____________________________________________
Thiết lập chín mươi ba: Thiên đạo bất nhân (27)
____________________________________________
Đan Tử Ngụy run lên một cái, nghe Tử Bất Ngữ nói để hắn chê cười —— đâu chỉ là chê cười, con bệnh PGAD nào đó cảm thấy mình cũng bị quỷ tha ma bắt mất rồi!
Khói trắng ngưng tụ Tử Bất Ngữ chỉ tồn tại mấy khắc liền tan mất, Tử Bất Ngữ cười cười xin lỗi với Đan Tử Ngụy. "Tiểu Bạch chính là như vậy, bị tôi chiều hư."
"Điều kiện chúng ta nói trước đó không thay đổi, chỉ cần cậu đeo ngọc tâm ma cho Đoạn Tu Viễn, tôi sẽ nói với cậu điều mà cậu muốn."
Đan Tử Ngụy chằm chằm nhìn ngọc tâm ma trên tay Tử Bất Ngữ, chỉ là một miếng ngọc bài nhỏ màu đen không bắt mắt, lại có thể khiến người thuần túy nhất trên đời này phát điên, thậm chí làm ra chuyện đại nghịch bất đạo.
Nhưng so với ra tay hại chết Đoạn Tu Viễn, làm Đoạn Tu Viễn rơi vào ma đạo thật sự chẳng tính là gì.
Đan Tử Ngụy hít sâu một hơi, đối diện ánh mắt Tử Bất Ngữ. "Cám ơn."
"—— Nhưng tôi giờ không cần nữa."
Tử Bất Ngữ hơi cứng lại, dường như nhất thời không hiểu mình nghe được cái gì. "Cậu không muốn biết..."
"Muốn." Đan Tử Ngụy nói như đinh đóng cột. "Nhưng tôi không muốn làm cậu ta nhập ma nữa."
—— Không muốn lại nghe cái người đã nói "ngươi là đạo của ta" kia, lại ghé vào tai hắn khóc máu mà cam tâm tình nguyện: ngươi làm ta nhập ma ——
"Muốn cưng chiều họ không chỉ một mình anh." Nụ cười thanh niên tóc trắng như chứa ngập ánh dương, ánh mắt hắn tự tin ấm áp. "Chỉ cần biết có cách thôi là đủ. Anh đã tìm ra được cách, thì tôi cũng có thể."
Thấy đối thủ như vậy, mắt Tử Bất Ngữ đột ngột hưng phấn lóe sáng trong chớp mắt, tia hưng phấn khó nhịn này đặc biệt không hợp với khí chất thường thường của y, chiếu đến độ vẻ mặt nãy giờ cứ như một chiếc mặt nạ.
"Cậu tên gì?"
Dù hỏi tên lúc này rất đột ngột, nhưng Đan Tử Ngụy vẫn cảm thấy không cần phải giấu giếm. "Tôi là G Phiến Tử."
"G Phiến Tử." Tử Bất Ngữ kỹ lưỡng đọc lại. "Xin cậu hãy tin, lời tôi nói sau đây đều là thật."
Y chằm chằm nhìn mặt Đan Tử Ngụy, như nhìn một bữa tối thịnh soạn sắp sửa được thưởng thức, cả một rung động nhỏ nhất của thanh niên tóc trắng cũng không nguyện bỏ qua.
"Trên thực tế, cũng không có phương pháp qua cửa nào khác. Người chơi muốn qua cửa, nhất định phải giết chết tu sĩ chốt với mình."
Nụ cười lập tức biến khỏi mặt Đan Tử Ngụy, hắn như một người nhảy cầu, vốn hưng phấn cao cao nhảy lên, lại ở nháy mắt kia phát hiện bên dưới cũng không phải mặt nước có thể đỡ được mình, mà là một mảnh vực sâu thăm thẳm.
Mà kẻ đẩy hắn vào vực sâu kia, đang làm ra lời xin lỗi không thể bình thường hơn, không thể vô dụng hơn.
"Ngại quá, vừa rồi tôi lừa cậu."
BẠN ĐANG ĐỌC
ROLE-PLAY Giác sắc phẫn diễn (Sắm vai nhân vật)
Teen FictionROLE - PLAY Tên: Giác sắc phẫn diễn (Sắm vai nhân vật) Tác giả: Đồi Tình trạng raw: Hố sâu hun hút không hẹn ngày lấp đầy + tác giả lâu lâu hứng lên sửa văn mà editor không biết sửa chỗ nào Edit: Alice (chap 1 - 110) cơ mà bạn ý drop rồi Aries (chap...