Chap5

57 1 0
                                    

Sau tám tiếng bay dài, cậu và bà ngoại đã đáp máy bay xuống Đại hàn Dân Quốc- Quê hương của cậu. Lần này cậu về không hề nói trước cho bama của cậu để làm họ bất ngờ. Đừng quên cậu là chủ tịch của JJK-Và Hàn quốc chính là một trong những trụ sở lớn nhất của JJK sau Anh Quốc nên chỉ cần cậu alo cho thư kí bên này đã có ngay một chiếc oto cho cậu. Cậu từ cửa vip đi ra và đi thẳng về nhà. Còn bà ngoại á, bà sang nước Hàn thì phải vào gặp mặt tổng thống Hàn để đúng lễ nghi nên bà đã đi trước rồi. Cậu ngó ngang ngó dọc đường phố và dừng lại khi có đèn đỏ. Vô ý nhìn lung tung, cậu nhìn thấy bảy người con trai cùng một người con gái bước ra từ quán ăn đang nói chuyện cười đùa vui vẻ. Cậu vội tấp xe vào lề đường quan sát mà trái tim như vụn vỡ. Kia chẳng phải cô ấy hay sao - Lee Hamin. Cậu nhìn theo bóng dáng họ đang ôm ấp nắm tay nhau trước toàn dân thiên hạ mà nói cười hạnh phúc làm tim cậu như tan thành cát bụi. Rồi họ trao nhau những cái ôm những nụ hôn vụn vặt, những điều mà trước đây đã từng giành cho cậu nhưng bây giờ chắc là chẳng còn bao giờ giành cho cậu nữa. Đã 3 tháng nay, Họ chẳng gọi điện hay nhắn tin cho cậu một lần, dường như cậu đã bốc khói trong cuộc đời của họ vậy.Vì vậy cậu mới quyết định về đây để làm rõ mọi chuyện. Cậu không phải kẻ nhu nhược, nếu không thuộc về mình cậu sẽ buông tay mà bước tiếp trên một con đường song song với con đường cũ, hai con đường ấy sẽ chẳng bao giờ đến với nhau được nữa.

    3 tháng trước, vào một đêm mưa gió đùng đùng một tiếng gõ cửa vang lên tại ngôi biệt thự của các anh. Không hiểu sao các anh lại có linh cảm xấu liền đi xuống mở cửa. Và đứng trước của lúc này chính là cô gái mà các anh đã nhớ rất nhiều , Lee Hamin cả người ướt sũng, gương mặt tái nhợt thều thào nói với các anh
- Các anh, Hamin...về rồi đây....
Rồi cô ngã xuống trong vòng tay của các anh. Và từ ấy đến nay, họ lại trở về như hồi xưa - yêu nhau mà không cần biết về điều sau lưng người mình yêu.
   Thực ra Lee Hamin có yêu họ, nhưng chữ yêu của cô chỉ dừng lại ở tiền và cái nhan sắc trời ban cho bọn họ mà thôi . Ả còn nhiều nhân tình ở bên ngoài để ả bòn tiền. Mấy năm qua ả bỏ đi không tung tích vì ả bị đánh ghen lại trúng ngay một sát thủ số một của thế giới ngầm nên ả phải cao chạy xa bay không dám trở về. Sau mấy năm tiêu sài phung phí hết tiền, ả mới dám cả gan trở về đây, quyến rũ bác sĩ để làm giả hồ sơ bệnh án là bị bệnh tim cần đi sang Mỹ chữa trị. Và các anh đã tin ả vô điều kiện, lại cung chiều ả hơn cả hồi xưa mà quên mất đi sự tồn tại của một người khác. Họ nghĩ người ấy sẽ chẳng bao giờ có thể tìm được về đây với một sinh viên nghèo như cậu. Và chuyện gì đến cũng sẽ đến.
***
Cậu vẫn dõi mắt theo bóng dáng họ đã khuất bóng từ lâu. Nước mắt cậu không tự nhủ lại rơi xuống. Cậu gục bên vô lăng mà khóc. Những giọt lên trên gương mặt mỹ nhân rơi xuống tạo thành một bức tranh tuyệt mỹ lay động lòng người. Cậu đánh xe ra bờ sông Hàn rồi ngồi thẫn thờ ở đấy nghĩ về những điều đã qua. Nước mắt cũng đã cạn, cậu mông lung nhìn vào nơi xa xăm...Không! Cậu phải đánh cược một lần, một lần cuối cùng để cứu vãn cái tình yêu đấy. cậu lau sạch mặt, gọi cho thư ký tìm nhà của họ rồi phóng thẳng đến đó .
Run run tay cậu bấm chuông một ngôi biệt thự hoàng gia rộng lớn. Nhưng cậu chẳng bất ngờ trước nó tại cậu có hàng tỷ ngôi biệt thự lớn hơn như thế này trên toàn thế giới.Cậu chính là một nhà kinh doanh bất động sản giàu có với hàng trăm nghìn triệu đô của đống bất động sản ấy.

Allkook Yêu emWhere stories live. Discover now