Hắc Thủy Trầm Chu: Ta ăn hết của nhà ngươi à?

10K 778 191
                                    

1. Ai cũng biết, niềm đam mê to lớn cũng như chấp niệm của Hạ Huyền chính là ăn.

2. Nếu như Hạ Huyền đang nóng giận mà ngươi dùng một bữa ăn dỗ hắn cũng không được thì Phong sư dùng hai bữa ăn dỗ hắn sẽ được.

3. Tốt nhất trước mặt Hạ Huyền đừng ai nhắc quá nhiều về cái tên Sư Vô Độ, vì ngươi không phải Phong sư, sẽ không được nhận khoan hồng từ hắn.

4. Ngoài ăn ra thì Hạ Huyền còn thích ngủ.

5. Trước đây Hạ Huyền vốn không hề ham ăn ham ngủ như thế, chỉ là vì... à mà thôi.

6. Hạ Huyền có vận số cực kì đen đủi.

7. Bằng chứng là mỗi lần hắn tham gia chơi bài cùng đám Thần quan trên Thượng Thiên Đình thì cũng là mỗi lần Hoa Thành phải ghi thêm sổ nợ.

8. Hạ Huyền không thích uống rượu, tuy nhiên tửu lượng của hắn lại rất tốt.

9. Gia đình Hạ Huyền mở một tiệm bánh trôi, tuy vậy hắn lại không hề biết làm bánh. Ngược lại cầm kì thi họa Hạ Huyền lại rất tinh thông, tiếc là lúc làm thần quan người ta nghĩ hắn chỉ biết đào đất làm đường, lúc làm quỷ lại bị người ta cho là chỉ biết cắn nuốt các con quỷ khác.

10. Nhiều lúc nhìn Bán Nguyệt Hạ Huyền sẽ vô thức nhớ muội muội mình, nếu nàng còn sống chắc cũng sẽ trông đáng yêu như thế.

11. Nếu Hạ Huyền không báo thù, hắn chắc hẳn sẽ sống rất cô đơn.

12. Nhưng khi báo thù rồi thì hắn cảm thấy hai chữ "cô đơn" không đủ để nói về hắn.

13. Trong hình dạng nữ thì ngực Hạ Huyền lớn hơn ngực Sư Thanh Huyền, mặc dù chính hắn cũng không biết tại sao mình lại muốn biến như vậy.

14. Phân thân của Hạ Huyền từng vô tình nghe trộm được chuyện Bùi Minh lén trồng hoa tặng nữ quỷ dưới Quỷ Thị, sau đó Hạ Huyền như vô tình kể cho Sư Thanh Huyền nghe, kết quả thì ai cũng biết.

15. Hạ Huyền rất dễ nuôi, cho gì ăn nấy. Tính ra thì bản chất hắn cũng rất khả ái, chỉ là hoàn cảnh đã khiến hắn không còn như vậy nữa.

16. Hạ Huyền và Hoa Thành cũng được tính là bằng hữu. Mặc dù vậy nhưng mối quan hệ chính giữa họ vẫn là chủ nợ và con nợ.

17. Nợ nần của Hạ Huyền một nửa là do ăn, một nửa là do hắn phải cày clone.

18. Hoa Thành thật ra cũng chẳng muốn đòi nợ Hạ Huyền, mặc dù đối với Hạ công tử số nợ đó rất lớn, nhưng Hoa thành chủ chỉ xem đó là muỗi thôi.

19. Tài lẻ của Hạ Huyền là trang điểm, luyện nhờ đâu thì chắc mọi người biết rồi.

20. Hắc Thủy Trầm Chu dạo này cảm thấy hơi nhớ ai đó rồi, chắc sớm sẽ không kìm được thôi.

[Thiên Quan Tứ Phúc] Những chuyện vớ vẩn ở Tiên Kinh và Quỷ ThịNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ