Chương 70: Đến Bồng Diệp

2.2K 125 3
                                    



Hai người quay trở lại đám người, Diệp Thiên nói: "Hai mươi lượng bạc, ngươi có bằng lòng bán thân hay không?"

Nữ tử kia còn tưởng rằng Dự vương đã thành công thuyết phục tiểu nha đầu này rồi, xấu hổ nhìn thoáng qua Dự vương cao lớn tuấn mỹ không ai sánh bằng, "Tiểu nữ nguyện ý."

"Có mọi người ở đây làm chứng, ngươi thu của ta hai mươi lượng bạc, đã tự nguyện bán thân cho ta, hiện tại liền đến quan nha, đem thủ tục hoàn tất, đem văn tự bán thân chính thức ký xuống." Diệp Thiên đã từng chưởng quản việc nội trạch, sau khi hầu phủ phân gia, lại bổ sung một số người hầu mới , nàng đối với thủ tục mua bán này vô cùng rõ ràng.

Nữ tử kia vô cùng mừng rỡ, liếc mắt đưa tình nhìn về phía Dự vương, không uổng công mình hao phí tâm tư, thoáng một cái đã câu được một vương gia tuổi trẻ, lại cực kỳ tuấn mỹ như vậy rồi, tuy nói là làm hạ nhân, nhưng mà nữ tử bên người vương gia có thể tính là hạ nhân bình thường sao?

Diệp Thiên lườm nàng một cái, "Ngươi trở về chôn cha xong, liền trực tiếp đến phủ đệ của tri phủ đi, ta ở nơi đó hai ngày, phát hiện hạ nhân trong phủ không quá đầy đủ, về sau ngươi trực tiếp ở lại phủ đệ làm việc là tốt rồi."

(Dám mơ ước heo của cải, à nhầm, Ngôn ca ca của Thiên Thiên hả, cho chừa này!!!)

"Cái gì? Ở lại phủ đệ tri phủ?" Nữ tử kia vội vàng lắc đầu, "Không, tiểu nữ là muốn hầu hạ vị quý nhân này."

Diệp Thiên cười nhạo một tiếng, "Ngươi chỉ là hạ nhân đã bán mình cho ta, ta để ngươi làm cái gì ngươi liền phải làm cái đó, muốn hầu hạ ai còn không đến lượt ngươi lựa chọn, đến cùng ngươi là chủ tử hay ta là chủ tử?"

Nữ tử kia trợn mắt hốc mồm, không rõ sự tình vì sao lại biến thành như vậy, nàng ai oán nhìn về phía Dự vương, hi vọng hắn có thể ngăn lại tiểu nha đầu đang náo loạn, tự chủ trương này đi, lại phát hiện hắn chỉ mỉm cười nhìn tiểu nha đầu kia, chút chút cũng chưa từng nhìn đến mình.

Diệp Thiên lại nói: "Chắc hẳn ngươi không biết, người hầu cũng phân cấp bậc rõ ràng, giống như ngươi vừa mới mua vào, thì phải làm từ tiểu nha hoàn hạng bét làm lên, ngươi thế nhưng là người ta chuyển giao cho tri phủ, cũng không thể trộm dùng mánh lới, ta sẽ căn dặn tri phủ đại nhân, không nên tùy tiện nâng cao đẳng cấp cho ngươi, nhất định phải 'tôi luyện đầy đủ ' rồi lại nói sau." Nàng nói hết lại phân phó Trịnh Hàn lưu lại một thị vệ nhìn kỹ nữ tử này, xong việc cứ trực tiếp đưa đến phủ đệ của tri phủ đại nhân, rồi mới kéo tay Dự vương rời khỏi đó.

"Thiên Thiên xử lý rất khá." Đem nàng đưa cho tri phủ, không gì tốt hơn. Nguyên Châu thành xuất hiện kẻ lừa đảo, để cho tri phủ của Nguyên Châu thành đi quản giáo, vừa vặn hoàn hảo.

"Nàng muốn bán thân, ta ra bạc, tiếp đến nàng cũng nên đi làm chút chuyện mà hạ nhân nên làm."

Trải qua âm mưu "Bán thân chôn cha" lần này, Diệp Thiên có nhiều hơn một loại cảnh giác, sau đó trong hành trình nàng mới phát hiện, nữ tử có ý đồ tới gần Dự vương rất nhiều, có những nơi là quan viên công khai đưa người tới hầu hạ Dự vương, cũng có đánh bạo chủ động tạo cơ hội tiếp cận hắn. Chẳng qua, nàng cùng Ngôn ca ca lúc nào cũng như hình với bóng, bản thân hắn cũng không đi tham gia yến hội mà các quan viên này chuẩn bị, ban đêm hai người lại ngủ ở cùng nhau, cô nương nào cũng không có cơ hội đến gần hắn, hừ.

Tiểu Sủng Hậu dưỡng thành ký (Edit - Full)Where stories live. Discover now