng giống như bây giờ sao?

Mạnh Tư Ngữ không thể không nghĩ nhiều, cho nên cô ta vừa mới nói những lời kia, là đang cố ý mỉa mai Hứa Nùng.

Một là không muốn cô nghĩ nhiều về ý đồ của nhà đầu tư, hai cũng là vì hôm qua Hứa Nùng đột nhiên phản kháng mà canh cánh trong lòng.

Tuy vậy, Hứa Nùng cũng không để ý lời Mạnh Tư Ngữ, cũng không phải cô tự tin, mà là bởi vì kịch bản này lúc đầu nhà đầu tư đã xem qua, hơn nữa cô và Mạnh Tư Ngữ đã từng cùng nói chuyện với bên phía nhà đầu tư, đối phương có thái độ gì cô vẫn nhớ rõ.

Hiện tại phim quay cũng được hơn một nửa, làm sao có thể đột nhiên cảm thấy kịch bản không được?

Hứa Nùng biết Mạnh Tư Ngữ nhất định là có chuyện muốn gạt mình, cho nên cố ý nói chút chuyện linh tinh.

Vì thế cô yên tĩnh gật gật đầu, đáp lại Mạnh Tư Ngữ: "Chị, em biết rồi."

Mạnh Tư Ngữ thấy cô phản ứng không mặn không nhạt, lông mày không tự chủ nhíu chặt, nhưng cuối cùng rốt cuộc không nói gì, xoay người rời đi.

Sau khi cô ta đi, không khí trường quay lập tức liền thoải mái hơn rất nhiều.

Dì đưa cơm đã tới từ sớm rồi, lúc này chỉ chờ mọi người đến xếp hàng lĩnh cơm hộp.

Hứa Nùng trực tiếp lĩnh hai hộp trở lại lều nội cảnh, Chu Khởi lúc này đang ôm cánh tay dựa vào bên tường nhắm mắt nghỉ ngơi. Chân dài chồng lên nhau gác lên một cái ghế ở bên cạnh, đôi môi hơi hơi mím thành một đường thẳng, cằm căng chặt, đường nét khuôn mặt giống như dao cắt, góc cạnh rõ ràng.

[FULL] Đốt Cháy Lãng Mạn - Triệu Thập DưWhere stories live. Discover now