chap6

88 1 2
                                    

Cậu được đưa vào bệnh viện trong một tình trạng hết sức nguy kịch.
1 tiếng....
2 tiếng....
3 tiếng....
....
Nhiều giờ đồng hồ trôi qua mà đèn phẫu thuật vẫn chưa tắt. Mọi người ngồi ở ghế chờ mà không ai có thể nói một lời nào.Họ làm sao ăn nói với bố mẹ cậu bây giờ
*Flashback*
Bố mẹ các anh hôm nay qua nhà bố mẹ cậu chơi, dụ dỗ mãi họ mới chịu cho nhìn ảnh của Jungkook. Họ vui mừng đi về khoe với mấy thằng con mình là đây là con dâu tương lai của học chứ không phải con ả mưu mô quỷ quyệt kia. Họ bước vội vào nhà thì nhìn thấy một người nằm bất động thì vội chạy đến xem xét tình hình thì nhận ra đây chính là con dâu tương lai của họ - Jeon Jungkook. Họ mặt tái mét luống cuống đưa cậu đến bệnh viênh trước sự bất ngờ của bọn họ.
*endFlashback*

Bố mẹ các anh bây giờ mới bình ổn được nhịp tim, tay run run mà gọi điện

- Chúng mày đến biện viện ngay cho mấy ông bà già này! Nhanh !Mày....Mày....Đến đây nhanh lên!!!

Các anh nhìn cuộc điện thoại vừa gọi đến mà tim đập chân run, cuộc đời họ dù đứng trên triệu người nhưng họ vẫn tôn kính bố mẹ mình. Lần này chỉ vì một đứa con trai mà kích động đến mức này thì chắc chắn có vấn đề. Nghĩ một hồi, giữa màn đêm đầy mưa gió ấy, Họ xé gió như bay đến bệnh viện, nơi có một cậu trai đang tranh giành mạng sống từ quỷ môn quan mà cho chính những người mình yêu nhất trao tặng.

Nửa tiếng sau, Họ đã có mặt tại bệnh viện, ung dung bước tới trước cửa phòng cấp cứu rồi ngồi xuống. Yoongi nói bàng giọng lạnh băng:

- Đêm hôm mưa gió gọi tụi con đến đây làm gì? Con người dơ bẩn kia vẫn chưa chết à!

Các anh nhếch miệng cười trước cái nhìn hoang mang tột cùng của các umma và sự tức giận đến đỉnh điểm của các appa.
Min Lão tiến đến tát thẳng vào mặt Yoongi định nói thì từ nên ngoài
" Kéttttttttttt......"

Những tiếng đạp phanh gấp vang lên. Chưa kịp định hình thì bên ngoài bệnh viện có một đám người chạy vào. Sửng sốt hơn cả, đó chính là những người nắm quyền ở Jeon gia huyền thoại kia. Các anh mở to mắt nhìn những con người đang chạy như bay vào đây. Gương mặt họ đầy những bất an lo lắng, trên gương mặt của Jeon phu nhân thì thấm đẫm nước mắt, cảm tưởng bà như đang bị mất đi một người nào đó quan trọng với bà lắm, nhưng người nhà của bà ở đây cả mà.Họ nhìn vào phòng cấp cứu vẫn đang sáng đèn mà lòng như vỡ tan, cục cưng của họ có bị làm sao thì họ sẽ không thể nào chịu đựng được mất...
Nghe nói Jeon gia đột nhiên kéo nhau đến đây thì viện trưởng đang trong chăn êm đệm ấm cũng phải giật mình tỉnh dậy chạy vội ra chỗ họ...
Không khí ngột ngạt bao trùm cho đến khi từ nên ngoài tiếng một động cơ máy bay đang từ từ hạ xuống. Từ trên máy bay đi xuống chính là thiếu gia và tiểu thư của Jeon gia cùng với bác của họ - Lão đại Hắc bang cũng đang chạy vội vào thì các anh mới giật mình, Họ đến đây làm gì ?

"... Jeon...Jungkook... Jeon gia...."

Vẫn đang đắm chìm trong suy nghĩ thì các anh nhận ngay những cú đấm của Jeon MinHo và Jeon Songki. Họ điên cuồng đi đến chỗ các anh mà đánh không ngừng nghỉ. Vì bất ngờ mà các anh không kịp phản công nên đã chịu mấy cú đấm của hai người họ.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Nov 19, 2019 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Allkook Yêu emWhere stories live. Discover now