chap4

70 1 0
                                    

Cậu ngại đến đỏ hết mặt, lúng túng nói vơi các anh
- A tối rồi thôi em đi lấy xe đây, các anh về cẩn thận nga
Nói rồi cậu chạy cái vèo. Các anh ôm tim, tim ơi mày lại bị bệnh rồi à!
***
Cũng lạ thật, các anh đồng ý sang đây học trao đổi chỉ vì anh muốn quên đi người mình đã xem là sinh mạng, nhưng không hiểu vì sao mà đột nhiên cô gái ấy lại biến mất, các anh đã điên cuồng tìm kiếm nhưng vẫn chẳng thấy cô đâu. Các anh đã lao vào rượu bia cũng như lên giường với vô số những con người khác trong một thời gian rất dài. Cho đến một ngày, các anh bị bố mẹ lôi sang anh để thay đổi, để quên đi người con gái ấy. Và cũng chả hiểu với lý do gì, các anh lại đồng ý. Các bama của các anh vui như mở hội trong lòng. Cũng một lý do to đùng chính là Jeon Jungkook- hôn phu chưa biết mặt trong truyền thuyết của các anh từ khi mấy bama còn trẻ với bama của Kookie cũng đang ở đây. Các bố các mẹ vẫn chưa nói chuyện hôn phu này cho các cậu ấm của mình biết vì sợ họ sẽ bỏ đi mấtTT . Họ tin vào con dâu của họ với mấy ông quý tử của mình chắc chắn sẽ có dây tơ hồng nha! Các anh từ ngày người yêu của mình biến mất thì trở lên lạnh lùng tàn nhẫn hơn trước như tảng băng di động vậy. Nhưng dường như với sự có mặt của cậu thì trái tim của các anh cũng như bừng nắng hạ. Cậu như đến để sưởi ấm trái tim các anh vậy.
***
Cậu phóng xe về nhà mà trên gương mătj vẫn đỏ bừng. Cậu cố lấy lại nhịp thở đều đặn rồi bước vào quán ăn yêu thích của mình.Cậu ăn no bụng rồi mới phóng xe về căn hộ của mình. Bước vào nhà cậu tắm rửa rồi lăn vào phòng ngủ với suy nghĩ về các điều các anh đã nói và làm ngày hôm nay.Và rồi cậu chìm vào giấc ngủ lúc nào không hay.
Sáng hôm sau cậu tỉnh dậy khi đã 10h sáng. Cậu lật đật bật dậy khi nghe thấy tiếng chuông cửa. Cậu vội bàng đi xuống mở củaw thì nhìn thấy sáu gương mặt cảu các anh. Cậu ngại ngùng mời các anh vào nhà rồi đi làm vệ sinh. Các anh sang thông báo với cậu là cậu có hàng xóm moies- chính là các anh. Cậu giật mình hỏi lại các anh
- Thật ạ! Hihi vui quá đi!
Các anh mỉm cười nhìn cậu mà trong lòng rạo rực. Các anh dục cậu thay quần áo rồi các anh dẫn đi chơi vì hôm nay là chủ nhật mà. Cậu hí hửng chạy lên lầu thay quần áo rồi bước xuống với dáng vê cool ngầu nhưng không kém phần đáng yêu

 Cậu hí hửng chạy lên lầu thay quần áo rồi bước xuống với dáng vê cool ngầu nhưng không kém phần đáng yêu

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.


Cậu chạy lại chỗ các anh rồi mè nheo họ đi chơi. Họ mỉm cười bất lực rồi cùng nhau đi chơi.Cả ngày hôm đó cậu và các anh đã đi rất nhiều nơi, chơi rất nhiều trò và bây giờ họ đang đi dạo ở công viên gần chung cư. Họ quan tâm cậu từng li từng tí làm cậu hình như yêu họ mất rồi. Họ luôn ở bên cạnh cậu luôn luôn có mặt khi cậu cần mà không hề than vãn gì cả. Sau ngày hôm đó, mối quan hệ của họ cũng tiến triển ngọt ngào hơn ngày qua ngày họ vẫn vui vẻ cùng nhau.
Hôm nay là một buổi sáng đẹp trời cậu bước xuống lầu như bao ngày đã thấy các anh ngồi ngay phòng khách rồi. Các anh cười tươi đưa cậu đến ngồi cạnh mình
- Jungkook bọn anh có chuyện muốn nói với em!
Gương mặt của họ đột nhiên nghiêm trang lại, uy phong như các vị thần làm cậu sợ như tim nhảy ra ngoài. Jin nhìn sắc mặt cậu mà mỉm cười
- Thỏ con, chuyện anh nói bây giờ rất quan trọng em phải nghe cho rõ nha
- Dạ... vâng ạ..anh... nói đi
Cậu trả lời mà trong lòng như có lửa cháy bừng bừng thật biết cách làm cậu sợ mà.Nói rồi các anh đồng loạt quỳ xuống trước mặt cậu rồi đưa cho cậu bó hoa âu yếm nói
- Bảo bối làm người yêu bọn anh nha!
Cậu bất động nhìn các anh. Một cảm xúc dâng trào mãnh liệt trong cậu. Cậu cúi đầu xuống gật nhẹ đầu
mà nước mắt hạnh phúc rơi xuống. Các anh bật cười hạnh phúc mà bế cậu vào lòng, hôn lên đôi môi cậu một cách thật nhẹ nhàng.
- Thỏ nhỏ, bọn anh yêu em nhiều lắm
-Em... cũng yêu các anh nhiều lắm ạ
Cậu lí nhí nói đủ để cho các anh có thể nghe thấy. Hai gò má cậu ửng đỏ nhìn thật muốn cắn. Các anh cười khanh khách, cuối cùng cũng có được cực phẩm trong tay (=.=)
  Từ khi đó, cậu và các anh luôn luôn song hành với nhau và cả trường đều biết chuyện này. Các anh vẫn luôn quan tâm chiều chuộng cậu trong khi cậu cũng chả đòi hỏi gì từ các anh. Việc cậu làm cho các anh chính là luôn quan tâm chăm sóc cho họ mọi thứ luôn ở đàng sau giúp đỡ các anh một các thầm lặng nhất có thể. Cậu nghĩ rằng trái tim của các anh đã dành trọn vẹn cho cậu, chấp nhận để cậu ở bên các anh chăm sóc các anh chứ không phải ai khác. Cậu chính là đã biết về Lee Hamin- người con gái mà các anh đã dùng mọi thứ của mình để yêu cô, cậu không cảm thấy ghanh tị với cô mà cậu biết rằng ai mà chẳng yêu, chỉ hơi tiếc là cậu là người thứ hai sau cô gái ấy khi đến với các anh. Cậu chỉ buồn vì cậu không phải tình đầu của các anh thôi. Cậu tin rằng sẽ lấp đầy được khoảng trống trong trái tim họ. Vì thế, cậu luôn làm tất cả vì họ, và cậu đã chuyển đến biệt thự của họ sống cùng với họ. Các anh và cậu hôm nào cũng nồng nàn cháy mắt người khác. Ở trên trường cũng vậy, các anh luôn âu yếm con thỏ nhỏ của mình mà không biết có bao nhiêu ánh mắt căm ghét đang nhìn về phía của Jungkook. Cậu biết chứ nhưng cậu cũng chẳng thèm quan tâm đâu, vì họ đâu biết gì cả đâu, dự là nếu họ biết thì cái mạng của họ sẽ chẳng còn nữa rồi. Các anh cũng chẳng quan tâm đến những tiếng xì xào bàn tán mặc kệ họ muốn nói gì thì nói các anh chỉ chăm chăm vào con thỏ con này thôi. Mặc dù là người yêu nhau đã lâu nhưng họ vẫn chưa một lần làm "chuyện ấy" bởi vì cậu chưa sẵn sàng và họ chấp nhận chờ cho đến khi đến lúc. Cậu cũng cảm thấy áy náy lắm nhưng cậu sợ, không phải cậu sợ đau mà là sợ đến một ngày họ sẽ rời bỏ cậu đi mất. Điều đó cậu đã nhận ra được bởi họ vẫn giữ tấm hình của Lee Hamin trong mặt dây chuyền của họ, thỉnh thoảng vẫn cầm lên ngắm nghía chúng. Họ nghĩ cậu không biết đây là dây chuyền chung của bẩy bọn họ nên vẫn không tháo ra mà vẫn đeo chúng cho tới bây giờ. Nhưng cậu là cậu biết hết, chuyện hồi xưa của các anh cậu chính là nắm rõ trong lòng bàn tay. Nhưng cậu sẽ chẳng bao giờ nhắc về khoá khứ kia, việc cậu quan tâm chính là hiện tại và tương lai.
Còn đối với các anh, Khi có cậu ở bên họ vẫn luôn nhớ về cô gái ấy , vẫn mong ngóng một ngày người con gái ấy sẽ chở về bên cạnh họ, sẽ làm trái tim họ ấm lên lần nữa ( Sai quá sai rồi nha anh ơi ) mà họ chẳng hề biết rằng đó chỉ là lý trí của họ thôi, còn trái tim á, nó đã đập theo nhịp đập của người con trai kia rồi nhưng họ vẫn luôn cố chấp với con tim mình, vẫn luôn tự nhủ cậu- Jeon Jungkook chỉ là vật thế thân cho Lee Hamin mà thôi, cậu chỉ là một kẻ thay thế cho cô gái ấy cho đến khi cô gái ấy trở về bên họ. Họ như thế có biết cảm nhận lúc ấy của cậu sẽ ra sao. Và bên cạnh cậu, họ vẫn luôn âm thầm tìm kiếm bóng dáng cô gái ấy, vẫn dồn hết sức lực vào người ấy.Sẽ sớm thôi, bọn anh sẽ tìm ra em - Lee Hamin.
Còn bây giờ trước mặt cậu họ vẫn luôn chăm sóc tươi cười với cậu. Họ cũng thầm cảm ơn cậu vì cậu đã làm cho con tim họ cảm thấy ấm áp như ở bên Hamin có khi còn hơn thế nữa nhưng họ vẫn định mặc là trái tim họ dành cho Hamin chứ không phải Jeon Jungkook cậu.
2 năm sau...
Cậu và họ vẫn như vậy, họ vẫn bay đi bay lại giữa Anh và Hàn để đến thăm cậu. Còn cậu bây giờ đã trở thành một thiếu niên 20 tuổi trang đầy sức sống và tài năng nhưng vẫn sống vậy với bí mật của cậu. Học nốt năm nay là cậu tốt nghiệp và có thể sống đúng với thân phận của mình, cậu háo hức lắm nha. Các anh và cậu vẫn nồng thắm nhưng nhiều lúc cậu cảm thấy họ xa cách lắm, Họ không còn đối xử ân cần với cậu như trước nữa mà đã có một sự lạnh nhạt tồn tại. Bởi vì cậu tin họ yêu cậu, sẽ mang đến cho cậu hạnh phúc nên cậu chỉ biết về người yêu cũ của các anh bỏ đi rồi các anh mỏ lòng với cậu thôi còn đâu thì cậu sẽ không để ý đến chỉ cần yêu anh là đủ dồi-bởi họ sẽ không làm cậu đau lòng đâu nhỉ? Câu hỏi ấy đã xuất hiện trong đầu cậu từ lâu và cũng chính cậu đã tự nhủ với bản thân về câu hỏi ấy " sẽ không đâu".Cậu vẫn luôn tự trấn ân bản thân mình trong nỗi bất an lớn như vậy. Cậu vẫn giữ thái độ như mọi lần trước mặt họ, luôn tỏ ra mình ổn chứ ai biết rằng cậu đã khóc rất nhiều trước sự vô tâm gần đây của họ. Hơn 2 năm yêu nhau, thời gian ấy đối với cậu như một giấc mơ vậy, cậu đã dồn hết tình yêu của mình vào tình yêu ấy. Trước tình yêu đang có nguy cơ sụp đổ ấy, cậu phải hành động.

Sáng ngày hôm sau, cậu đã có mặt ở sân bay để về Hàn. Lần này cậu cùng bà ngoại mình về để thăm nhà nhưng điều quan trọng hơn chính là làm cho các anh bất ngờ, " chắc họ sẽ ngạc nhiên lắm đây hihi". Cậu đi lối vip nên chẳng có ai có thể thấy cậu và bà ngoại cả, nếu nhìn thấy thì toi à !

Allkook Yêu emWhere stories live. Discover now