Chương 21. Chuyện một ngày

240 22 4
                                    

Tia nắng chói chang qua khe cửa chiếu vào mi mắt, Jong Dae nằm trên giường không kìm được nhíu mày, vươn người muốn vùi mặt tránh vào ngực Baekhyun, lại phát hiện chỗ bên cạnh lạnh ngắt. Nhân viên Kim nhíu mày, đôi mắt khó khăn mở ra lại bị ánh sáng làm cho cau lại.

Jong Dae ngồi dậy từ trên giường, mơ màng:

- Baekhyun ah~ Mấy giờ rồi?

Không có tiếng trả lời, Jong Dae khó hiểu nhìn quanh, tầm mắt bất chợt rơi vào đồng hồ đầu giường, kim giờ đang chỉ thẳng vào số tám, chính là giờ công ty làm việc...

- AAAA MUỘN RỒI!

- Kim Jong Dae! Tôi mới đi có một tuần có phải cậu đã không coi cái công ty này ra gì rồi đúng không?! Muốn đến giờ nào thì đến! Tôi nói cho cậu biết, tôi đã báo cáo việc cậu đến muộn lên sếp tổng rồi, trưa nay cậu tiếp tục lên tầng trên tăng ca tạ tội cho tôi! Rõ chưa!

- Dạ dạ, sếp anh minh ạ.

- Hừ!

Jong Dae trở về chỗ ngồi, ánh mắt không rời khỏi sếp bụng bự nửa bước, nhắm chuẩn khi ông đã đi khỏi phòng mới chậm rãi lôi từ trong cặp ra một cái bánh bao còn nóng hổi, cười he he gác chân lên bàn ăn.

- Cậu cứ đi muộn suốt thế hả? Không tính tự rèn tính nết chút à, sếp Byun không trừ lương bây giờ không có nghĩa là về sau cũng không trừ, cậu cứ đợi đó mà đói dài họng đi - Jungha hất mặt khinh bỉ nhìn Jong Dae, không quá thích hành động ngồi ăn bành chướng của cậu.

- Sao, lo cho tôi hả? - Jong Dae cười giảo hoạt, còn nháy mắt với Jungha.

- Đi chết đi!

- Ha ha ha. Ể? Chan Yeol cậu đang nhắn tin cho ai đấy? Bộ dạng sao lấm lét quá vậy?

Chan Yeol vội cất điện thoại vào túi quần, nhìn Jong Dae cười:

- Không có gì, công việc ấy mà.

- Thế à. - Jong Dae cảm giác ánh mắt đồng nghiệp Park thật không bình thường, giống như muốn nói 'cậu chết chắc rồi' vậy.

- Chan Yeol, cậu trúng gió à.

- Không, tôi ổn.

Jong Dae tiếp tục ngồi ăn bánh của mình, lúc sau quản lý bụng bự bất ngờ tập kích, Jong Dae giật mình đến rơi luôn bánh bao, cậu luống cuống dùng cặp che đi hiện vật, lau lau khóe môi giả bộ điềm tĩnh làm việc.

Quản lý trên tay còn đang nghe điện thoại nhìn một vòng nhân viên:

- Vâng, tôi hiểu ạ, vâng vâng. - Quản lý bụng bự tắt máy, chỉ vào Jong Dae cùng Jungha:

- Hai người, chuyển bàn làm việc cho tôi, Jungha chuyển ra ngoài ngồi, Seokgo vào chỗ Jungha.

Jungha không tình nguyện lên tiếng:

- Sếp, em đang ngồi đây rất tốt mà, sao lại chuyển đi?

- Phía trên nói hai cậu ngồi với nhau gây mất trật tự phòng làm việc, không nói nhiều, tôi cho hai người nửa tiếng, nhanh nhanh đi.

Jong Dae thấy không liên quan đến mình, tiếc nuối chuyển hướng đến cái bánh bao nằm đớn đau dưới đất, thiếu điều muốn khóc ra cầu vồng, là bánh bao nhân thịt nướng đó....

Chuyển ver | Baekchen | Sếp ơi, cậu Kim lại đi muộn nữa rồi!Where stories live. Discover now