Chương 18: Đến ở Dự Vương phủ

3.2K 165 2
                                    


Đại phu vừa đi, Tề thị liền đắn đo suy nghĩ lại mọi chuyện, vị Dự Vương này xem ra đối Thiên tỷ nhi vô cùng dụng tâm a, nếu như có thể đem Thiên tỷ nhi kéo hướng về nhị phòng, đến lúc đó Dự vương chẳng phải liền chính là toà núi dựa cho nhị phòng rồi sao. Đáng tiếc, cơ hội ngày hôm qua tốt như vậy, nếu hai ả nha hoàn ngu ngốc kia chết cũng cắn chặt răng không lật lọng, lúc đó tất cả mọi người đều cho rằng Thiên tỷ nhi đẩy Dung tỷ nhi, Thiên tỷ nhi hiển nhiên tính là đã thật thua thiệt nhị phòng một chuyện thật lớn, đến lúc đó nhị phòng dù đưa ra yêu cầu gì đều là đúng lý hợp tình. Chỉ đáng thương Dung tỷ nhi của nàng mặt bị thương thành ra dạng này, còn phải cấm túc, phạt chép nữ giới, sau khi tỉnh lại không biết sẽ náo loạn tới mức nào đâu.

Nàng nghĩ ngợi nửa ngày, cũng không nghĩ ra cái biện pháp nào phù hợp, liền dứt khoát đi Thọ An đường.

"Lão thái thái, người ngài an bài ở viện của Thiên tỷ nhi, là ai a? Nàng có hữu dụng hay không? Ta nhìn Thiên tỷ nhi một chút cũng không thân cận với chúng ta a." 

Lão thái thái lườm nàng một cái, "Nói cho ngươi biết cũng không sao, Triệu ma ma là người của ta."

Tề thị thầm hít một hơi, lão thái thái ánh mắt thật biết dài lâu a, Triệu ma ma nhưng là người đã ở bên chiếu cố Thiên tỷ nhi từ lúc nàng vừa ra đời.

Lão thái thái dặn dò: "Còn có, ngươi cũng nên đối xử với Thiên tỷ nhi tốt đi một chút, đừng có vật gì tốt đều đưa đến Phù tỷ nhi, Dung tỷ nhi nơi đó, ánh mắt của mọi người đều sáng tỏ đâu. Ngươi nếu không đối với nàng tốt, lại thế nào khiến nàng dụng tâm đi đối tốt với ngươi tốt đâu?" Đứa con dâu này nghe lời là nghe lời, liền là ánh mắt có chút thiển cận kiến thức không đủ dùng.

"Lão thái thái nói rất đúng." Tề thị liên tục gật đầu, "Con dâu minh bạch."

Sau khi Tề thị rời Thọ An đường liền đến khố phòng, chọn chọn lựa lựa, tuy nói đồ vật trong khố phòng đều là tài sản chung của hầu phủ, nhưng từ khi nàng chưởng việc nội trợ, phân chia như thế nào tất cả đều do nàng định đoạt, lâu ngày, liền có cảm giác những vật này đều là của nhà mình. Nàng đông nhìn tây nhìn, quá tốt không nỡ đưa, quá kém chưa hẳn có thể dỗ dành đến Thiên tỷ nhi, cuối cùng đành cắn răng chọn lấy mấy thứ tiểu ngoạn ý bày biện ở Đa Bảo các, tìm một cái hộp đẹp đẽ, tình xảo đặt vào, vốn định phái người đưa qua, sau ngẫm nghĩ lại, liền quyết định tự mình đi một chuyến.

"Thiên tỷ nhi a, nhị thẩm tới thăm ngươi." Tề thị tiến vào viện tử, liền cao giọng tới một câu.

Diệp Thiên đang ở thư phòng luyện chữ, Diệp Lệ đánh là tay trái nàng, không ảnh hưởng đến công khóa của nàng, nghe được Tề thị tới, khóe miệng của nàng khẽ mím một chút, đem chữ dưới ngòi bút từng nét từng nét nghiêm túc viết xong, mới gác lại bút, đi ra ngoài tiếp đón.

Tề thị đã tiến vào chính phòng, "Thiên tỷ nhi a, chuyện ngày hôm qua là tam tỷ tỷ ngươi không đúng, để Thiên tỷ nhi phải chịu ủy khuất. Bất quá, tam tỷ tỷ ngươi lần này cũng bị giáo huấn, nàng dính lạnh, nhiễm phong hàn, còn phải uống thuốc đâu. Lại nói, lần này nhị thẩm đã muốn nặng nề phạt nàng, cấm túc nửa năm, chép nữ giới một trăm lần, cho Thiên tỷ nhi hết giận, có được hay không?" Nàng không có nhắc đến chuyện Diệp Dung bị đánh, ước gì không ai hay biết đến mới tốt.

Tiểu Sủng Hậu dưỡng thành ký (Edit - Full)Où les histoires vivent. Découvrez maintenant